ต้องการกู้เงิน 10,000-20,000 อยากให้ช่วยเหลือจริงๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ธนาคารดอกเบี้ย อยู่โคราช เขตอำเภอเมืองค่ะ เป็นพนักงานบริษัทค่ะ อยากกู้ค่ะ เพราะตอนนี้ต้องการเงินประมาณ 10,000-20,000 ค่ะ เพราะเอามาช่วยที่บ้านค่ะ เพราะตอนนี้มีเราคนเดียวที่ทำเกี่ยวกับการเงินได้ค่ะ เพราะตอนนี้ที่บ้านเดือดร้อนเรื่องเงินค่ะ แค่เงินเดือนเราไม่สามารถที่จะไปช่วยอะไรที่บ้านได้ค่ะ เราสามารถผ่อนให้คุณได้เดือนนึงไม่เกินสามพันค่ะ อยากได้ร้อยละสาม หรือร้อยละห้าค่ะ เป็นไปได้อยากได้ก่อนวันที่31 ค่ะ เพราะอยากให้ที่บ้านมีทุนตั้งหลักค่ะ เพราะที่บ้านเราโดนโกงค่ะ ถ้าพูดแล้วคุณอาจไม่เชื่อ กู้สินเชื่อธนาคารก็ไม่ผ่าน เพราะเงินเดือนไม่ถึงมาตรฐานค่ะ เราเลยอยากให้คุณช่วยปล่อยเงินกู้ มี แต่เป็นรายวันเราสู้ไม่ไหวอยากได้เป็นรายเดือนมากกว่าเลยอยากให้คุณช่วยตอบกลับหาเราทีนะค่ะ ต้องการกู้เงิน 10,000-20,000 อยากให้ช่วยเหลือจริงๆ หวังว่าคุณจะตอบกลับหาเราด้วยน่ะค่ะ อยากให้ช่วยเหลือจริงๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 13, 2019 09:35 136 views ,

sep-9459 พูดว่า:

ทำงานแถวพระราม3 แขวงบางโพงพาง กรุงเทพฯ เงินเดือน 30,000 บ. ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เนื่องจากที่ผ่านมาเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วดิฉันถูกโกงแชร์ไปประมาน 3-4 แสน บาท ซึ่งดิฉันเป็นท้าวแชร์ และดิฉันไม่อยากเสียในหน้าที่การงานจึงรับผิดชอบ โดยยืมเงินคุณป้าแฟนมาจ่าย ที่ต้องตั้งเป็นท้าวแชร์ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้เงินไปรักษาคุณพ่อ ซึ่งป่วยเป็นหลายโรคมาก คุณพ่ออายุ 70 ปีตอนนั้น ยืมเงินใครก้อยืมยาก เพราะยืมป้ามาเยอะแล้วเลยหาเงินกู้นอกระบบคุณพ่อต้องมารักษาที่ กทม. เนื่องจาก ร.พ ที่บ้านดิฉันไม่มีเครื่องมือรักษาก้อไปๆ มาๆ ตามหมอนัด ทุกครั้งที่มาก็มีค่าใช้จ่ายประมาน 2-3สามพัน บาท คุณแม่ดิฉันไม่มีรายได้ต้องคอยดูแลคุณพ่อ ดิฉันมีพี่ชาย 1 คนก็คอยช่วยกัน แต่พี่ชายเงินเดือนน้อยช่วยได้เท่าที่ช่วยแล้วเค้าก็มีครอบครัวที่ต้องดูแลด้วย และดิฉันก็มีลูกมีครอบครัวเช่นกันเงินออกมา แต่ละเดือนก้อไม่พอ เพราะต้องจ่ายหนี้ดอกเบี้ยนอกระบบ และค่าใช้จ่ายประจำที่มีอยู่ ค่างวดรถยนต์ ดิฉันเลยตัดสินใจไปเกาหลีแล้วโดดทัวร์ เพื่อทำงาน ตอนที่ไปเกาหลีก็หากู้เงินนอกระบบ โดยใช้รถยนต์จำนำร้อยละ10% ไปทำงานโรงงานที่เกาหลีรายได้ วันละ 3,500บ/ว ทำได้ 10วันถูก ตม. จับได้เลยต้องซื้อตั๋วกลับ ยังไม่ได้ใช้หนี้ที่เอารถไปจำนำเลยกลับมารีบหางานทำ ทำให้หนี้เพิ่มขึ้นอีกจ่าย แต่ดอกเบี้ย เพราะไม่อยากให้รถหลุดมือไป ต้องจ่ายค่างวดกับ ธ. และจ่ายทั้งดอกเบี้ยที่ไปกู้เงินนอกระบบมาตอนนี้หนี้สินพันกันไปหมดเครียดมา แฟนก้อเงินเดือนน้อย แต่เค้าก้อมีหนี้ของเค้า อยากมีเงินสักก้อนปลดหนี้ดอกเบี้ยไม่สูงสามารถผ่อนเป็นงวดๆ ได้คะ