ขาดสภาพคล่องในธุรกิจ ต้องการเงินอีกประมาณ 350,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 26 ปี อยู่ อ.เมือง จ.นคราาชสีมา ทำงานแล้วที่จ.นครราชสีมา เป็นเจ้าของกิจการค่ะ จดทะเบียนบริษัทจำกัดค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เพื่อไปใช้ในการดำเนินกิจการที่ดิฉันทำอยู่ ซึ่งเป็นกิจการรับเหมาก่อสร้าง บริษัทเปิดกิจการมาแล้ว 1 ปี มีผลงานกับหน่วยงานรัฐบาลจำนวน 3 ผลงาน และมีสามีของดิฉันเป็นโฟแมน เพราะสามีจบวิศวกรรมมา สามีมีประสบการณ์ทำงานก่อสร้างมาแล้ว 10 ปี สามีอายุ 43 ปีค่ะ ในกิจการมีช่างจำนวน 5 คน มีความพร้อมในการทำงานมาก แต่ขาดกำลังทรัพย์ค่ะ หนี้สินที่ดิฉันมีตอนนี้ก็มีหนี้รถเก๋งผ่อนเดือนละ 7,000 ค่ะ หนี้อย่างอื่นไม่มีค่ะ ตอนนี้ดิฉันได้ประมูลงานมาแล้วจากหน่วยงานราชการ ซึ่งเริ่มดำเนินงานไปแล้วบ้าง ส่วน แต่เกินขาดสภาพคล่องในธุรกิจต้องการเงินอีกประมาณ 350,000 บาท งานจึงจะดำเนินการแล้วเสร็จจนสามารถเบิกเงินจากหน่วยงานรัฐบาลได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาเงินจากรายได้ค่าก่อสร้างมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 11, 2019 12:45 111 views ,

sep-8733 พูดว่า:

อายุ 35 ปี เป็นคน สามจังหวัดภาคใต้ จังหวัดนราธิวาส โดยกำเหนิด ตอนนี้ผมต้องกู้ยืมเงิน เพื่อเป็นทุนในการหางานเพิ่มเติม ผมพึ่งเรียนจบ ตอนนร้ก็รับจ้างสอนพิเศษ ตามบ้านๆ ให้อก่ เด็กๆ ที่อยู่ใกล้บ้านผม เพราะสถานการณ์ ความรุนแรงทำให้ โอกาสในการหาข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการเรียนค่อนข้างที่จะกระทำได้ยากมาก อันตราย จากความรุนแรงในเหตุการณ์ในภาคใต้ มีอยู่ทุกที่ เด็กๆ เลยขาดโอกาสที่จะศึกษาหาข้อมูล เพื่อศึกษา และผมเองก้ได้ค่าจ้าง รวมๆ แล้ว 3000 บาท ต่อเดือน ซึ่งไม่คุ้มกับความปลอดภัยในการเดินทาง เพื่อไปติวให้กับเด็กๆ .ฉะนั่นผมจึงตัดสินใจขอกู้เงิน สัก5000-6000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายค่าเดินทาง และในบางครั้งก็ต้องหาซื้อ สมุด หรือหนังสือไปให้เด็กๆ ได้อ่านเพิ่มเติม หากมีนายทุนที่เลงเห็นความจำเป็นของผม และ สามารถให้ผมได้กู้ยืม และผ่อนจ่ายรายเดือน ดอกเบี้ยต่ำ ผมขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเงินที่ผมขอกู้นั่น ผมต้องจัดสรรนเป็น 3ส่วน 1.ค่าเดินทาง และค่าใช้จ่ายของตัวผมเอง(ถ้าจำเป็น หรือเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด)2. เพื่อหาซื้อตำราใหม่ๆ ที่สำคัณๆ ให้เด็กๆ และ เพื่อนๆ ได้อ่าน เพราะ เงินค่าจ่างที่ได้รับ 3000 บาท นั่น ก็ได้จาก การรวบรวมของเล่าผู้ปกครองเด็กๆ และ เพื่อนๆ .3.บางวันก็ต้องใช้สมัคอินเตอเน็ต เพื่อเป็นสื่อการเรียนการสอน เพราะหากต้องไปร้านเน็ตแระกอบกับสถาณการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา. และนั้น คือ เหตุผล ที่ผมต้องการหากู้เงิน หวังว่าผมจะได้รับความเมตตากู้เงิน ภายใน อาทิตย์นี้ โดยเร็วที่สุด ด้วยความเคารพ สวัสดีครับ .