อยากได้เงินทุนมาลงของเพิ่ม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ให้ยืมเงินดอกเบี้ยต่ํา สวัสดีค่ะ เป็นนักศึกษา อยู่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการค่ะ ต้องการเงินมาลงทุนเพิ่มค่ะ ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยล่ะ 10 ต่อเดือน สัญญาไม่เกิน1ปี ขอผ่อนเป็นรายเดือน ต่อเดือนไม่เกิน 7000 ไม่เคยเป็นหนี้ค่ะ อยากจะขยายกิจการเพิ่มค่ะ อยากลงของทีเดียว เพราะลงน้อยมันเลยดูไม่ค่อยดึงดูดความสนใจ เลยอยากได้เงินทุนมาลงของเพิ่ม ชีวิตความเป็นอยู่ก้อดีค่ะ แค่อยากขายของเพิ่ม เพื่อเพิ่มรายได้ให้ตัวเองค่ะ อยากขยับขยายให้ของที่ร้านมันเยอะขึ้น ตอนนี้รายได้ต่อเดือนประมาณ 8000 บาท (ไม่รวมกับที่พ่อแม่ต้องส่งทุกเดือน พ่อแม่จะส่งให้เดือนล่ะ 14000 บาท ค่าหอ 6000 ค่ากิน8000) ที่ไม่ขอพ่อแม่ เพราะ ท่านอยากให้ตั้งใจเรียนก่อนค่ะ แต่ว่าตารางเรียนจะเป็นจัน-พฤหัส ส่วนวันศุกร์ถึงอาทิตย์ก้อว่างค่ะ เลยลองขายเสื้อผ้าดู ก้อขายได้ค่ะ จึงทำให้อยากจะมีเงินมาลงทุนเพิ่มขึ้นไปอีก อายุ20ค่ะ ไม่ชอบไปเที่ยว เลยอยากจะขายของในเวลาที่ว่างค่ะ อยากให้นายทุนเห็นใจด้วยนะค่ะ เนื่องจากขายของกำลังจะไปได้ดีค่ะ แต่ขาด แค่เงินลงทุน ท่านนายทุนทั้งหลายโปรดเห็นใจหนูด้วยนะค่ะ กำไรที่ได้มาก้อจะเก็บเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัว ทั้งค่าเทอม ค่าหอ ค่าใช้จ่ายประจำวันค่ะ ช่วยหน่อยนะค่ะ สงสารเด็กตาดำๆ ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8629 พูดว่า:

ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในสมุทรปราการค่ะ และสถานที่พักก็อยู่ใกล้เคียงกับที่ทำงานค่ะ เป็นบ้านของพ่อแม่สามีค่ะ บ้านส่วนตัว อาศัยอยู่ที่นี้มาเป็นเวลาประมาณ 17 ปีปัจจุบันอายุ42 มีบุตรชายอายุ15 และบุตรสาวอายุ 7 ปี ทำงานอยู่ที่นี้ได้ 14 ปีกว่ารายได้ต่อเดือนประมาณ 29000 มีรายจ่ายตามนี้ค่ะ โดนอายัดเงินเดือน เดือนละ1020 หักเงินฝาก และเงินกู้ของสหกรณ์เดือนละ 12000 ต่อเดือน ตอนนี้เหลือเป็นหนี้สหกรณ์ อยู่ประมาณ 40000 กว่า บาท เป็นหนี้นอกระบบร้อยละ10 อยู่หลายเจ้ารวมแล้วก็ ประมาณ200000 กว่า บาท ส่วนบัตรเครดิตโดนอายัดเงินเดือนแล้ว มีบัตรที่รอจ่อคิวอายัดอยู่อีก 3 ใบค่ะ แต่ต้องรอใบแรกหมดก่อนค่ะ ถึงจะต่อใบที่2 ได้ค่ะ สาเหตุที่มีหนี้มากอย่างนี้คือ ส่งเสียน้องสาวแท้ๆ เรียนค่ะ ตอนนี้ขึ้นปี4 แล้วค่ะ ปีหน้าจบ น้องสาวพักอยู่หอ ม.บูรพา และทุกๆ เดือนส่งให้ที่บ้านประมาณ 1500-2000 บาท ค่ะ พ่อแม่พักอาศัยอยู่แถวอ่อนนุชค่ะ จ.กรุงเทพ และอีกหน้าที่หนึ่งคือต้องเลี้ยงดู และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของลูกทั้ง2 คนค่ะ ในส่วนของสามีรายได้ ต่อเดือนประมาณ 20000 ค่ะ เค้ารับผิดชอบในครอบครัวเค้า เพราะพ่อเค้าเป็นอัมพฤค่ะ เป็นได้ประมาณ10 ปีแล้วค่ะ ส่วนแม่ขายของชำค่ะ และเค้าก็จ่ายบัตรเครดิตของเค้า และช่วยดิฉันจ่ายหนี้นอกระบบค่ะ เอานั้นมาโปะนี้ประมาณนี้ค่ะ ตอนนี้ต้องการเงินสัก 300000 บาท ค่ะ ขอดอก 3% ค่ะ เพื่อที่จะจ่ายหนี้ตามนี้ค่ะ 1. เอามาปิดสหกรณ์ของบริษัทค่ะ และต้องลาออกจากสหกรณ์ด้วยค่ะ ยอดปิดประมาณ 40000 บาท ค่ะ ก็จะได้เงินกับคืนมาทุกเดือน 12000 ต่อเดือน 2. เอามาจ่ายหนี้ร้อยละ 10 อีกประมาณ 200000 บาท ก็จะมีเงินกับหมุนมาประมาณ 20000 บาท ต่อเดือน ส่วนที่เหลือก็จะเอามาถยอยปิดบัตรให้สามีค่ะ จะพยายามปิดทีละใบแล้วจะไม่กดกับมาจะได้หมดค่ะ สุดท้ายนี้จะขอระยะเวลาในการปลดหนี้ประมาณ 3 ปีค่ะ จะจ่ายแบบต้น+ดอกค่ะ แต่ถ้าได้เงินมาจากแหล่งอื่น ๆ เช่น ได้ค่านายหน้าจากการขายที่ดิน ก็จะหามาปิดให้ก่อนค่ะ เพราะใน แต่ละเดือนใน แต่ละปีเหนื่อย และก็ท้อมากเลยค่ะ เงินไม่พอใช้เลยค่ะ จากหนี้หลักพันมาเป็นหลักหมื่นจากหมื่นมาเป็นแสนค่ะ ขอบคุณค่ะ