ต้องการกู้ 100,000-300,000 ในอัตราดอกเบี้ยไม่สูง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อายุ28ปี อยู่ อ.เมือง จังหวัดจันทบุรี ผมประกอบธุรกิจส่วนตัวหลักๆ อยู่ 2 อย่าง 1.เพาะพันธุ์สุนัข ขายลูกสุนัข มีพ่อพันธุ์เปิดรับผสม (พันธุ์อเมริกันบูลลี่ ใบรับรองมาตราฐานสายพันธุ์ UKC) และมีร้านรับฝากเลี้ยงสุนัข เป็นรายวัน อาทิตย์ หรือฝากเป็นรายเดือน ทำมาประมาณเกือบๆ 3ปี แต่จดทะเบียนพาณิชย์ได้ประมาณ1ปีกว่าๆ 2.รับเช่า-ซื้อ จำนำพระเครื่อง วัตถุมงคลนิดๆ หน่อยเป็นรายได้เสริม ผมไม่เคยทำธุรกรรมทางการเงินมาก่อน หากพอจะมีประวัติการเงินก็มีผ่อนสินค่าราคา 62,500 บาท จำ12งวดไม่มียอดค้างชำระ ผมมีเงินผ่านบัญชีต่อเดือนประมาณ 1แสน-แสนปลายๆ หรืออาจจะมากกว่านั้น แต่เป็นเงินหมุน ลักษณะทุนต่อทุนในช่วงระยะหลังๆ ผมลองยื่นเรื่องกู้กับทางธนาคารแล้ว แต่เนื่องจาก ผมมีเงินหมุนเวียนไม่พอสำหรับผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว ซึ่งธนาคารกำหนดไว้ที่ สองแสน บาท ขึ้นไปในทุกๆ เดือน และเงินผ่านบัญชีเข้าออกเร็วเกินไปไม่ค่อยมีเงินก้อนคาก้นบัญชีเท่าไหร่ อีกเหตุผลหลักคือ อายุทะเบียนการค้ากำหนดไว้ที่2ปี ซึ่งผมประกอบกิจการมากว่าสามปี แต่จดทะเบียนได้เพียง1ปี5เดือน ผมมี bookbank ให้ดูย้อนหลังได้ประมาณ3ปี+ ถึงจะไม่ใช่ทั้งหมด แต่ก็พอมีเงินผ่านบัญชีทุกเดือนเฉลี่ยปีละ9แสนถึง1ล้าน บาท ต้นๆ สาเหตุที่ต้องการกู้เงิน เนื่องจากเดือน พ.ค.59ที่ผ่านมาผมรับจำนำของไว้1ชิ้น แล้วถูกขโมยไปจึงเป็นเหตุให้ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายไปประมาณ700,000 บาท ผมไม่มีหนี้สิน แต่หลายๆ เดือนที่ผ่านมาทำได้ แค่มีเงินหมุนให้ผ่านไปเดือนต่อเดือน ผมมีภาระเลี้ยงดูแม่ และน้องชาย ค่ากิน ค่าน้ำค่าไฟค่าเทอมรับผิดชอบทุกค่าใช้จ่ายประมาณ10,000-13,000 บาท ต่อเดือน ซึ่งส่งช่วยแม่กับน้องที่อยู่จังหวัดลพบุรี และภาระรายเดือนส่วนตัวคือ ค่าผ่อนสินค่าเดือนละ3,805 บาท (งวดสุดท้ายวันที่11ม.ค.60ก็จะพ้นภาระ) ค่าน้ำไฟประมาณ2,500-3,000ต่อเดือน ผมประกอบกิจการที่บ้านส่วนตัว ทุกๆ อย่างมีเอกสาร และที่อยู่ชัดเจนถูกต้อง มีหน้าร้าน ผมจึงต้องการทุน เพื่อมาต่อยอดธุรกิจที่ผมทำให้เดินหน้าต่อ จึงต้องการกู้ 100,000-300,000 ในอัตราดอกเบี้ยไม่สูงจนเกินไปชำระเป็นรายเดือน ขอบคุณมากๆ ครับ หากท่านสามารถอนุเคราะห์อนุมัติเงินทุนช่วยกระผมให้เดินหน้าต่อไปถึงเป้าหมายของธุระกิจที่วางแผนไว้ก่อนหน้าจะประสบปัญหาก่อนหน้านี้ ผมพยายามไปให้ถึงมาณประมาณเกือบๆ ปี แต่เนื่องจากภาระรายเดือนกับขาดทุนสำรองจึงทำให้ไม่สามารถมีเงินก้อน เพื่อขยายายธุรกิจได้ตามแผนเสียที

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8600 พูดว่า:

อายุ 37 ปี ปัจุบันดิฉันเป็นหนี้ก้อนนึง ซึ่งดิฉันยืมมาจากคนรู้จักใกล้ชิด ดิฉันยืมเลินเค้ามา 70.000 บาท ซึ่งดิฉันตกลงจะชำระเค้าเป็นเดือนๆ เดือนล่ะ 2000 แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่กิฉันทำให้เค้าไม่พอใจ เค้าก็จะให้ดิฉันหาเวินก้อนคืนทั้งหมด ถ้าไม่มีให้ก็จะไล่ดิฉัน และลูกออกจากบ้าน และยังทำร้ายอีก ดิฉันไม่ไหวกับการกระทำของเค้า ดิฉันจึงแยากจะหาเงินสักก้อน เพื่อไปคืนเค้าทั้งหมด กิฉันจึงจะหมดเวร หมดหรรมเสียที ดฉีนต้องการใช้เงินก้อน เพื่อปลดหนี้จำนวน 80,000 บาท คือผลกหนี้ 70,000 และเป็นค่าใช้จ่ายในการย้ายที่อยู่อีก ถ้าท่านให้ดิฉันกู้เงินจะขอผ่อนเป็นรายเดือน อัตราดอกเบี้ยร้อยล่ะ 3% ดิฉันเดือนดร้อนจริงๆ ค่ะ คนที่ดิฉันยืมเงินเค้าคือคนที่ดิฉันคบอยู่ด้วย ซึ่งพฤติกรรมเค้าน่ากลัวมาก ดอลิฉันสงสารลูกที่ยังเล็ก ถ้าดิฉันไม่ได้เงินมาใช้หนี้เค้าดิฉันคงโดนทำร้าย และโดนไล่ออกจากห้องเช่าทุกๆ ครั้งที่เค้าไม่พอใจขึ้นมา สำหรับปัจจุบันดิฉันทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งเป็น Area Manager เงินเดือน 40,000 บาท ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนชำระเงินคืนได้เป็นรายเดือน โดยที่ไม่เดือดร้อน ดิฉันเคยไปกู้เงินจากสถาบันบัตรเครดิต แต่ก็ไม่ผ่าน เพราะเคยติดบูโรค่ะ หงังว่าท่านจะช่วยเหลือดิฉันน๊ะคํะ ขอบคุณค่ะ