อยากจะกู้เงิน 40,000 ช่วยผมหน่อยครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชรครับ ผมต้องเงินมาลงทุนที่ร้านครับ จะเอามาซื้อปูนครับ มันต้องใช้เงินสด แต่ผมไม่มีครับ อยากจะกู้เงิน 40,000 ช่วยผมหน่อยครับ มีภาระต้องเลี้ยงครอบครัวเงินก้อนนี้อาจทำหั้ยผมดีขึ้นผมวางแผนไว้แล้ว แต่ไม่มีทุนแม่ผมเป็นหนี้เยอะหลายอย่างเค้ามีร้านวัสดุ2ร้าน แม่เค้าก้อมาดูแลทุกวัน แต่ผมจะดูแลเองแล้วครับ โตแล้วต้องใล้ชีวิตแบบใหม่ต้องการด่วนที่สุด ถ้าวันนี้ได้ผมจะได้สั่งมาเรยครับ ผมคิดว่าผมพอจะกู้ได้จึงอยากขอคนที่มี เงินพอจะหั้ยยืม และ คิดดอกเบี้ยต่ำๆ หรือยังไงกัอได้ เพราะผมไม่รู้จะไปหาเงินจากที่ไหนขอกู้ผ่อนชำระสัก 12 เดือน ตอนนี้ รถตักก้อผ่อนไม่ไหว โดนยึดไป รถเก๋งแม่ผมก็ปล่อยยึดไป ผมต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัว ลูกอีก1คน ผมอายุ 23 แล้ว และผมก้อได้ช่วยแม่ทำงานมาตั้ง แต่เด็กๆ ร้านที่ผมอยู่ผมก้อทำมาตั้ง แต่เปิดร้าน ตอนอายุ ประมาน 13 ผมก้อขับรถส่งของเองได้แร้ว เมื่อก่อนก้อลำบากกว่าจะได้มาขนาดนี้ และผมอยากจะรักษาดูแล ธุระกิจที่ผมทำมา หั้ยคงอยู่ต่อไป อาจจะเป็นความฝันเล็กๆ ที่ไม่น่าเชื่อ แต่ผมจะใช้เงินก้อนนี้หั้ยมีประโยชน์มากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้มันต้องดีขึ้นแน่ ขอหั้ยผ่าน จุดๆ นี้ไปได้ที่เถิดขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 02:25 102 views ,

sep-9432 พูดว่า:

อยู่อ. บางพลี ต.บางพลีใหญ่ จ.สมุทรปราการ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะให้แม่ไปรับเหมาทำความสะอาดตามหมู่บ้าน แม่ดิฉันเป็นแม่บ้านอยู่แล้ว แต่ในการรับเหมาทำความสะอาดบ้านนั้นต้องมีเงินลงทุนก่อนแล้วนายจ้างถึงจะทำเรื่องเบิกเงินที่ทางแม่ดิฉันได้ออกไปก่อน ดิฉันอายุ 23 ปี กำลังศึกษาอยู่ และรับงานเย็นเป็นงานเสริมจะได้เงินต่อวัน วันละ500 บาท วันเสาร์-อาทิตย์ จะได้อยู่ที่7-8ร้อย บาท ดิฉันทำงานตามเปิดท้ายของห้าง จ.สมุทรปราการเงินเดือนเดือนนึงจะตกอยู่ที่ 15,000 การทำงานรับเหมาทำความสะอาดขั้นต่ำ 8-10หลังขึ้นต้องใช้คน 7-8คนต่อหลัง 1หลังต้องทำความสะอาด2วันตกวันล้ะ 8พันถึง10,000 บาท ต่อวัน ถ้ารับเหมาทำความสะอาดเป็นหลังแบบนี้จะได้เงินต่อเดือนเยอะกว่างานประจำที่แม่ดิฉันทำอยู่ ตอนนี้หนูช็อตมากไม่มีเงินสำรองออกให้แม่ที่รับงานรับเหมามา แม่ยืมเงิน เพื่อนบ้านมาลงทุนก่อน แต่ต้องมีการกำหนดเวลาคืน ซึ่งวันคืนก็ไกล้เข้ามาถึงแล้ว ซึ่งไม่สามารถหาเงินมาสำรองออกให้แม่ก่อนได้ ดิฉันเคยเป็นหนี้มอเตอร์ไซมา โดยให้แฟนเอารถไปเข้าไฟแนนซ์ สมหวังเงินติดล้อ เพื่อเอาเงินออกมาจำนวน30,000 บาท โดยผ่อนเดือนละ5,600 ตอนนี้ผ่อนหมดแล้ว ตอนนี้ก็มีหนี้ที่ยืม เพื่อนบ้านมาใช้จ่ายในเดือนที่ช็อตบ้าง ดิฉันเลยอยากได้เงินมาช่วยแม่ในส่วนนี้ จำนวน 100,000-150,000ส่วนดอกเบี้ย หนูสามารถผ่อนได้คืนเดือนล้ะ5-7พัน บาท ต่อเดือน ซึ่งหนุไม่รู้คิดเป็นร้อยละของ% คือเท่าไหร่ สัญญา1ปี ถึงปีครึ่งถ้าดิฉันกู้ได้ผ่านเร็ว ดิฉันจะเอาส่วนต่างจากการรับเหมานี้ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ