ต้องการจ่ายชำระหนี้ทางเดียว ขอกู้เงิน 200,000 ค่ะ อัตราดอกเบี้ย 2%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินสดบัตรเครดิต สวัสดีค่ะ อายุ32ปี เป็นคน จังหวัด ฉะเชิงเทราค่ะ ทำงานโรงงานในส่วนของออฟฟิต แผนกจัดส่ง อายุงาน 5ปี ค่ะ ฐานเงินเดือนของหนู + โอที อยู่ที่ 14,000-15,000 ต่อเดือนค่ะ ต้องการกู้เงิน 200,000 ค่ะ ขออัตราดอกเบี้ย2% หรือ ต่ำกว่านั้นแล้ว แต่ความกรุณาค่ะ เพราะกิ๊ฟเลิกกับแฟนตั้ง แต่ท้องได้หกเดือนเลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอด ตอนนี้ได้6ขวบล่ะค่ะ รายจ่ายเยอะรายได้ทางเดียว ต้องการที่จะไปปิดบัตร และเคลียแบ็คลิส ให้หมด เพื่อที่จะได้จ่ายชำระหนี้ทางเดียว ที่ผ่านมา เงินเก็บไม่มีเหลือเลยค่ะ พอเงินออกต้องโอนใช้หนี้คืน เหลือใช้ แค่เดือนสองพันกว่า บาท เองค่ะ ขอแบบไม่มีเงื่อนไขนะคะ ไม่โอนก่อน ไม่ดาวน์ไม่ผ่อนของ นะคะ ขอเอาแบบง่ายๆ ผ่อนสบายๆ ได้ชัว ๆ ได้จ จำนวนเงินที่สามารถ ผ่อนต่อเดือนอยู่ที่ จำนวน5,000 -6,000 ระยะเวลา 48 ,60 เดือน ขอแบบผ่อนสบายน่ะค่ะ จะได้ไม่ต้องมาเครียดทีหลัง ขอให้ได้จริงจะได้หมดหนี้สิน ชีวิตการทำงานที่ทำเดือนๆ ไม่เหลือเลยมันทำให้ท้อแท้มาก หวังว่าจะมีนายทุนใจดี ปล่อยเงินกู้ช่วยเหลือหนูสักครั้ง ขอโอกาสให้หนูได้ปลดหนี้ก้อนนี้ด้วยเถอะค่ะ ไม่งั้น กะคงติดลบอยู่แบบนี้ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 05:35 94 views ,

sep-9418 พูดว่า:

อยู่บ้านช่างหล่อ บางกอกน้อย กรุงเทพ เยื่องจากผมมีขำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อปิดบัตรเครดิต และบัตรกดสินสด ปัจจุบันอายุ45ปีอาชีพผู้ช่วยพยาบาล เงินเดือน28,020 บาท รวมค่าเวร33,000 บาท บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดรวมกัน260,000 บาท สาเหตุเกิดน้ำท่วมบ้านที่ต่างจังหวัดไม่มีค่าซ่อมบ้านถึงกู้ธนาคารมาช่วยเลยเป็นหนี้ธนาคารผ่อนชำ แต่ขั่นต่ำต้องการกู้เงิน70,000-80,000 บาท ดอกร้อย3-5ผ่อนชำระเป็นรายเดือนเป็นงวดผมจะหามาคืนให้เร็วที่สุดทั้งต้นทั้งดอกครับ ผมกู้สหกรณ์ไม่ได้ เพราะตอนนี้ค่าหุ้นยังไม่เท่ากับเงินต้นประมาณเดือนมีนาคมถึงจะกู้ได้ครับ เลยไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครครับ ถ้ากู้สหกรณ์ได้แล้วผมรีบคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดครับ ตอนนี้ดือดร้อนเรื่องนี้มากครับ ไหนต้องค่าเช่าบ้านค่ากินส่งให้ลูกเดือนละ3000เลยแย่เลยครับ ต้องให้แม่อีกเดืนละ2000 บาท ไใม่สามารถหยิบยืมจากพี่น้องได้เลยเมื่อผมปิดบัตรเครดิต และสินเชื่อเงินสุดผมจะใช้ให้ภาย24เดือนครับ ผมเคยโดนหรอกให้โอนเงินไปก่อนเลยเดือดร้อนมากเลยผมนัดเซ็นสัญญาได้ครับ ผมไม่เคยโกงใครครับ มี แต่โดนหรอกครับ ตรวจสอบได้ครับ มีที่ทำงานเป็นหลักเเล่งติดต่อได้ทั้งที่ทำงานเบอร์มือถือได้ตลอดครับ