กู้เงิน 80,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อบุคคลอนุมัติเร็ว สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย วัตถุประสงค์ของดิฉันก็คือ อยากจะขอกู้เงิน 80,000 บาท ค่ะ เพื่อที่จะมาเป็นทุนการศึกษา และจะนำมาลงทุนขายของเพิ่มค่ะ อีกอย่างดิฉันเลี้ยงลูกคนเดียวแล้วไม่รู้จะไปพึ่งใครค่ะ เพราะพ่อแม่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันดิฉันอยู่กับลูก2คนค่ะ จึงอยากจะขอความกรุณาจากนายทุนโปรดพิจารณาให้ดิฉันด้วยค่ะ ส่วนเงินใช้หนี้ดิฉันขอขอเวลาใช้2ปี แต่ถ้าดิฉันหาเงินได้เยอะดิฉันก็จะพยายามหาจ่ายให้หมดเลยค่ะ ขอขอบพระคุณนายทุนที่มีพระคุณกับดิฉันเป็นอย่างยิ่งนะค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันไม่เหลืออะไรอีกแล้วตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อก่อนอาจจะมี แต่ตอนนี้กลายเป็นบุคคลล้มละลายไปแล้ว จึงขอความกรุณานายทุนช่วยเหลือดิฉัน เพื่อที่ชีวิตของดิฉันจะได้ลุกขึ้นสู้ และเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกไหนจะลูกอีก และตัวดิฉันอีก ลำพังตัวดิฉันเองอาจจะไม่มีปัญหาค่ะ แต่ลูกดิฉันสิค่ะ บางทีก็ไม่มีเงินซื้อนมต้องเครียดจน บางทีไม่รู้จะไปพึ่งใคร บางทีก็น้อยใจวาสนาตัวเองถ้าลูกดิฉันทางข้าวได้ก็ยังดีนะค่ะ แต่ตอนนี้ลูกดิฉันพึ่งจะ4เดือนจึงต้องกิน แต่นมไหนจะค่าแพมเพิส บางทีดิฉันท้อมาก แต่ บางทีมองหน้าลูกแล้วก็ร้องไห้ ทุกวันนี้ทำได้ แต่ร้องไห้ไม่มีที่พึ่งเลยค่ะ แล้วอีกอย่างดิฉันใกล้จบปริญาตรีแล้วสู้จนวินาทีสุดท้าย แต่ตอนนี้เหลือตัวลำพังจึงมาขอความช่วยเหลือจากนายทุนผู้ใจดีค่ะ ขอความกรุณาโปรดพิจารณาให้ดิฉันด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 10, 2019 11:15 107 views ,

sep-8628 พูดว่า:

อยู่ กทม ค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ ไปใช้หนี้ ร้อยละ20% นะค่ะ หนี้ทบต้นทบดอก .ประมาณ 1แสน บาท ตอนนี้ ดิฉันไปกู้เงิน มา เพื่อหมุ่นเวียน ค้าใช้จ่าย. ค่างวดรถ ค่าเรียนลูก 3คน แล้ว มา เปลี่ยน งาน.ช่วง2เดือนก่อน เงินเดือน ก้อประมาณ 15000-20000/ต่อเดือนค่ะ ตอนนี้ได้ทำงานที่ใหม่ แล้วค่ะ เป็นแม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ และขายของออนไลน์ร่วมด้วย. และรับเสื้อผ้ามือสองมาขายออนไลน์ ค่ะ รายได้ร่วมๆ แล้วตอนนี้ 18000-22000 โดยประมาณค่ะ แต่ยัง หมุ่นหาใช้หนี้อยู่ค่ะ ซึ้งตอนนี้ หาไม่ทันภาระค่าใช้จ่ายเลยค่ะ เลยอยากได้เงินก้อนมาใช้หนี้ ร้อยละ20% ให้เจ้าหนี้ ท้วงทุกวัน และที่ สำคัญสุดตอนนี้ค้างค่างวดรถ 3งวดค่ะ ชีวิตตอนนี้ตัน ค่ะ แยากได้เงินสักก้อน มาปลดหนี้ และสามารถผ่อนคืนให้เดือน ละ 3500 บาท หรือ ถ้ามีสัญญาเงินกู้ ก็จะใช้คืนให้ ภายใน 1ปี 5เดือนค่ะ ทั้งต้น และดอก . แต่ จริงๆ แล้วสะดวกผ่อนคืนเป็นรายเดือน ให้ค่ะ แต่ถ้า เงินผ่านได้เร็ว. และดิฉันฝื้นตัวฃด้ทัน ดิฉันจะรีบนำทั้งต้น และดอก มาชำระคืนท่าน โดยเร็วที่สุด เพราะตอนนี้ ไม่ไหวกับเจ้าหนี้ ร้อยละ20%ค่ะ และความกดดั้นของบริษัทรถ ที่ค้างค่างวดค่ะ .ขอบคุณค่ะ