สินเชื่อส่วนบุคคลไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกันซิตี้โลน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกันซิตี้โลน สินเชื่อพิจารณาเร็ว ทราบผล ภายใน 1 วัน ไม่ต้องรอผลนาน สมัครง่าย รับเงินทันใจสินเชื่อซิตี้ ( citi advance ) สินเชื่อเอนกประสงค์ที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ / บุคคลค้ำประกัน ติดต่อ คุณธนากร (นิว) พิจารณาโดยส่ง FAX หรือ MAIL มาก่อน 

1. สำเนาบัตรประชาชน เซ็นสำเนาถูกต้อง พร้อมเขียนเบอร์โทรด้วยค่ะ
2. สลิปเงินเดือน
3. ข้อมูลในใบสมัคร กรณีอนุมัติ ค่อยเตรียมเอกสารส่งที่สาขา พร้อมรับเช็ค

คุณสมบัติเด่นของสินเชื่อตัวนี้

1. อนุมัติสูงสุด 5 เท่า ของรายได้ และเน้นการอนุมัติยอดเงินสูง
2. เลือกผ่อนได้นานสูงสุด 36 เดือน ลดต้นลดดอก
3. ทราบผลเร็วค่ะ 2 วัน ( สำหรับผู้ที่มีประวัติทางการเงินอยู่แล้ว ) (เจ้าของกิจการส่วนตัวที่มีที่ตั้งประจำ มีสต๊อกร้านค้า)
4. ไม่ต้องบุคคล/หลักทรัพย์ใดๆค้ำประกันเลย
5. เปิดโอกาสสำหรับเจ้าของกิจการที่ไม่ได้จดทะเบียนและไม่ได้เดินบัญชีเป็นแสน แต่ต้องย้ำว่าต้องดำเนินธุรกิจมาแล้ว 2 ปีค่ะ

สำหรับเจ้าของกิจการ ( ร้านขายของชำ ร้านซักรีด ร้านอินเตอร์เนต ได้หมดค่ะ ) และมีบัญชีหมุนเวียน 50,000 บาท/เดือน ดำเนินกิจการมาแล้วเกิน 2 ปี ( ทั้งจดทะเบียนและไม่จดทะเบียน )

-สำหรับผู้ที่อยู่ในกทม.และปริมณฑล -ต่างจังหวัด เปิดรับจังหวัดขอนแก่น / ฉะเชิงเทรา / เชียงใหม่ / ชลบุรี / นครปฐม / นครราชสีมา / นครสวรรค์ / พัทยา / พระนครศรีอยุธยา / มหาชัย / ระยอง / ศรีราชา / สระบุรี

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. รายได้รวม 15,000 บาทขึ้นไป
2. รับเงินเดือนผ่านธนาคาร
3. อายุงานที่ปัจจุบัน 1 ปี ขึ้นไป
4. ไม่มีประวัติติด Blacklist
5. ที่พักปัจจุบันต้องมีเบอร์โทรที่สามารถติดต่อได้ (สำคัญมากกว่าเบอร์มือถือ)

เอกสารประกอบการสมัครเจ้าหน้าที่บริษัท พนักงานบริษัท บุคคลธรรมดา (สมัครแบบธรรมดา)

– สำเนาบัตรประชาชน
– สำเนาทะเบียนบ้าน
– หนังสือรับรองรายได้ สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน เดือนล่าสุด (สำเนาได้)
– สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 -6 เดือน (บัญชีของผู้สมัครเท่านั้นบัญชีที่เงินเดือนเข้า)
– สำเนาหน้าแรกของ Book Bank (บัญชีของผู้สมัครเท่านั้นบัญชีที่เงินเดือนเข้า)
– เอกสาร การเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี)
– หรือทวิ 50

สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ SME

– สำเนาบัตรประชาชน
– สำเนาทะเบียนบ้าน
– หนังสือรับรองจดทะเบียนนิติบุคคล/ทะเบียนการค้า /ห.จ.ก/บริษัท (ไม่จดทะเบียนก็ไม่ต้องใช้ค่ะ)
– สำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (เฉพาะบริษัท)
– สำเนาบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนและหมุนเวียนอย่างต่ำ 100,000 – 200,000 บาท จะใช้กี่ Book ก็ได้
– สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกที่ระบุชื่อธนาคาร เลขที่บัญชี ชื่อเจ้าของบัญชี (บัญชีของผู้สมัครเท่านั้น)
– เอกสาร การเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี)สนใจสมัครหรือโทรสอบถามรายละเอียดและปรึกษาฟรีได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8615 พูดว่า:

ผมอาศัยอยู่ที่จ.สมุทปราการครับ ทำงานอยู่นิคมบางปูครับ ผมทำงานเกี่ยวกลับผลิตชิ้นช่วนรถยนต๊ส่งให้อีซุๆ มีรายได้รายต่อเดือนไม่ร่วมโอ15000 บาท เป็นหนี้อีออ้นอยู่20000 และค่าใช้จ่ายอืนๆ อีกผมต้องการเงินประมาณ5000 บาท ครับ เพื่อที่จะกลับไปทำบุญ100วันพ่อตาครับ ท่านเสียนไปด้วยโรคไตระยะสุดท้ายพวกเราเสียใจกันมาก และเงินส่วนนี้ที่ผมต้องการใช้ด่วนมาก เพื่อที่จะได้ส่งไปที่บ้าน เพื่อชื้อของมาใช้ในวันทำบุญผมเป็นคนจ.เพชรบูรณณ๊ แต่มาทำงานอยู่ที่บางปูจ.สมุทปราการทำงานมาแล้ว15ปีเงินก็พอใช้ครับ แต่ไม่มีเงินเก็บความอยากมันเยอะผมอายุ38มีลูกหนึ่งคนมีเมียรหนึ่งคนการเป็นกนี้อีออ้นของผมคือว่าผมไปชื้อทีวีให้แม่ครับ ตอนนี้ก็ผ่อนเขาอยู่เดือนล่ะ1200แล้วก็ส่งกลับบ้านเดือนล่ะ4000ผมทำงานเกียวกลับผลิตชิ้นรถยนต๊ส่งให้อีซุๆ ผมเป็นะยังงานขับรถโฟล๊เลิฟรายได้ไม่ร่วมโอที15000 แต่ถ้าร่วมโอ และอืนๆ แระมาณ20000ผมขอความกรุณาด้วยน่ะครับ แล้วผมจะรีบใช้คืนให้ผมชำละเป็นเดือนเดือนเท่าก็บอกจ่ายหลังเงินเดือนออกเงินออกวันที่25ของทุกเดือนแล้วตืดต่อมาน่ะครับ ผมรออยู่สุดท้ายนี้ขอให่ท่านใจบุญจงมี แต่ความสุขอย่าได้มีโรคภัยไข้เจ็บขอบพระคุณอย่างสูงแล้วอย่าติดต่อมาน่ะครับ