เมตตา อนุมัติเงินทุนให้กระผมสัก20000-30000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน ใน ระบบ บ้านอยู่ที่จังหวัด หนองบัวลำภู ตอนนี้มาทำงานต่างจังหวัดอยู่ที่ อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื่องด้วยกระผมพึ่งใด้งาน และพึ่งมาเริ่มงานใหม่ จึงไม่มีเงินทุนในการครองชีพ เนื่องจากต้องการซื้อรถมอเตอร์ไชด์มือ2ไว้ขับไปทำงาน และเงินเอาใว้ใช้จ่ายประจำวัน เพราะทางบ้านฐานะไม่ค่อยดี จึงไม่อยากรบกวนเงินทางบ้าน จึ่งขอความช่วยเหลือจากท่านขออนุมัติเงินกู้นอกระบบ ขอดอกไม่เกิน100ละ10ต่อเดือน เพื่อใว้ใช้ในการครองชีพ เนื่องด้วยกระผมติดแบ็คลิสประเภชบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล จึงไม่สามารถยื่นกู้กับธนาคารต่างๆ ใด้จึงอยากขอความเห็นใจ และเมตตา อนุมัติเงินทุนให้กระผมสัก20000-30000 บาท ผมสามารถ ใช้หนี้ให้หมดใด้ภายใน3-6เดือน เงินเดือนตอนนี้อยู่ที่20000 บาท ต่อเดือนไม่รวมot. ผมทำงานในตำแหน่งนายช่างของบริษัทเอกชน ที่พักอาศัย และที่อยู่สามารถติดต่อใด้ และสามารถมาเจอได้ที่บริษัท ถ้าท่านนายทุนต้องการสามารถตรวจสอบที่ทำงานใด้จริง. และเงินที่ผมขอยืมผมสามารถ ให้ท่านยึดบัตร เอทีเอ็ม หรือbook bank. ใว้กับท่านจนกว่าจะชำระหนี้ท่านหมด ขอความกรุณาด้วยครับ ผมไม่มีจะกินแล้ว ถ้าเป็นไปใด้ขอด่วยด้วยครับ เพราะไม่มีจะกินแล้ว. ด้วยความนับถือ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8481 พูดว่า:

ผมต้องการใช้เงิน 300000 เพื่อปิดนี้สถาบันการเงินครับ เป็นหนี้ก้อนสุดท้ายแล้ว ตอนนั้นติด เพราะมีปัญหาธุรกิจ ปัจจุบันทำงานประจำมา 3 ปี แล้วครับ เงินเดือนได้รับอยู่ 95000 ต่อเดือน มีเอกสารยืนยันครับ ที่ผ่านมาปิดหนี้มาตบอดตอนนี้เงินไม่พอครับ อยากขอความช่วยเหลือครับ ข้อมูลส่วนตัว อายุ 36 นะครับ อยู่กรุงเทพครับ ที่ผ่านมาปิดบัตรเครดิตไปหลายใบแล้วครับ แต่เคสนี้เงินก้อนไม่พอจะมาปิดหนี้ก้อนสุดท้ายครับ อยากขอกู้เงิน 300000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ระยะเวลา 1 ปีครับ ผ่อนจ่ายได้เดือนละ 25000 ครับ และผมอยู่ระหว่างทำการขายคอนโดถ้าสามารถขายได้ จะทำการปิดหนี้ทั้งหมดครับ รบกวนด้วยนะครับ ภาระตอนนี้มีผ่อนคอนโดอยู่ครับ เดือนละ 15000 ถ้าขายได้เงินเหลือพอปิดนี้ที่ขอกู้ครั้งนี้ครับ ที่ผ่านมามีปัญหา เพราะทำธุรกิจส่วนตัวแล้วไม่ประสบความสำเร็จครับ ผมเป็นลูกคนเดียว เลี้ยงดูพ่อปม่ 2 คน ยังไม่ แต่งงานครับ เงินเดือนหักค่าใช้แล้วพอจ่ายคือนดอกเบี้ย และเงินต้นแน่นอนครับ แต่ตอนนี้ไม่มีเงินก้อนพอที่จะปิดหนี้ครับ ผมมีที่อยู่แน่นอน บริษัททีทำอยู่สามารถตรวจสอบได้ เป็นหลักแหล้งครับ รบกวนขอนายทุนช่วยเหลือครับ ถ้าดอกเบี้ย หรือเงื่อนไข ไม่ตรง รบกวนพูดคุยกันนะครับ ขอบคุณครับ