หาเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต เพื่อที่จะสามารถกู้เงินธนาคารได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ยืมเงินได้ที่ไหน สวัสดีครับ อยู่ อ.เมือง จ.ราชบุรี กระผมมีความจำเป็นต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะไปกู้เงินทางธนาคาร เพื่อจะนำเงินไปปิดเงินกู้นอกระบบให้แม่ครับ กระผมอายุ 34 ปี กระผมทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดนนทบุรี เกี่ยวกับการผลิตเครื่องจักร ส่วนตัวกระผมทำตำแหน่งดีไซด์ออกแบบเครื่องจักร เงินเดือน 19,000 บาท การกู้เงินกับธนาคารในครั้งนี้กระผมกู้ได้ 100,000 บาท แต่ว่ายังไม่ผ่าน เพราะเหลือขั้นตอนการยื่นเอกสารอีกหนึ่งรอบ ทางธนาคารบอกกระผมว่าต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของกระผมให้หมดเสียก่อนถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือตอนนี้ กระผมมีหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด 85,000 บาท สาเหตุที่กระผมเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 5 ปีทีแล้ว พอดีกระผมเรียนจบปริญญาตรี กระผมก็ได้ย้ายมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้กระผมอยู่กับพี่สาว พี่สาวเป็นคนส่งผมเรียนตั้ง แต่เด็กจนจบปริญญาตรีครับ พอกระผมเริ่มทำงานพี่สาวผมก็ขอเงินกระผมเดือนละ 3,000 บาท ให้แม่อีกเดือนละ 2,000 บาท ตอนนั้นกระผมทำงานได้เดือนละ 10,000 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5,000 บาท ซึ่งกระผมต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนของกระผมก็พอๆ กับกระผม และแฟนกระผมต้องส่งให้เค้าด้วยเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เงินเดือน เดือนชนเดือนมาตลอด บางเดือนก้อไม่พอใช้ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น กระผมก็เริ่มทำบัตรเครดิตกดเงินสดที่ใบสองใบ เพื่อเอาเงินมาใช้ พอด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างกระผม พอที่จะมีเงินใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกถึงอนาคตข้างหน้า พอคิดได้ก็สายไปเสียแล้ว กระผมจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก กระผมต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต เพื่อที่จะสามารถกู้เงินธนาคารได้ ส่วนดอกเบี้ย กระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว กระผมจะเอาเงินที่กู้ได้ จากธนาคารมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9444 พูดว่า:

อยู่ ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปใช้หนี้เงินกู้นอกระบบค่ะ เนื่องจากเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบอยู่ค่ะ เก็บดอกลอยทุกวัน วันละ200 บาท . ดิฉันกู้มา เพื่อเป็นค่าเทอมให้ลูกๆ ค่ะ ดิฉันมีลูก4คนค่ะ แฟนทิ้งไปมีเมียใหม่ได้จะ2ปีแล้วค่ะ ทิ้งลูกไว้กับดิฉันทั้ง4คน ช่วงจังหวะที่แฟนทิ้งไปได้ไม่กี่เดือนก็โรงเรียนเปิดเทอมพอดี ลูกคนโตอายุ14ค่ะ ไม่ได้เรียนช่วยแม่เลี้ยงน้อง เก็บเงินให้น้องไปเรียนรับจ่างร้านปะยางแถวบ้านได้วันละ150บ. คนที่2อยู่ป3. คนที่3ป.2 คนเล็กอยู่อนุบาล2ค่ะ ตอนนั้นที่กู้เงินมา เพราะลูกคนเล็กเพิ่งเข้าเรียนอนุบาล1ค่ะ และคนที่3.ก็เลื่อนขึ้นป1. ทุกอย่างต้องซื้อใหม่หมด ก็เลยทำให้มีค่าใช้จ่ายเยอะ ปะจวบกับสามีทิ้งไป และก็ไม่เคยส่งค่าเลี้ยงดูบุตรให้เลยค่ะ ก็เลยเป็นสาเหตุให้ต้องไปกู้เงินนอกระบบมา10000บ. เสียดอกลอยวันละ200 บาท .ค่ะ จนกว่าจะใช้หนี้หมด ดอกเก็บทุกวันค่ะ 1000.ละ20บ. ดิฉันจึงมีความจำเป็นที่อยากจะกู้เงินที่ดอกถูกกว่า เพื่อมาใช้หนี้ดอกที่แพงกว่าค่ะ ถึงแม้จะเป็นหนี้เหมือนกัน แต่อย่างน้อยดิฉันก็ไม่ต้องมาส่งดอกแพงๆ ซึ้งสามารถนำเงินค่าดอกมาไว้เป็นค่านักเรียนให้กับเด็กๆ ได้อีกด้วย ดิฉันเสียค่านักเรียนวันละ150บ.ค่ะ ซึ้งลำพังค่าแรงตัวดิฉันเอง13000บ.ค่ะ ทำงานอยู่จ.กรุงเทพๆ แถวเจริญนคร เป็นหนี้บัตรเครดิต7000บ. ญาติมาขอร้องให้ผ่อนโทรศัพท์ให้ โดยบอกว่าจะเป็นคนจ่ายเงินเอง แต่สุดท้ายมารู้ที่หลังว่าจ่ายไม่หมด และเคยถอยรถมอเตอร์ไซค์ให้แฟน โดยเป็นชื่อเราแฟนเลิกไปแล้วเอารถไปด้วยค่ะ และก็ไม่ยอมส่งต่อ จึงทำให้ดิฉันเครดิตเสีย ส่วนเด็กๆ ก็มีน้องชายช่วยออกค่าใช้จ่ายบ้าง บางส่วน ดิฉันสามารถคืนดอกเบี้ยได้ร้อยละ3% ต่อเดือน ระยะเวลา1ปี ค่ะ โดยจะผ่อนชำระทั้งต้น และดอกเป็นงวดๆ จำนวน12เดือนค่ะ หากดิฉันได้โบนัสสิ้นปี พอมีเงินเหลือบ้าง ก็จะชำระคืนทั้งหมดให้ค่ะ