อยากกู้ 30000-40000 ต้องใช้เงินทุนที่สูง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดนครปฐม มีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อเป็นทุนในการชื้อจักรเย็บผ้า และชื้อผ้า โดยจักรเย็บผ้ามีราคาที่สูง และดิฉันต้องการที่ทำร้านเปิดขายหน้าบ้านจึงต้องใช้เงินทุนที่สูง และบางส่วนดิฉันต้องเอาไปใช้หนี้ เป็นหนี้ดอกลอยดิฉันจึ้งต้องการจะเอาเงินไปตัดหนี้ส่วนนี้ออก ปัจจุบันดิฉันทำงานที่ บริษัทตะนาวศรีไก่ไทย ตำแหน่ง สเมียน เงินเดือน 9000 บาท เป็นเงินเดือนตายตัวทางโรงงานไม่ค่อยจะมีโอที่ มันจึงทำให้ดิฉันจึงทำขาดรายได้ ดิฉันต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุน เพือมาทำทุน ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น และจะได้ให้แม่ของดิฉันมีรายได้เพิ่มขึ้น ดิฉันสามมารถผ่อนคืนได้เป็นเดือนๆ เดือนละ2000-3000 บาท ทั้งต้น และดอก หรือหากดิฉันมีเงินเพิ่มมากขึ้นพอดิฉันก็ผ่อนให้มากกว่านี้ ดิฉันอยากกู้ 30000-40000 หรือแล้ว แต่นายทุนเห็นสมควร ดิฉันไม่รุ้หรอกว่าการที่ดิฉันมาพิมนี้จะทำให้ดิฉันได้เงิน หรือไม่ แต่ดิฉันก็หวังว่านายทุนจะเป็นที่พึ้งสุดท้ายที่จะช่วยดิฉัน และครอบครัวได้ ดิฉันขอความเห็นใจจากนายทุน ขอความกรุณาจากนายทุน เพืออนุมัติเงินให้ดิฉันค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง ด้วยความกรุณาอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2019 01:15 280 views ,

sep-8396 พูดว่า:

อยู่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี อายุ 26 ปี ทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เงินเดือน 9.150 บาท ตอนแรกดิฉันอยู่กับแฟนเราก็ช่วยกันหาเงินเราเคยยืมเงินเขา และใช้เงินเขา เพื่อส่งให้ทางล้าน ซึ่งตอนนั้นทางบ้านเราเดือดร้อนเรื่องเงิน เพราะจะเอาเงินไปทำทุนในการปลูกมัน แต่แล้ววันหยึ่งเราก็เลิกกับแฟนเขาเลยทวงทุกอย่างคืน รวมทั้งเงิน ที่เรายืมเขามาเราเลยตัดสินใจไปทำบัตรกดเงินสดของเฟิร์สช้อย และบัตรผ่อนชำระของของJ Money ซึ่งของเจมันนี่จะได้ทั้งเงินสด และผ่อนของ เราผ่านการทำบัตรทั้งสอง เฟิร์สช้อยอนุมัติวงเงินให้ 19,000 บาท เราก็กดมาใช้หนี้คืนเเฟนเราทั้งหมด ส่วนเจมันนี่อนุมัติให้ 34,000 บาท น้องที่แผนกเลยมายืมไปผ่อนโทรศัพท์ด้วยความที่เชื่อใจเราจึงให้ยืม และน้องเขาก็ไปผ่อนโทรศัพท์ยี่ห้อหัวเหว่ย เป็นเงินจำนวน 17,999 บาท และส่วนที่เหลือเราก็กดเป็นเงินสดออกมาทำทุนในการขายเสื้อผ้า แต่แล้วก็ไม่เป็นอย่างที่คิด ร้านขายขาดทุน สุดท้ายก็เจ้ง และที่หนักไปกว่านั้นน้องคนที่มายืมบัตรไปผ่อนชำระของก้อชิ่งหนีภาระก็เลยตกอยู่ที่เราคนเดียวทั้งหมด ตอนนี้เงินจะส่งให้ทางบ้านใช้ก็ไม่มีแม้แต่ตัวฉันเองยังไม่มีเงินติดตัวสัก บาท เงินออกก็รีบใช้หนี้ บัตรเครดิดเฟิร์สช้อยจาก19,000 บาท ทุกวันนี้ยอดอยู่ที่ 65,000 บาท คนทวงหนี้ก็โทรมาทวงทุกวันจนดิฉันไม่กล้าที่จะรับ และสิ่งที่ฉันโมโหเกลียดตัวเองมากที่สุดคือ ดิฉันไม่สามารถเลี้ยงครอบครัวได้แม่โทมาขอเงิน แต่ละครั้งน้ำตานี้ไหลเลย ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนให้แม่ เดือนสิงหานี้น้องก็จะเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว แต่แม่ยังหาเงินที่จะให้น้องไปรายงานตัววันที่13-14กรกฎาที่จะถึงนี้ยังไม่ได้แม้แต่ บาท เดียว ดิฉันสงสารพ่อ และแม่มากๆ ด้วยเหตุผลนี้ดิฉันจึงอยากขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมา เพื่อผ่อนชำระหนี้บางส่วน และช่วยเหลือครอบครัวบางส่วน อัตราดอกเบี้ยดิฉันสามารถคืนได้ในอัตราร้อย 3% ต่อเดือน ซึ่งเป็นระยะเวลา 1 ปี ถ้าได้เงินจากการขอกู้มาแล้วดิฉันจะรีบหามาคืนให้เราที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ