ผมต้องการเงินจำเป็นที่ไปปิดเครดิตบูโร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัครบัตรสินเชื่อ สวัสดีครับ อยู่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กระผมต้องการขอกู้เงินที่นายทุนทุกท่านครับ ผมต้องการเงินจำเป็นที่ไปปิดเครดิตบูโร กระผม อายุ 27 ปี ย่าง 28 ปี ทำงาน เป็นพนักงานบริษัท ตำแหน่ง pc(พนักงานขาย) รายได้รวมอยู่ที่13000 -15000 บาท ต่อเดือน กระผมเองเคยติดประวัติ เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยการออกรถมอเตอร์ไซต์ให้ เพื่อน โดยเป็นชื่อรถเป็นของกระผม โดย เพื่อนของผมที่นำรถไปใช้ไม่มีการผ่อนชำระมา 3-4 เดือน ผมเลยแจ้งที่อยู่รถให้บริษัทรถมอเตอร์ไซต์มายึดไป เพราะช่วงนั้นกระผมทำงานที่ พัทยา รับจ้างทั่วไป โดยมี เพื่อนชวนไป เพราะ เพื่อนคนนั้นเคยติดประวัติในการเช่าซื้อรถ เลยต้องให้กระผมเป็นคนออกรถให้แทน โดยที่ผมก็ไม่ได้ใช้ พอกระผมกับมาอยู่บ้านที่หัวหินทำงานบริษัทได้สัก 7เดือน กระผมก็ลองไปทำบัตรกดเงินสดดูทุกธนาคารสรุปว่าทำไม่ได้ และ เพื่อความมั่นใจกระผมลองไปเช็คประวัติบูโรดู และมีจดหมายมาที่บ้านปรากฏว่าติดเครดิตบูโรอยู่ 1 รายการ คือ ค่ารถมอเตอร์ไซต์ ยอดเงิน ประมาณเกือบ 50000 กระผมเศร้ามาก แต่ก็ต้องสู้ เพื่อคนที่ผมรักนั่นก็คือแม่ ที่กระผมอยากได้เงินคับ จะไปปิดบูโร เพราะตอนนี้ผมทำบัตรกู้อะไรไม่ผ่านเลยครับ อยากจะรบกวนนายทุนทุกท่านช่วยกระผมหน่อยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9442 พูดว่า:

อยู่จังหวัดนนทบุรีค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นต้องการเงิน จำนวน 36,000 บาท ไปจ่ายค่างวดที่ค้างพร้อมเบี้ยปรับค่ะ 4งวด ถึงจะเดินบัญชีปกติค่ะ สาเหตุที่ค้างค่าผ่อนบ้านเนื่องจากคุณพ่อป่วยเป็นเส้นเลือดในสทองตีบ น้องชายตกงาน จึงไม่มีเงินจ่ายค่าบ้าน เงินที่ได้มาใช้เป็นค่ารักษาพยาบาลคุณพ่อหมด ดิฉันไม่อยากโดนฟ้องยึดบ้าน เพราะไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหนกัน และการโดนฟ้องนั้นมันเป็นภาระที่ผูกพันนาน ไม่ใช่โดนยึดแล้วจบ ขายทอดตลาดไป ก็ไม่ได้อะไร ถ้าขายไม่ถึง ส่วนต่างดิฉันก็ต้องใช้หนี้คืนธนาาคารอีก และก็ไม่มีโอกาสไปกู้บ้านอีกแล้ว ไปกู้แบงค์ก็ไม่ผ่าน ยืม เพื่อนก็ไม่มีคนให้ และเช่าบ้านเขาทั้งชีวิต ไมาอยากเช่าบ้านเขาอีกแล้ว แต่ตอนนี้น้องชายดิฉันได้งานทำแล้วค่ะ แต่ติดตรงไม่มีเงินก่อนไปปิดค่าบ้านทั้งหมด ดิฉันจึงอยากขอกู้เงิน 36,000 บาท และจะชำระคืนทั้งต้น และดอก ตามนี้ดอกเบี้ย 5% ต่อเดือน สัญญากู้ 18 เดือน น้องชายดิฉันทำงานเป็นวิศวกร เงินเดือน 18,225 บาท ส่วนดิฉันเงินเดือน 16,000 บาท สามารถชำระหนี้ที่กู้ได้แน่นอนค่ะ ดิฉันขอความเมตตาอยากจะมีบ้านสักหลังหนึ่งในชีวิตให้พ่อ และแม่ ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ดิฉันจึงอยากขอความเมมตาจากทุกท่าน