มีความต้องการเงิน 20000 บาท เพื่อจะนำไปใช้หนี้เงินกู้ดอกร้อยละยี่สิบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการเงินด่วนต่างจังหวัด อยู่อำเภอเมืองจังหวัดชลบุรีทำงานเป็นพนักงานโรงงานเอกชลมีรายได้ 14000 ต่อเดือนมีความต้องการเงิน 20000 บาท เพื่อจะนำไปใช้หนี้เงินกู้ดอกร้อยละยี่สิบ โดยอยากจะขอกู้ในอัตราดอกร้อยละห้าต่อเดือนค่ะ จะขอชำล่ะหนี้เดือนละสามพันค่ะ สาเหตุที่เป็นหนี้ดอกร้อยล่ะยี่เนื่องจากตอนดิฉันตั้งท้องสามีตกงานดิฉันทำงานคนเดียวตอนท้องไม่ได้ทำโอเงินไม่พอใช้ต้องไปกูมาจ่ายค่าห้องค่ารถนานๆ ไปก้อพอกขึ้ไปเรื่อยหลายหมื่นกว่าสามีจะได้งานทำตอนนี้สามีมีงานทำช่วยกันใช้หนี้จนเหลือสองหมื่น แต่เนื่องด้วยตอนนี้สามีโอไม่มี และโดนย้ายกะทำให้รายได้ที่เคยได้มากทำให้ได้น้อยลง และลูกสาวจะเข้าเรียนในเทอมหน้านี้ จึงอยากชำระหนี้สินร้อยล่ะยี่ให้หมดไป เพื่อพาระจะได้น้อยลงมีเงินเหลือมากขึ้น เพื่อที่จะมีทุนให้ลูกได้สึกสาเร่าเรียน และถ้ามีเงินก้อนเหลือสักหน่อยก้อจะนำมาลงทุนขายเสื้อผ้าในโรงงาน เพื่อที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกจึงอยากขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านได้โปรดรับพิจาราณา และให้ความช่วยเหลือดิฉันด้วยเถะค่ะ และถ้าดิฉันได้ลงทุนขายเสื้อผ้าจริงก้อจะขอชำระหนี้ให้เพิ่มมากขึ้นอีกนะค้ะดิฉันเคยโดนหลอดให้โอนตังให้ค่าทำสัญญาแล้วเขาก้อบล็อคเฟรสหนีเลยค่ะ แต่คราวนี้ดิฉันมั่นใจค่ะ ว่าท่านนายทุนได้ฟังชิวิตครอบครัวดิฉันแล้วคงให้ความเมตตาดิฉัน และครอบครัวจึงขอกราบขอบพระคุณขนะนายทุนไว้นะที่นี้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8572 พูดว่า:

อยู่ อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ทำงานที่นี้มานานจึงซื้อบ้านอยู่ที่นี้เลย ทำงาน.พนักงานประจำบริษัท ดิ้นรนตัวคนเดียว พ่อแม่ก็ลำบาก เพราะใช้ชีวิตประมาท ไม่เคยวางแผนการใข้เงิน ได้มากได้น้อยก็ใช้ไม่นึกถึงวันข้างหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่สุดท้ายชีวิตก็ต้องสู้ เพราะมีลูก และครอบครัวต้องดูแล ถึงจะอดจะลำ บาท แค่ไหน แต่เราไม่เคยให้ลูกอด แค่ต้องการหาคนที่ให้เรากู้ได้จริงๆ ดอกอาจจะไม่แพงนะ สัก5-10 บาท ก็ยังพอสู้ไหว เพราะที่กู้ใช้อยู่ทุกวันนี้ ดอกแพงมากค่ะ ต้องมาการกู้เงินสัก 30,000 บาท หมุ่นเงินไม่ทัน ติดแบ็คลิสกู้ธนาคารก็ไม่ได้ กู้อะไรที่เกี่ยวกับธนาคารก็ไม่มีที่ไหนอนุมัต มันเหนื่อยทั้งกายทั้งใจจนบางครั้งอยากคิดสั้นมันจะได้จบๆ กันเสียที่ แต่นึกถึงลูกแล้วเขาจะอยู่กับใคร ทำงานเงินเดือน แค่ 22,000 บาท ต้องเลี้ยงลูกไหนจะค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าเทอมลูก ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ รถก็ค้างส่งมาสองงวดแล้วไหแนนซ์โทรตามตลอด สาเหตุที่หมุนเงินไม่ทันก็มีช่วงหนึ่งตกงานต้องกู้นอกระบบ(กับ เพื่อน)ได้ส่ง แต่ดอกไม่เคยส่งต้นเลย จนทุกวันจะขอเพิ่มเขาก็ไม่ให้ เงินติดตัวแทบจะไม่เหลือเวลาเงินออก ต้องการกู้มาปิดหนี้ทุกเจ้า เพราะกู้มาหลายเจ้า ส่งดอกเดือนหนึ่งดป็นหมื่นเริ่มจะไม่ไหว ถ้ามีท่านใดช่วยได้รบกวนตอบกลับนะค่ะ จะขอบพระคุณอย่างยิ่ง