ต้องการเงิน เพื่อมาลงทุนในการค้าขาย 160000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สหวัดดีคับ ต้องการใช้เงิน 160000 คับ ต้องการก้เงินจากนายทุนทุกท่าน อยู่ที่ กำแพงแสน จ นครปฐม ต้องการเงิน เพื่อมาลงทุนในการค้าขายคับ เพื่อจะได้นำเงินมา ขยายกิจการคับ แล้วสำหรับเลี้ยงดูบุตรคับ และเลี้ยงดูพ่อแม่คับ อายุผม 27 ปีคับ กระผมจัะผ่อนชำระให้เดือนละ8000คับ ดอกเบี้ยเท่ารัยก็ได้คับ ขอความกรุณานายทุนด้วยคับ ต้องการใช้เงินจำนวนนี้เร็วที่สุดคับ รายได้ผมประมานเดือนล่ะ 40000 บาท ต่อเดือนคับ ผมค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล กระผมจึงอยากขอความอนุเคราะจากท่านนายทุน ทุกท่านด้วยคับ และจะได้นำเงินจำนวนนี้ มาใช้หนี้ให้ช่วยแฟนผมด้วยคับ บัตรเคติดก็ไม่เคยก้ ไม่ร้จะทำยังไงคับ ไม่รู้จะไปหายืมใครที่ไหนคับ เลยมาเจอเพจนี้เลยลองทำตามดูคับ ช่วยผมหน่อยนะคับ ท่านนายทุนทุกท่าน ขอความกรุณาจริงๆ นะคับ กระผมอยากได้เงินภายในสามสี่วันนี้เป็นสินเชื่อเงินด่วนในระบบเงินด่วนคับ ติดต่อกับกระผมด้วยนะคับ กระมีความมั่นใจจะชำระคืนทุกท่านได้ครบทุก บาท คับ ช่วยผมหน่อยนะคับ มีความจำเป็นจริงๆ คับ นายทุนทุกท่าน ถ้ามีจริงๆ ช่วยติดต่อผมกลับในเร็ววันนี้ด้วยนะคับ ขอความกรุณาหน่อยนะคับ ไม่รู้จีะพิมยังไงดีแล้วคับ ติดต่อผมด่วนหน่อนนะคับ ขอบคุณท่านนายทุนทุกท่านล่วงหน้าคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 10:55 90 views ,

sep-8542 พูดว่า:

พักอยู่ที่ : เขต.บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120 ** คือตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่กับลูกสองคนแล้วก็พ่ออละพี่ค่ะ ค่าใช้จ่ายต่อเดือนที่แฟนส่งมาให้ลูกทั้งสองคนมันไม่พอยิ่งโตค่ากิน แต่ล่ะวันที่ต้องจ่ายทั้ฝพ่อ และลูกอีกสองคน500 และตัวเราก็ยืม เพื่อนมา5000กว่า บาท ทุกวันนี้พยายามหาให้อย่เต็มที่แล้ว แต่มันก่ตันไปหมดทุกหนทาง จะไปสมัครที่เค้านัดสัมพาธก็ต้องหาเงินไว้ใช้จ่ายในการเดินทางค่ะ แล้วเราก็ต้องยอมเสียดอกแพงกับทางรุ่นพี่ที่ไปยืมเค้ามาอีก7000 ตอนนี้ไม่รุ้ขะหาเงินที่ไหนทยอยให้ทั้งสองฝ่ายก่อนค่ เดือดร้อนจริงไค่ะ ขอความเห็นใจหน่อยนะค่ะ ไหนจะค่านมค่าใช้จ่ายลูกต้องยืม เพื่อนจนเป็นหนี้ อยากจะออกไปทำงาน แต่ไม่รุ้จะตั้งหลักยังไงค่ะ ท้อแท้มากเลยค่ะ ได้โปรดเมตตาให้หนูด้วยนะค่ะ เลี้ยงทั้งพ่อ และลูกหนูอีกสองคน หนูก็ไม่อยากจะไปเดือดร้อนทางแม่หนูมากมาย เพราะตั้งแต่เล็กพ่อแม่หนูแยกทางกันไปตั้งแต่เด็กหนู้ต้องดิ้นรนเองทุกอย่างจนเป็นหนี้เป็นสินจนไม่รุ้จะแก้ไขอย่างไง เพราะไม่รุ้จะหาจากที่ไหนช่วยเหลือหนูด้วยนะค่ะ ไม่มีเงินทุนทำอะไรเลย และไม่รุ้จะเริ่มต้นหนทางยังไงค่ะ ขอบคุนค่ะ ได้โปรดช่วยเหลือหนูสักครั้งนะค่ะ