อยากหานายทุนกู้ยืมเงิน ร้อยละ 2 มาใช้หนี้ที่ยืมเขามาซ่อมแซมห้อง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แหล่งกู้เงินด่วนสวัสดีครับ อยู่ในอำเภอเมือง จ.นครราชสีมา ผมต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านเนื่องจากผมมีภาระหนี้สินจากการขอกู้ธนาคารเป็นเงิน 8แสน บาท มาสร้างบ้านให้เช่าที่พ่อกับแม่ทำไว้ให้ลูกๆ ไว้เก็บเงินค่าเช่ามาไว้ใช้ภายในบ้าน และได้ใช้หนี้สินที่กู้กับธนาคารเลื่อยมาจนเหลือประมาณ5แสน บาท แล้วมาช่วงปี53นำ้ท่วมทั่วประเทศแล้วที่โคราชก็ท่วมหนักเหมือนกันแล้วพอนำ้ลดลงสภาพบ้านเช่าเสียหายเกือบหมดเลยแล้วแล้วก็ต้องไปกู้เงินนอกระบบมา แต่เป็นคนที่ญาติๆ หาให้เป็นเงิน550,000 บาท เอามาซ่อมแซมห้องเช่าห้องเช่าเป็นชั้นเดียวทรงสูงพอได้เงินมาก็ทำการเอาดินเข้าไปถมข้างในห้องเช่าสูงระดับ รอยคาบนำ้ที่ท่วมลาดปูนแล้วปูกระเบื้องพอทำเสร็จแล้วราคารวมค่าช่างเกือบจะ7แสน บาท แล้วมาช่วงกลางปีนี้เงินที่ยืมเขามาช่วงซ่อมแซมบ้านเขาต้องการอยากได้ที่ยืมไปคืนไม่รู้จัหาที่ไหนได้ เพราะบ้านก็ยังต้องส่งอยู่ครับ เลยอยากหานายทุนกู้ยืมเงิน เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ที่ยืมเขามาซ่อมแซมห้องเช่าอยากได้เงินประมาณ400,000 บาท ครับ คือผมอยากได้ดอกร้อยละ2คับ ส่ง2ปีครับ รวมต้นดอกผมส่งได้ประมาณเดือนละไม่เกิน25,000 บาท ครับ ผมขอความกรุณาปรานีจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านได้อนุมัติการกู้เงินครั้งนี้ด้วยครับ และขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ ที่ท่านนายทุนท่านเห็นใจครอบครัวของผมครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9436 พูดว่า:

อายุ34ปี เปิดกิจการ ร้านเช่าชุด แต่งงาน และ จัดงาน ต่างๆ เนื่องด้วย สถานการณ์เศรษฐกิจ ตอนนี้มีปัญหามากครัยผมได้รับผลกระทบมาก จึงได้มีภาระหนี้ นอกระบบที่ผ่อนจ่ายรายวัน 1ผ่อนดอกเบี้ย ต้นไม่ลด วันละ1,600- ( 2)ผ่อนรายวันแบบต้น+ดอก วันละ 2,900 =ผ่อนรายวัน วันละ4,500 บาท (3)ผมเอารถกระบะไปจำนำแบบจอด จ่ายดอกเดือนละ11,000-ตอนนี้ผม ต้องการหาเงินทุน เพื่อรวมหนี้เป็นเงิน 400,000- และเงินลงทุนก้อนใหม่ 100,000 – ผมสามารถตั้งตัวได้ใหม่ แน่นอน เพียง แค่ไม่ต้องส่งดอกเบี้ยรายวัน เพราะการส่งดอกรายวันทำให้ สถานการณ์ทางการเงิน ของผมแย่ลงไปอีก ไม่สามารถมีเงินทุนหมุนเวียน และไม่สามารถชำระหนี้ได้ ทำให้เกิด แต่ผลกระทบจากการส่งดอกเบี้ยรายวัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล้วนเป็นประสบการณ์ ที่ผมจะไม่มีวันพลาดอีก ผมยินดีทำสัญญาเงินกู้ เพื่อให้ท่านมีความเมตาอณุมัติวงเงิน 500,000- บาท ด้วยหลายสาเหตุ ทำให้ผมไม่มีโอกาสในการเข้าถึงเเหล่งเงินทุนได้ ครั้งนี้นับเป็นโอกาส เดียวที่ผมพอมีความหวัง ขอให้ท่านช่วยผมด้วยนะครับ ผมมีที่ดิน แต่เป็นกรรมสิทร่วม กับญาติ ผมสามารถขายกรรมสิทธิได้ ผมขอให้ท่านช่วยพิจารณาด้วยครับ ท่านสามารถติดต่อผมได้ เมตตาช่วยผมด้วยครับ ผมสามารถนำเงินที่ท่านอนุมัติ คืนท่านได้พร้อมดอกเบี้ย แน่นอน ครับ ขอบพระคุณครับ