ต้องการไปปิดหนี้ วงเงินกู้ 300,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จ.กระบี่ค่ะ ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนเรื่องเงินค่ะ ต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน. ดิฉันทำงานเเงินเดือน18000 ดิฉันรับเงินเป็นเงินสดค่ะ ไม่มีสลิปเงินเดือน ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้รายวัน ราบ้ดือนรวมกัน300000 บาท เลยต้องขอกู้เงินมาปิดหนี้ส่วนนี้ และจะมาผ่อนส่งที่เดียวค่ะ ดิฉันมีลูก4คน ส่งเรียน3คนอีกคนยังเป็นเด็กน้อย ตอยนี้ดิฉันลำบากมากค่ะ เงินจะให้ลูกไปโรงเรียนจะกิน แต่ละวันก้อไม่มีเลยค่ะ ฉันท้อเหลือเกินค่ะ หันหน้าพึ่งใครก้อไม่ได้ เงินเดือนก้อไม่พอจ่ายดอกเบี้ย ฉันไม่รู้จะไปขอกู้ที่ไหนค่ะ เลยหาดูในอินเตอเน๊ต ฉันไม่รู้ว่าจะได้หรืไม่ ดิฉันโดนหลอกให้โอนเงินไป3ครั้ง แต่ไม่มีได้จริงเลยสักครั้งฉันเสียใจ และหมดหวังกับชีวิต แล้วก้อคิดว่าลองดูในเพจนี้เผื่อน่าจะเป็นจริง ฉันสงสารลูกๆ ค่ะ เข้าไม่รู้เรื่องราวอะไรๆ เลย แต่ต้องมาเจอเหตการร้ายๆ แบบนี้ ขอให้นายทุนทุกๆ ท่านเห็นใจหดิฉันด้วยน่ะค่ะ ฉันหมดหนทางหาเงินแล้วจริงๆ ไม่มีที่พึ่งไม่มีครัยอยากคุย ไปบ้านใครใครๆ ก้อเมินหน้าหนี. ช่วยเหลือดิฉันด้วนเถอะค่ะ ให้ผ่านเรื่องร้ายๆ นี้ ดิฉันขอวงเงินกู้ 300,000 บาท ค่ะ ฉันต้องการไปปิดหนี้ ที่มีอยู่แล้วมาขอผ่อนกับนายทุนที่เดียวค่ะ ผ่อนส่งเป็นงวดๆ ค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 07:45 127 views ,

sep-8765 พูดว่า:

อยู่อ.ท่าเรือ จ.พระนอคศรีอยุธยา เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องหาเงินมาจากค่าที่ดินที่ใหม่เป็นจำนวน 350000บ. โดยดิฉันต้องหาเงินมาจ่ายทุกๆ เดือนแถมยังต้องส่งน้องสาวเรียนอีก ส่วนที่ดิฉันทำทุกๆ วันก็เป็นตำแหน่ง Staff ก็เท่านั้นเอง รายได้ต่อเดือนก็ แค่ 16000บ.เองแถมยังมีค่าบัตรเครดิตอีนเดือนๆ หนึ่งเงินก็ไม่เหลือเลยอยากจะหาเงินมาปล้ดหนี้จังขอ แค่ดอกเบี้ยสักร้อยละ5ต่อเดือนนะจ๊ะ ถ้าได้มันก็จะดีสำหรับดิฉันมากเลยค่ะ ช่วยพิจารณาขอความที่พิมพ์ไปด้วย เพราะตลอดนี้รายจ่ายมากกว่ารายรับอีกแถมนะยังต้องหาเงินพิเศษอีก เพื่อให้น้องสาวมีเงินไปเรียนหนังสือ แต่ละอีกต้องซื้อของใช้ แต่ละเดือนอีก แถมยังต้องจ่ายค่าที่ดินเดือนบะ5000 บาท ค่ารถอีก1500 บาท ค่าบัตรเครดิตอีกสองบัตร บัตรละ1000กว่า บาท แถมยังต้องข้าวสารอีกกับข้าวกับปลาอีก ของใข้ส่วนตัวอีกเดือนๆ หนึ่งไม่เหลือเงินเก็บสักเดียวเลย แถมยังต้องกู้เงินนอกระบบมาใช้อีก เพราะไม่พอใช้เลยแถมยังดอกเบี้ยร้อยละ15 บาท ต่อเดือนอีก เดือนๆ หนึ่งต้องเสียค่าดอกเงินกู้นอกระบบอีก1000กว่า ถ้าคุณได้อ่านข้อความที่ดิฉันพิมพ์ส่งไปก็ช่วยพิจารณาให้ดิฉันด้วยนะสงสารเด็กตาดำๆ คนนี้ด้วยนะ ขอบคุณค่ะ