ต้องการหาสินเชื่อเงินสด 100000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดอยุธยาค่ะ ทำงานบริษัทในอุสาหกรรมโรจนะค่ะ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนผู้ใจดีทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้นอกระบบที่โรงงานร้อยละ20 บาท ต่อเดือนเป็นจำนวนเงิน 60000 บาท ครอบครัวของดิฉันอยู่กัน5คนค่ะ มีพ่อแม่แฟนลูก และก็ตัวดิฉันค่ะ พ่อกับแม่ไม่มีรายได้อะไรแฟนตอนนี้โรงงานไม่มีโอเงินออกก็ได้รับเงินน้อยค่ะ ส่วนตัวดิฉันเองได้รับเงินเดือนละประมาณ18000 บาท ต่อเดือนเงินที่กู้นอกระบบร้อยบะ20 บาท ต่อเดือนก็ได้ส่ง แต่ดอกเขา เพราะยังไม่มีต้นคืนดิฉันส่ง แต่ดอกเขามา2ปีแล้วคะ และตอนนี้เขาก็จะเอาเงินต้นคืนค่ะ ดิฉันก็ไม่รู้จะเอาจากตรงไหนมาคืนเขาทุกวันนี้เงินก็ไม่พอใช้ค่ะ บางเดือนก็ต้องไปยืม เพื่อนมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน สิ้นเดือนเงินออกก็ต้องคืน เพื่อนไปอีกมันเป็นแบบนี้ทุกเดือนค่ะ จึงอยากขอความช้วยเหลือจากนายทุนทุกท่านที่ได้อ่านข้อความทั้งหมดของดิฉัน และดิฉันหวังเป็นอย่างมากว่าคงจะมีนายทุนที่จะพอให้ดิฉันกู้เงินดอกร้อยละ3 บาท ต่่่อเดือน เพื่อดิฉันจะได้เอาไปคืนต้นเขาบ้าง ดิฉันต้องการหาสินเชื่อเงินสด 100000 บาท เพื่อเอาไปใช้หนี้ดอกร้อยละ20 บาท ค่ะ แบะส่วนที่เหลือก็จะเก็บไว้ยามพ่อแม่ป่วยค่ะ จะได้มีต้นทุนเก็บไว้บ้าง ดิฉันจึงขอความอนุเคราะจากท่านนายทุนทุกท่าน เพื่อการพิจราณาการขออนุมัติการกู้เงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2019 01:35 71 views ,

sep-8399 พูดว่า:

อยู่. ต.ลาดแค.อ.ชนแดน. จ.เพชรบูรณ์ แต่ผมมาทัมงานอยู่ที่ฉะเชิงเทรามา5ปีแล้วครับ คือเมื้อปี่แล้วผมเกิดอุบัิเหตุทัมหั้ยกระดูกไหปลาร้าหักตอ้งหยุดงานไป3เดือนกว่าแฟนผมก็ตอ้งทัมงานคนเดียวก็มีภาระค่าใช้จายค่างวดรถยนต์ค่าหอ้งค่ารถ7350 บาท ค่าหอ้งอีก2300ต่อเือนเงินเลยหมุนไม่ทันผมกับแฟนทัมงานโรงงานทีเดียวกันทัมมาแฟนผม4ปีสว่นตัวผม2ปีครับ แฟนผมก็เลยไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลคนที่โรงงานมา20000ดอกเบี้ย100ระ10 บาท ต่อวิกคือ15วันตอ้งจายดอกเบี้ย2000 บาท เดือนละ4000 บาท ตอนนี้ผมกับมาทัมงานด้ายประมานเกือบปีแล้วผมด้ายเดือนละ8008 บาท บวกโอทีดว้ยก็ประมาณ13000ครับ ผมขับรถโฟร์คลิปครับ ผมเคยทัมเรื้องกูธนาคารหลายที่ แต่ไม่อนุมัติผมเลยตอนนี้รถยนต์แม่ผมกู้เงิน ธ.ก.ส.ส่งหั้ย แต่ตอ้งโอนเป็นชื้อพี่สาวงานแล้วผมกับแฟนก็อยากชั้ยหนี้คนที่โรงงานผมไม่เคยทัมธุระกรรมทางการเงินครับ เลยไม่มีบัตรเครดิตสักใบไม่เคยซื้อรถเป็นชื้อผมสักคันผมจะขอกู้เงินไปชั้ยนี้สัก.30000ครับ ตอนนี้ค่าเช่าหอ้งยังไม่ด้ายจ่ายมา3เดือนแล้ว6651 บาท ผมบอกผัดเขาวันที่16 แต่คงจา่ยด้ายไม่หมดผมมีลูกสาวที่ตอ้งสงอีก แต่ไม่ด้ายสงมา2เดีอนแล้วผมจะจ่ายเป็นเดือนครับ ขอทัมสัญญา2ปีครับ พร้อมดอกเบี้ย3%ครับ ปีนี้แม่ผมแบ่งนาหั้ยัม10ไร่เขาจะดูแลหั้ยซื้อปุ๋ยซื้อยาฉีดหั้ยเขา.ถ้ากู้ผ่านเร็วก็จะจ่ายค่าห้องเขาตอนนี้ผมกับแฟนหว่งเรื้องค่าหอ้งมากอีกไม่กี่วันถ้าเก็บเกียวขา้วแล้วด้ายมากผมจะจ่ายคืนหั้ยครับ