ต้องการกู้เพื่อนำไปจ่ายค่าเทอม 20,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยาก กู้ ธนาคาร สวัสดีค่ะ อายุ 32 ปี อยู่อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก 4 กำลังศึกษาอยู่ 2 คน ลูกชายคนโต อยู่ชั้นประถมศึกษาที่ 2 ลูกสาวคนรอง อยู่อนุบาล 1 มีความประสงค์ขอกู้ จ่ายค่าเทอมของลูกทั้ง 2 คน เพราะทางโรงเรียนได้มีใบแจ้งยอดทวงถามมา 2 รอบให้จ่ายล่าช้าได้ไม่เกินสิ้นเดือนธันวาคม 2559 สงสารลูกคะ คุณครูได้ถามมากลับลูก ว่าให้ไปบอกคุณแม่ มาจ่ายค่าเทอมให้ ลูกชายก็กลับมาถามแม่ว่า แม่ยังไม่จ่ายค่าเทอมให้ผมอีก หรือครับ คุณครูทวงผมมาแล้ว มันเป็นคำถามที่เจ็บปวดหัวใจ ไม่รู้จะตอบลูกไปว่าอย่างไร ได้ แค่ตอบกลับไปว่า แม่จะรีบไปจ่ายให้นะครับ ลูก สามีทำงานคนเดียวคะ ทำงานที่จังหวัดสมุทรปราการ ความจริงแล้วค่าเทอมลูกได้เตรียมไว้แล้ว แต่มันเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินคือลูกแฝด คนเล็กดิฉัยป่วยคือ ลูกชายคนเล็กร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงคะ มีโรคประจำตัว 2 โรค คือ โรคจีซิกพีดี โรคธารัสทีเมีย สาย EA เกี่ยวกับโรคเลือดคะ ต้องเจาะเลือดทุก 1-3 เดือนแล้ว แค่รอบว่าผลเลือดดีมากน้อย แค่ไหน ถ้าดี ก็นัดอีก 3 เดือน ถ้าต่ำ ก็นัด 1 เดือน ถ้าป่วยก็จะป่วยหนักกว่าเด็กปกติคะ แล้วก็ได้ป่วยเป็นไข้หวัดลงปอด ดิฉันได้พาลูกไปหาหมอเอกชนคะ เพราะเด็กยังพูดไม่ได้ ดิฉันกลัวลูกของดิฉันจะเป็นหนัก จึงพาไปให้หมอเอกชนตรวจ เพราะน้องได้มีอาการหายใจติดคัด ไอ อ้วก น้ำมูกเยอะ เริ่มหอบ ไข้สูง ตลอด พอไปถึงโรงพยาบาลหมดตรวจฟังปอด หัวใจ แล้วให้แอดมิทคะ นอน 5 คืน มีการพ่นยาทุกๆ 4 ชม. เคาะปอดอีกวันละ 2 รอบ มีประกัน แต่วงเงินเกิน ต้องจ่ายเอง เกือบ 20,000 บาท ครอบครัวจึงเอาเงินสำรองค่าเทอมลูก 2 คนออกมาจ่ายค่าโรงพยาบาล จึงทำให้เดือดร้อนต้องไปกู้ยืม แต่ดอกเบี้ยสูงมากคะ สามีรับไม่ไหว จึงหาทางอื่นดีกว่า หาจนไม่รู้จะหาทางไหนคะ ดิฉันได่พิมพ์หาในเวฟไซว์แล้วเจอ SiamLoaning.com แหล่งปล่อยกู้ ดิฉันจึงลองแอดดูคะ ดิฉันมีความต้องการจะกู้เงิน 20,000 บาท เพื่อไปจ่ายค่าเทอมลูก 2 คน ดิฉันขอความเมตตาจากนายทุนด้วยนะคะ ดิฉันขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ท่านนายทุนได้เสียเวลาอ่านข้อความที่ดิฉันได้พิมพ์ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความเมตตาจากท่านนายทุน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8427 พูดว่า:

ดิฉันอยากได้เงินไปลงทุนขายของค่ะ อยากได้เปนเงินลงทุนในการเนิ่มต้นชีวิตใหม่ดิฉันเคยตั้งแชรแร้วเป็นเถ้าเองสุดท้ายโดนโกงเลยทำให้ชีวิตดิฉันจากที่เคยมีกับหมดไปในทันตาต้องดิ้นรนทุกอย่างในการใช้ชีวิตอยู่ทุกวันนี้..เคยกู้ร้อยละ20ต่อเดือนสุดท้ายต้องหาเงินก้อนโตไปปิดจนใครหลายๆ คนบอกว่าโง่ เพราะร้อยละ20เราสมารถไม่จ่ายก็ได้หยังสือสัญญาก็ไม่มี แต่เรากับคิดว่าเราเอาเงินเขามาแร้วก็ต้องใช้คืนหมุนเอาทุกอย่างสู้จนมาวันนี้ได้เจอคนใจดีพาเข้ามาขายของในโรงงานเขามีเงินเดือนให้แร้วก็เปนอาชีพที่เราชอบเราชอบค้าขาย แต่เราไม่มีทุนในการขายของเราอยากหาทุนสักก้อนใช้ทุนสัก25000-30000กู้ยืมสัก6เดือน หรือ1ปีไปเลนเผื่อที่เราจะได้เอาไว้หมุนให้ได้ต่อยอดแยอะที่สุดแร้วผ่อนคืนเปนรายเดือนๆ ละ1500-2000ก็ดีทุกวันนี้ก็เข้าไปขายยุ แต่เราไม่มีทุนค่าร้านให้เขาต้องตื่น แต่ตี4ขายในโรงงานเลิกบ่ายโมงก็ไปขายตลาดนัดต่อตลาดนัดเราไปลงขายลูกชิ้นนึ่งวันครั้งก็ทีอแท้กับชีวิต แต่เราก็คิดถึงอนาคตอยากหมดหนี้อยากสบายเรามีลูกสองคนคนโตอายุ17แร้วคนเล็ก3ขวบ แต่ลูกคนโตไม่ได้เรียนต่อ เพราะเราไม่มีเงินส่งจบ แค่ม.3ก็มาช่วยขายของเขาเป็นเด็กดีมากบอกหนูไม่เรียนก็ได้มาช่วยกันขายของภูมิใจในตัวเขาบ้าง ครั้งก็แอบร้องไห้สงสารลูกพาลูกไปในทางที่ฝันไม่ได้ความฝันเขาอยากเรียนโรงเรียนกีฬาเขาชอบแตะบอล แต่ต้องมาจบอนาคต เพราะเราเดินทางผิดมาตั้งแชร์เราเลยสู้มาด้วยกันส่วนสามีเหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบชีวิตเหมือนจะสมบูนแบบ แต่กับไม่เหลืออะไรเลยทุกวันนี้ไปขายของด้วยกันบ้าง คร้ังเหนื่อยจนท้อ เพราะเราไม่มีทุนในกะเป๋าเลยเลยอยากได้ทุนชีวิตสักก้อน เพื่อเริ่มต้นใหม่นะคะ