ทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ ต้องการที่จะกู้เงินสักก้อนมาลงทุน และใช้หนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินกู้ผ่อนรายเดือน สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.แพร่ค่ะ ตอนนี้ทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ ดิฉันมีความต้องการที่จะกู้เงินสักก้อนมาลงทุน และใช้หนี้ค่ะ เพราะดิฉันไปกู้เงินมาซื้อที่ดิน เพื่อจะมาเปิดกิจการค่ะ ธุรกิจดีฉันก็ไปได้ดีน่ะค่ะ แต่ติดตรงที่เรากู้เงินมาไม่มาก กู้มาพอกับซื้อที่ และทำร้าน พอหลังๆ ได้ต่อเติมกิจการมันเลยทำให้เงินเราหมุนไม่ทัน และไปกู้ยืมจากภายนอก จึงทำให้ดิฉันต้องเป็นหนี้เพิ่มขึ้น ต่อมาไม่นานดิฉันก็ไปยื่นกู้ที่ ธนาคาร โดยไปขอวงเงินเพิ่ม แต่ทางธนาคารก็ไม่อนุมัติ ต้องส่งให้ถึง3ปีก่อนค่อยมากู้เพิ่มได้ เขาบอกว่าเป็นนโยบายใหม่ ถ้าจะขอเพิ่มก็ได้ แต่ได้ไม่มาก เขาแนะนำให้ดิฉันเอาที่ดินมาเพิ่มอีกถึงจะกู้ได้ ดิฉันจะไปเอาที่ดินมาจากที่ไหนอีก ก็อยู่ในธนาคารนั้นหมด และพอไม่นานดิฉันก็เริ่มคิดหาทางออก โดยการกู้ยืมจากคนรู้จัก กู้มาก็ส่งไป จนวันหนึ่งรู้สึกว่าตัวเราเริ่มมีหนี้เพิ่มแล้วว และต้องหาเงินมาเสียดอกให้เขาจำนวนมาก จะสู้ไม่ไหว แต่ดิฉันก็ส่งทั้งต้น และดอกตรงเสมอน่ะค่ะ แต่ที่ดิฉันจะไม่ไหวก็ตรงที่ ดอกเบี้ยที่มันแพงเกินไป หามาได้ก็จ่ายกับดอกที่แพง ดิฉันไม่รู้จะแก้ปัญหาหนี้ข้างนอกยังไงจึงได้มาปรึกษานายทุนดูค่ะ ดิฉันสามารถส่งคืนได้ ในดอกเบี้ยร้อยละ3ต่อเดือนค่ะ อย่างไรก็ตามที่ดิฉันได้เล่ามาคร่าวๆ นี้ ก็มีความประสงค์จะหาทางออก และอยากให้นายทุนพิจารณา และอนุมัติการกู้เงินครั้งนี้ให้ผ่านด้วยเทอญ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านเสียสละเวลามาอ่านข้อความของประชาชนแบบเรา…ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 05:15 98 views ,

sep-8752 พูดว่า:

พักอยู่ที่ กรุงเทพ แถวพระรามสาม ต้องการกู้เงินไว้ใช้จ่ายค่าเทอม และ จ่ายส่วนตัวนิดหน่อยครับ จำนวน 50000 บาท ค่าเทอม เกือบ4หมื่น ที่เหลือจะเอาไว้สำรองครับ จึงมีความจำเป็นใช้ด่วนมากๆ เลยครับ ผมยินดีทำสัญญาในการกู้เงิน และชำระคืนในดอกเบี้ยที่กำหนดไว้ครับ ทำงานบริษัท พีซีซี อินเทอร์เนชันนัล จำกัด พระรามสาม เงินเดือนๆ ละ 13500 บาท ยังไม่หัก ประกันสังคมนะครับ ใช้จ่ายในบ้านไปเกือบ แต่ละเดือน ค่าห้อง 4000 ค่าจิปถะ และอื่นๆ ประมาน3000 ครับ โดยรวมจะพอมีเงินเก็บบ้าง ไว้ยามฉุกเฉินมากๆ ตอนนี้กำลังเรียนจบปริญญาตรีด้วยครับ อาจจะมีค่าใช่จ่ายเพิ่มเติมจากนี้ จึงมีความจำเป็นใช้เงินมากๆ ขัดสนจริงๆ เพราะช่วงที่ก่อนเรียนจบมีค่าหลายๆ อย่างมามากมาย และตอนนี้ต้องชำระค่าเทอมเทอมสุดท้ายให้เรียบร้อยก่อนจึงจะสามารถทำเรื่องเรียนจบได้ หากมีนายทุนคนไหนกรุณาในการให้กู้ ตะดีใจมากครับ และจะชำระให้ตรงทุกเดือนไม่ขาดตกบงพร่อง และพร้อมที่จะจ่ายต้นจ่ายดอกให้ครบถ้วนสมบูรณ์ให้เร็วที่สุดครับ ขอควากรุณาด้วยครับ *ต้องการใช้เงินภายในเดือนสิงหาคม ด่วนมากครับ ขอบคุณครับ