อยากหาเงินกู้ 70000 ร้อยล่ะ2-5 บาท ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อทุกธนาคาร สวัสดีครับ ผมเกิดที่สุพรรณบุรี เป็นคนสุพรรณ มาทำงานที่ สมุทรสาคร ทำงานมา5ปี เปนหนี้นอกระบบร้อยละ20ต่อเดือน ประมาณ60000กว่า บาท ทำงาน แต่ละเดือนไม่เคยเหลือเรยครับ จ่าย แค่ดอกก็หมด และตอนนี้ ผมมีครอบครัวมีลูก เรยอยากหาวิธี ใช้หนี้ นอกระบบร้อยละ20 ผมอยากหาเงินด่วน 70000 บาท ร้อยล่ะ2-5 บาท ต่อเดือน อยากได้มาสัก70000 บาท ยินดีทำสัญญา ผ่อนจ่ายรายเดือน ทุกวันนี้ แค่ดอกร้อยล่ะ20 ก็จ่าย10000+แร้ว ต้นไม่ยุบเรย ถ้ามีนายทุนมาช่วยผม ผมพร้อมให้ผ่อน 5000-6000 ต่อเดือน ผมลำบากมากตอนนี้ ผมก็สงสารแฟนผม ช่วยผมหน่อยนะครับ นายทุน ผมจ่ายดอกทุกเดือน10000+ แต่ผมก็ไม่หนี เพราะเราเอาเงินเขามาแร้ว ต้องสู้ครับ งานที่นี้ ก็ทำมานาน อยากให้นายทุนเหนใจ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9439 พูดว่า:

อยู่ ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี ตอนนี้ผมเป้นพลทหารช่วงนี้ผมได้ลาพักกับบ้าน2เดือนผมอยู่กะน้องชาย และย่า3คนพ่อกะแม่ผมแยกทางกันตั้งแต่ผมยังเด้กตอนนี้พ่อกะแม่ผมก้ต่างคนต่างทำงานอยู่ไนก.ท.มน้องผมตอนนี้เรียนอยู่ชั้นม.6ผมก้ติดต่อกะทางพ่อกะแม่อยู่ตลอด แต่ผมไม่ได้วุ้นวายอะไรกะทางพ่อ และแม่เลยเพาะผมอยากจะช่วยแบ่งเบาภาระของพวกท่านทุกวันนี้พ่อ และแม่ทำงานเดือนนึงก้พอมีเก้บคนละนิดน่อยผมเลยต้องเป้นภาะหัวหน้าครอบครัวแทนไปประริยายค่าไช้จ่ายผมต้องหาไช้เองส่วนตัว และภายไนบ้านพอช่วงที่ผมพักอยู่บ้านผมต้องดุแลทั้งน้องชาย และจ่ายค่ากับข้าวทุกวันเพาะย่าเป้นคนทำไห้กินตังที่ผมเก้บก้ได้หมดไปกะค่าไช้จ่ายไนบ้านผมเลยไม่มีตังไช้หมุนเวียนไนบ้านผมเลยไปยืมตังมาไช้จ่ายภายไนบ้านผมเลยอยากจะขอนายทุนที่ไจดีๆ นำไจงามที่จะช่วยเหลือผมตอนนี้ผมอยากจะได้ตังไปไช้หนี้25000บ.คับ เพาะผมต้องจ่ายดอกร้อยละ20ผมอยากจะวอนหานายทุนไจดีมาช่วยเหลือผมน่อยคับ ผมอยากจะนำเงินก้อนไปปิดหนี้คับ ตอนนี้ผมไม่รุ้จะไปพึ่งไคได้เลยผมหวังลึกๆ ว่าวิธีนี้จะทำไห้ผมได้เจอนายทุนดีๆ ที่พ้อมจะมาช่วยเหลือผมบ้าง คับ ขอบคุนนายทุนดีๆ ไว้ล้วงหน้าเลย และกันคับ เรื่องของผมทั้งหมดก้เป้น แค่ส่วนหนึ่งของผมผมเป้นคนที่อทิบายไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่คับ