ต้องการใช้เงินกับธนาคาร 20000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินกับธนาคาร เขต/หนองบัว อำเภอ/หนองบัว จังหวัด/นครสวรรค์ ทำงานคับ ความเป็นอยู่ช่วงแรกๆ มีรถคับ ไม่ขัดสนอะไรเช่าห้องทำงานที่กรุงเทพคับ ทำงานได้ 3-4ปี เริ่มคบหากับแฟน แฟนก็มีภาระส่งบ้านแฟน และผมนี่แระคับ เป็ยคนหาส่ง. ตัวผมเองก็มีภาระคือส่งรถ ไม่รู้กรรมอะไร ทำงานมี แต่ไปทำของเค้าเสียหายบ้าง ไม่ได้ตั้งใจทำคับ คง เพราะความซวย เพราะงานของผใต้องรับผิดชอบ ทุกอย่างเอง. พักหลังมาทำงาน มี แต่โดนหัก ใช้นี้ให้บริษัททั้งๆ ที่ทำงานทั้งวันทั้งคืนแทบไม่ได้นอน ความรู้น้อยก้อโดนเอาเปรียบ ไม่กล้าถามอะไรมากว่าหักค่าอะไร หนี้รวมๆ แล้วประมาน30000-40000 คับ ผ่อนเรื่อยมาผ่อนเดือนละ 3000-4000บ้าง . เพราะเงิน15วันออกครั้งจนเหลือ 20000เรยตัดสินใจไปกู้ ร้อยละ10แบ่งจ่าย 15วันจ่ายที ตอนนี้รถก้อโดนยึดไปแล้ว เหลือก้อ แต่ใช้หนี้ เงิน20000 ตับ เค้าบอกให้15วันจ่าย2000กว่า. มันท้อคับ ทำให้มีปัญหากับแฟน ก็คิดว่าจะเก็บเงินออกรถเก่าคับ ไม่มีรถทำอะไรก้อลำบาก แต่หนี้ใช้เค้าเดือนล่ะ5000เงินเดือนผมก้อ15000. หักค่าเช่าบ้านค่าเบิกมากินตอนผม ไม่ถึงวิกอีก ค่าส่งลูก ตอนนี้ค่าเทอมยังไม่รู้จะเอาที่ไหนเลยคับ . ค่าเช่าห้องค้าง1เดือนทะยอยผ่อนคับ . ก็จะเอาเงินตรงนี้ไปปิดที่นั้น ถ้าอัตตราดอกเบี้ย ร้อยละ3-5. ต่อเดือน ก็น่าจะดีขึ้นคับ ผม ต้องการใช้เงิน 20000 บาท (สุดท้ายปีใหม่คงอยู่ห้อง ไม่มีเงินไปไหน เค้าดาวกับแฟนในห้องคับ )

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9464 พูดว่า:

อยู่ เขตลาดพร้าว จ.กรุงเทพ มีความจำเป็นที่จะกู้เงินก้อน เพื่อไปปิดบัญชีบัตรเครดิตธนาคารต่างๆ ดิฉันอายุ39ปี ทำงานเป็นพนักงานเอกชน อยู่ที่กรุงเทพ เกี่ยวกับบริษัทก่อสร้าง เงินเดือนรวมโอทีทั้งหมดอยู่ที่ 30,000 บาท เนื่องจากตั้งแต่ต้นปีที่แล้วมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน เพื่อเป็นค่ารักษาคุณแม่จำนวนมาก คุณแม่ป่วยเป็นมะเร็ง และตัวดิฉันก็เกิดอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซค์ รวมทั้งดิฉันจำเป็นต้องเข้าผ่าตัดเนื้องอกอีก ค่าใช้จ่ายทั้งหมดของปีที่แล้ว ขณะนี้คุณแม่ได้เสียชีวิตลงแล้ว ดิฉันพยายามที่จะเคลียร์หนี้สินกับทางธนาคาร แต่เนื่องจากเป็นหนี้หลายบัตรจึงไม่สามารถเคลียร์ได้ จึงอยากจะรวบรวมหนี้สินไว้ที่เดียว ณ.ตอนนี้ดิฉันกำลังโดนธนาคารต่างๆ ยื่นเข้าฟ้องกับทางศาล ดิฉันมีกำลังสามารถผ่อนจ่ายคืนได้ร้อยละ2.5% ต่อเดือน ปัจจุปันดิฉันเป็นหนี้ธนาคารทั้งหมด7สถาบัน และยอดนี้รวมทั้งหมด ประมาณ 500,000 บาท ขณะนี้ดิฉันได้หารายได้เสริมด้วยการเป็นนายหน้าอสังหา แต่เนื่องจากเพิ่งจะเริ่มจึงยังไม่ได้มีรายได้จากตรงนี้เข้ามา ถ้าหากดิฉันได้รายได้จากตรงนี้ก็จะทยอยรีบนำมาปิดยอดทันที เนื่องจากดิฉันไม่มีความรู้เกี่ยวกับการขึ้นศาล และได้โดนตัดสินคดีความไปแล้วจากหนึ่งธนาคาร และมีความประสงค์ที่จะใช้หนี้ จึงอยากรวบรวมหนี้ไว้เป็นยอดเดียวกัน เพื่อสะดวกต่อการชำระ