อยากได้เงิน 130,000 ปิดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อบุคคลอนุมัติด่วน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคน จังหวัด หนองบัวลำภู เป็นคนต่างจังหวัดค่ะ แต่ ณ ตอนนี้ดิฉันได้ทำงานอยู่ที่พัทยา จังหวัดชลบุรีค่ะ ดิฉันได้เข้ามาทำงานที่พัทยาประมาณเกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ดิฉันได้ทำงานอยู่ที่บริษัท นิวนอร์ดิค ดิฉันทำตำแหน่งพนักงานค่ะ พนักงานต้อนรับ รายได้ของดิฉันต่อเดือน 18,000 บาท ค่ะ เงินเดินดิฉันกะพอที่จะใช้จ่ายเกี่ยวกับค่ากิน ค่าห้อง แล้วก็ส่งไปทางบ้านให้ลูกดิฉันได้กินได้เรียนค่ะ ดิฉันมีความต้องการที่จะขอกู้เงิน อยากได้เงิน 130,000 กับนายทุนทุกท่าน เพื่อจะนำเงินก้อนนี้ไปไถ่ตัวพ่อกับแม่ของดิฉันออกมาจากเจ้าหนี้นอกระบบ ที่พ่อกับแม่ทำงานใช้หนี้เขา เพื่อ ส่วนเงินนอกระบบที่พ่อกับแม่ของดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ หาเงินส่งดิฉันเรียนจนจบ แล้วก็ส่งน้องเรียน ส่งไปทางบ้านให้ตากับยายที่อยู่บ้าน แล้วก็ท่านช่วยดูแลดิฉัน ในช่วงที่ดิฉันป่วยผ่าไส้ติ่งแตก ภาระก็เลยตกเพิ่มไปอยู่ที่พ่อกับแม่ของดิฉัน ดิฉันเป็นคนยากจนมาก ต้องดิ้นรนมาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ ขนาดเรียนพ่อกับแม่ของดิฉันก็กู้เงิน เพื่อที่จะให้ดิฉันเรียน ขนาดเงินจะไปกินที่โรงเรียนก็ไม่มี จนดิฉันต้องไปขอกินเศษอาหารที่ เพื่อนๆ ที่สนิทเขากินไม่หมด ตอนนั้นดิฉันลำบากมากเลยค่ะ แต่ดิฉันคิดว่า พ่อกับแม่ของดิฉันลำบากมากกว่าค่ะ เพราะท่านต้องเหน็ดเหนื่อยจากการที่ทำงานหนัก มีภาระเยอะมาก จำเป็นต้องกาเงินใช้หนี้ที่กู้ยืมมา พ่อกับแม่ของดิฉันท่านเหนื่อยมาพอแล้ว ดิฉันไม่เคยได้ทำหน้าที่ของลูกที่ดีเลยสักครั้ง ดิฉันอยากให้ท่านพักผ่อนบ้าง ค่ะ พ่อกับแม่ท่านคือ พระในบ้าน แล้วท่านก็คือ พระในใจดิฉันค่ะ ดิฉันจึงของความเมตตากรุณาจากนายทุน ให้นายทุนจงเห็นใจผู้หญิงจนๆ คนหนึ่ง แล้ว แต่นายทุนจะเมตตาดิฉันค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8627 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โคราชค่ะ ปัจจุบันทำอาชีพค้าขาย ทำมา 4 ปีค่ะ ก่อนหน้านี้ทำทำงานที่บริษัทเอกชน สามีเป็นเซลค่ะ เลี้ยงลูกเอง ก่อนหน้านี้ทำงานก้อเอาลูกไปด้วยค่ะ ช่วงหลังๆ ทางที่ทำงานเค้าไม่ให้เอาไป เลยตกลงกันกับสามีว่าออกมาขายของดีมั้ย มีเวลาอยกับลูก เพราะเราก้อมีลูกค้าอยู่แล้ว แต่ด้วยอาชีพนี้ขายส่งตามร้านชำ มินิมาททั่วไปค่ะ ต้องใช้ทุนค่อนข้างสูงด้วยความไม่มีทุนเลยได้ไปกู้เงินเค้ามา. กูมา400,000 ค่ะ ร้อยละ10. ทำงานอาทิตย์ละ6วันหยุด แค่วันอาทิตค่ะ เก็บกำไรทุกๆ วัน สิ้นเดือนมาก้อตัดดอกเค้าค่ะ บางทีก้อท้อ เพราะหามากว่าจะได้ตัดดอกเดือนนึงค่อนข้างเยอะ แต่ทำไงได้เราไม่มีทุน แต่เราก้อได้มีเวลาอยู่กับลูก ตอนนี้มีตัวเล็กอีกคน เลยได้ซื้อบ้าน เพราะที่ผ่านมาเช่าเค้าเดือนนึงก้อหลายพัน. เลยตัดสินใจซื้อบ้านค่ะ ตอนนี้ค่านม ค่าบ้าน ลูกคนโตเรียน ดอกเบี้ยที่ยืมเค้ามาก้อร้อยละ10. ต้นไม่ได้ตัดเลย ท้อค่ะ ตอนนี้ ไม่รุ้เมื่อไรหนี้จะหมด ถ้าคืนต้นเค้าไปตอนนี้ก้อไม่มีทุนค้าขาย ทำงานเดือนนึงถ้าเป็นลูกจ้างเค้าก้อได้ไม่ถึง2หมื่นเลยค่ะ แถมไม่มีเวลาให้ลูก เลยต้องทำค้าขายค่ะ เหนื่อยหน่อย แต่มีเวลามีแรงใจ.#อยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนค่ะ อยากกู้เงินสัก400,000มาปิดร้อยละ10ค่ะ อยากให้นายทุนให้ร้อยละ3-4 บาท ค่ะ ตัดต้นตัดดอก ขอสัญญาสัก1ปีค่ะ ขอความช่วยเหลือหนู และครอบครัวด้วยนะค่ะ พอได้ลืมตาอ้าปากค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ