ตอนนี้หนูต้องการเงินทีจะขอกู้นายทุนเป็นวงทีจะขอกู้เงิน 25000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ หนูเปนคนอุบลราชธานีคะ แต่ตอนนื้ทำงานอยู่กรุงเทพคะ อยู่แถวบางนา ตราดคะ ทำงานอยู่ออบฟิตคะ คืือตอนนื้หนูมีเรื่องร้อนเงินคะ ตอนนี้หนูได้นัดกับทางบ้านไว้ว่าปีไหม่นี้หนูจะหาเงินไปชื้อทีนา กับเขา แต่ทีนาก็ไม่มากอะไรหรอกคะ คือนาทีจะชื้อต่อเขามันอยู่ติดกันคะ แร้วทีนาตรงทีว่ามันอยู่ข้างหน้าคะ ถ้าไม่ชื้อก็ไม่มีทางเขาคะ หนูก็เลยจำเปนต้องพึงนายทุนคะ คือตอนนี้หนูทำงานเงินเดีอนหนูก็ไม่เยอะคะ แค่10000คะ แต่พาละหนี้สินหนูก็ไม่มีอะไรมากคะ ไห้ไปกู้ธานคารหนูก็ไม่ไปคะ ไหม่กล้าหนูกลัวจะไม่มีเงินไปจ่ายเขาคะ หนูเลยมองหานาย ทุนที่จะขอกู้คะ ตอนนี้หนูต้องการเงินทีจะขอกู้นายทุนเป็นวงทีจะขอกู้เงิน 25000 บาท คะ คือตอนนี้ของตัวเองทีเก็บไว้ก็มี แต่ก็ไม่มากคะ หนูก็เลยต้องการขอรบกวนนายทุนด้วยคะ หนี้สินของหนูทุกวันนี้ก็มีจ่ายค่าเช่าห้องกับส่งไห้ลูกคะ แฟน หนูทำงานีัรับเหมาะปูนไม้คะ คือนตอนงานเขาก็มีบางไม่มีบ่างมันมีเปนช่วงๆ คะ คือช่วงนี้ก็มีแตไม่เยอะคะ คือว่าคงจะไม่ทันปีไหม่คะ หนูก็ เลยได้หานายทุนคะ ทำเรื่องกู้ยืมคะ หนูไปหากู้เขาหนูก็โดนหลอกมาหลายครั้งหนูจึงได้เหนนายทุนขอไห้นายทุนพิจารณหนูด้วย นะคะ หนูขอรับปากว่าถ้าผ่าน หรือได้มาหนุขอรับจ่ายคือทุก บาท คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8533 พูดว่า:

รบกวนหากมีนายทุนให้กู้เงินค่ะ ติดแบล็คลิสเรื่องบ้านค่ะ เลยไม่สามารถกู้สินเชื่อกับธนาคารได้ เพราะต้องรอให้ครบ 3 ปีค่ะ มีงานประจำค่ะ เป็นพนักงานที่สุวรรณภูมิ ต้องการเงินใช้เงิน 300,000 ค่ะ ผ่อนชำระเป็นรายเดือนตามเงื่อนไขของนายทุน เอกสารทุกอย่างพร้อมดำเนินการได้ทันทีค่ะ สมารถตรวจสอบที่ทำงาน ที่บ้าน ที่อยู่ปัจจุบัน ได้ค่ะ รบกวนหากมีนายทุนที่ช่วยเหลือได้สามารถติดต่อได้ตามเพจนี้ค่ะ ดิฉันไม่สามารถขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินได้เลยของเข้ามามาในเพจนี้ดู เพระจะไปเสี่ยงกับดอกเบี้ยร้อยล่ะ 20 ดิฉันคงไม่ไหวค่ะ เลือกใช้เพจนี้ดู เผื่อมีนายทุนใจดีที่มีอยู่จริงเข้ามาช่วยคนที่เดือดร้อนจริงในจุดๆ นี้ ทุกอย่างสามารถลองได้จะได้ หรือไม่ จะมีจริง หรือไม่ ดิฉันก้อยังไม่ทราบ แต่ไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิดกฏหมาย ไม่มีค่าใช้จ่าย แค่เราสละเวลา พิมพ์สิ่งที่เราเดือดร้อน และต้องการความช่วยเหลือจากนายทุน ดิฉันก็ได้ แค่หวังว่าอาจจะมีอยู่จริง หรือมีอาจจะเงื่อนไขแบบเดียวกันกับธนาคารเราก็สามารถแนะนำคนที่เขาเดือดร้อนเหมือนเราเข้ามาในเพจนี้ดูเผื่อเจอนายทุนใจดีจริง เขาก็จะได้ไม่เดือดร้อนเหมือนกับเรา ดิฉันพร้อมทำตามเงื่อนไขของนายทุนค่ะ