อยากจะขอกู้เงินมาปิดหนี้ตรงหนี้ และดิฉันอยากจะได้เงินลงทุนขายสินค้า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.กุภวาปี จ.อุดรธานี มีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันต้องการนำเงินทีากู้ตรงนี้มาปิดหนี้นอกระบบ ในออัตราร้อยละ 20% ต้นเดือน ดิฉัน อายุ 30 ปี ทำงานในบริษัทเอกชน อยู่ในจังหวัดระยอง เกี่ยวกับเครื่องเสียงรำยนต์ ทำตำแหน่งพนักงานฝ่ายผลิต รายได้ต่อเดือน 17,000 – 20,000 ต้นเดือน จึงตอนนี้ดิฉันมีหนี้อยู่ 80,000 บาท แต่ดิฉัน จ่าย แต่ดอก 16,000 บาท /เดือน สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ตรงหนี้ เพราะตอนดิฉันอยู่กับแฟน ดิฉันไม่รู้เลยว่าเขาได้ไปกู้เงินส่วนนี้มาตอนไหน มารู้อีกทีก็ตอนที่เลิกกันไปแล้ว และเจ้าหนี้เขามาบอกว่าแฟนดิฉันไปกู้เงินกับเขามา ดิฉันก็เข้าใจว่าเงินใครๆ เขาก็อยากจะได้คืนกันทั้งนั้น และำเ้าจะให้แฟนมาใช้ให้เขา คงไม่มา ดิฉันเลยได้จ่าย แต่ดอกไปก่อน เพราะดิฉันอยากจะจ่ายต้นเขาไปด้วย แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะดิฉันต้องเลี้ยงดูลูกอีก 2 คน เพราะดอก แต่ละเดือนก็ตกเดือนละ 16,000 บาท ดิฉันจึงอยากจะขอกู้เงินมาปิดหนี้ตรงหนี้ และดิฉันอยากจะได้เงินลงทุนขายสินค้าตามตลาดนัดด้วยค่ะ ดิฉันต้องการจะกู้เงิน 100,000 บาท และดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้ และ 3% – 5% ต้นเดือน สัญญา 1 ปี อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคาะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นนอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8499 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินให้การเช่าที่อยู่ และลงทุนกิจการขายอาหารเสริม และเสื้อผ้าคะ ดิฉันอายุ 18 ปี เรียนกศน. แต่ตอนนี้จบแล้วไม่เรียนต่อแล้วคะ เพื่อหาทำงานรายวันค่ะ วันละ 100-300 คะ ตกเป็นเงินเดือนเดือนละ 6000-9000 บาท ค่ะ บางเดือนได้ 10000 ขึ้นก็มีคะ แล้ว แต่วัน ดิฉันเริ่มที่จะลงทุนธุรกิจนี้ เพราะการทำงานรับจ้างทั่วไปรายวันแบบนี้ทำให้ดิฉันไม่มีเงินเก็บ หรือเงินก่อนในการลงทุนเลย ดิฉันก็ได้ลองทำการขายของออนไลน์ก็ได้อยู่ แต่การเป็นตัวแทนจำหน่ายทำให้ต้นทุนเยอะ และกำไรน้อย และการที่ดิฉันรับจ้างรายวันไม่ค่อยมีเวลาได้ขายเลย ดิฉันคิดว่าถ้าดิฉันลงทุนเปิดกิจการขายเสื้อผ้า และอาหารเสริมเหล่านี้ทั้งเปิดร้านขาย และขายในอินเตอร์เน็ตทำให้ดิฉันมีรายได้มากขึ้น และกิจการมั่นคงค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงิน เพื่อที่จะนำไปลงทุนเปิดกิจการ และจ่ายมัดค่าเช่าที่พักคะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3-5% ต่อเดือนค่ะ สัญญา 6 เดือนคะ หรือถ้ามีครบกำหนดก็สามารถคืนได้ทั้งต้นทั้งดอกคะ ถ้ากู้ผ่านเร็วดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการขายของมาใช้คืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุดคะ ขอการกู้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย หรือการดาวน์รถอะไรทั้งสิ้นค่ะ หรือถ้ามีค่าเอกสารสัญญาสามารถหักได้จากเงินที่กู้เลยค่ะ ขอความกรุณาดิฉันด้วยนะคะ