ต้องการกู้เงินปิดเงินนอกระบบ 85000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินนอกระบบด่วน สวัสดีค่ะ ปัจจุบันอยู่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา หนูมีความต้องการกู้เงินจากนายทุน เพื่อนำไปปิดเงินนอกระบบ ที่ดิฉันไปกู้มาจ่ายค่าเทอม และเลี้ยงดูลูก รวมยอดกู้เงิน 85000 โดยจ่ายเป็นร้อย 10 ต่อเดือน ตอนนี้เรียนจบแล้ว ตอนนึ้หนูมีอาชีพเป็นครูของ ร.ร เอกชนบรรจุแล้ว มาทำงานที่นี้ก็เช่าบ้านอยู่กับลูกชาย เดือนละ 2000 บาท หนูแยกทางกับพ่อของตั้ง แต่ลูกอายุ 2 ขวบ หนูเลี้ยงดูแลลูกคนเดียว ทั้งค่าเทอม ค่าเงินรายวัน ตอนนี้เหนื่อยมากยิ่งหายิ่งเป็นหนี้มากจนทุกวันนี้เงินจะกินจะใช้ แต่ละเดือนแทบจะไม่พอ ไปยืมที่ไหนก็เป็นดอกร้อย 10 หมด ทุกวันนี้ชีวิตท้อมากกับหนี้สิน ที่ไม่สามารถกู้เงินในระบบได้ เพราะหนูไปกู้เงินของธนาคารออมสินมาทำฟาร์มหมู หนูกับแฟนใหม่เราอยู่ห่าง เสาร์ อาทิตย์ถึงจะได้ไปหา. สุดท้ายความห่างทำให้เขามีเมียน้อย และไม่ยอมส่งเงินที่คุยกันไว้ก่อนเลิกกัน แค่ทุกวันนี้หนี้ของตัวหนูเองก็แทบจะไม่รอดจะให้หนูเอาตรงไหนไปส่งธนาคารสุดท้ายก็ติดแบล็คลิส ทำให้เราหันไปพึ่งเงินนอกระบบ ทุกวันนี้ถ้าย้อนเวลาไปได้ จะไม่มีแฟน จะไม่กู้ จะอยู่กับลูก หนูกับลูกอยากขอความเมตตาจากท่านนายทุนให้หนูกู้เงินก้อนนี้ เพื่อปิดร้อยละ 10. หนูยินดีให้ท่านหักจากเงินเดือน หรือยึดบัตรไปเลย ส่งมา 5 ปียอดเงินไม่ลด ส่ง แต่ดอก สุดหนทางจะหนี้ก็สงสารหนูต้องมาเร่ร่อนกับแม่ ขอให้สิ่งที่หนูขอเป็นของขวัญให้หนูกับลูกมีชีวิตใหม่อีกครั้งนะค่ะ ท่านนายทุน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9424 พูดว่า:

อยู่บ้านบึง จ.ชลบุรี ตัวชั้นเองทำงานยุ่ที่ชลบรีเปงหนี้บัตรอิอนค่ะ ปะมาณ15000 ต้องงการเงิน30000 ดอกไม่แพงมาก ส่งเป็นราย เดือน อย่างเริ่มต้นชีวิตใหม่ แล้วนำมาลงทุนขายของเอง คิดว่าคงทำได้มากกว่าเปงลูกจ้าง แล้วตอนนี้อยากให้แม่ได้มีเงินใช้ แม่ยุ่กะลูกสาวของหนูสามคน พอถึงเดือน หรืออาทืตย์ ก็ส่งให้ แฟนหนูทำงานก็เปงหนี้ดอกแพงเลย แฟนเป็นหนี้ประมาณหมื่นกว่า บาท เลยอยากจะเอาตรงนี้ไปปิดที่นั้นค่ะ แล้วเอาบัตรเอทีเอ็มคืนมา พอเงินออกจ่ายหนี้สินก็ยังเหลือมั้ง เจอดอกแพงไม่ไหวก็ต้องทน เพราะทำบัตรสินเชื่ออะไรไม่ผ่านเลยซักอย่าง ท้อ เลยคิดว่าคงหานายทุนแบบนี้ง่ายกว่า พอไปสมัครทางสินเชื่อประเมิณเหมือนจะผ่านกับไม่ผ่าน แฟนหนูไม่เคยมีหนี้สินทางเครดิต ไม่เคยผ่อนอะไรเลย อายุ40 หัวโบราณมาก บ้าง ทีการเป็นลูกจ้างตามร้านมันต้องอดทนอย่าง เพราะตอนแรกที่มาอยู่ที่นี่หนูเองทำงานโลตัส ทำได้1เดือน ก็ออกมาเปงลูกจ้าง ร้านก่วยเตี้ยวกับอาหารตามส่ง เพราะเจ้าของเห็นมีฝีมือทำอาหาร ทำแทนได้ทุกอย่าง เปิดปิดร้านเอง แถมเก็บตังเองด้วย ถึงเวลปิดร้านก็ส่งเงิน มีที่พักให้ คิดค่าน้ำไฟเดือนละ500 บ้าง ทีเหนื่อยกับลูกค้า ต้องมาเหนื่อยกับครอบครัวเขาอีก เลยอย่างมีทุนไปตั้งต้นชีวิตค่ะ