อยากกู้เงิน 30000 บาท ซ้อมแซมบ้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บริการบัตรเครดิต สวัสดีค่ะ ทำงานยุ่ที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ดิฉันอยู่กับแฟนลูก1คน และน้องสาวคนสุดท้อง ดิฉันอายุ26ปี มีพี่น้องทั้งหมด5คน ดิฉันเป็นลูกคนโต ตอนนี้ดิฉันเหลือ แต่แม่ พ่อเสียได้3ปีแล้วค่ะ ดิฉันทำงานได้ล่ะ9000 แฟนได้เดือนละ9500 ดิฉันผ่อนรถจักรยนค์หนึ่งคัน เดือนล่ะ1800 บาท ดิฉันไม่มีหนี้ติดตัว แต่ที่ดิฉันอยากได้เงิน เพราะดิฉันอยากจะซ้อมแซมบ้านให้แม่ บ้านแม่ดิฉันอยู่ที่สุราษฎร์ธานี บ้านแม่ดิฉันก็อยู่กัน แค่แม่กับยาย2คน ตอนนี้บ้านอยู่ไม่ได้ เพราะบ้านโทรมมาก บ้านที่แม่ดิฉันสร้างไว้ตั้ง แต่ดิฉันอายุ15ปี สภาพก้อพออยู่ได้ ด้วยการเวลาจึงทำให้บ้านพุพังไปบ้าง เพราะตั้ง แต่พ่อเสียแม่ก้อเริ่ไม่สบายปวดขาทำงานหนักไม่ได้ ดิฉัน และน้องอีกสามคนที่โตแล้ว ก็ช่วยกันส่งเงินให้แม่ และยายได้ใช้ ส่วนน้องคนเล็กอยู่กับดิฉัน เพราะยังเรียนอยู่ แค่ชั้นป.6เอง ดิฉันได่ปรึกษากับน้องๆ แล้วว่าถ้าเราได้เงิน เราจะทำบ้านให้แม่ และจะช่วยกันส่งเงินคืนให้กับท่านจดครบ เพราะบ้านดิฉันต้องรีบทำให้เสร็จเร็วที่สุด เพราะตอนนี้แม่กับยายต้องไปอยู่บ้านป้า ดิฉันอยากให้แม่กับยายได้กลับมาอยู่ที่บ้านไวๆ ดิฉันสงสารแม่มาก จึงขอความเมตตาจากท่านค่ะ ได้โปรดให้ดิฉัน ดิฉันอยากกู้เงิน 30000 บาท และถ้าได้เงินมาจิงๆ ดิฉัน และน้องๆ จะช่วยส่งคืนให้ท่านจดหมดทั้งต้น และดอกตามกำหนด ดิฉันอยากขอกู้เป็นรายเดือน ดอกร้อยล่ะ15ดิฉันกับน้องทำได้แน่นอน ขอให้ท่านโปรดพิจารณาด้วยค่ะ มันจำเป็นต่อดิฉันมากค่ะ เพราะดิฉันสงสารแม่มาก ด้วยความเคารพอย่างสูงจากผู้เดือนร้อนจริงๆ ค่ะ ขอบคุณมานะที่นี้ค่ะ ถ้าท่านอนุมัติ จะเป็นพระคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9415 พูดว่า:

อยู่ที่อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีความจำเป็นที่จะกู้เงินมาชำระหนี้เงินกู้นอกระบบค่ะ และตอนนี้ทำงานคนเดียวค่ะ อยู่กับลูกชายอีก2คนเริ่มแลกทำอาชีพรับเหมาค่ะ . แต่ไม่มีคนงานก็เลยเลิกทำ ก็เลยตัดสินใจมาทำโรงงานกับแฟนได้เดือนล่ะ9000ต่อเดือนสองคนกับแฟนแล้วทำมาสองปีแล้วค่ะ แต่ตอนนี้แฟนไม่ได้ทำแล้ว เพราะแฟนเชื่อ เพื่อนไปทำสิ่งที่ไม่ดีก็เลยไม่ได้อยู่ด้วยกันตอนนี้ก็เลยรับผิดชอบทุกอย่างคนเดียวเดือนหนึ่งรายจ่ายเยอะ.มากกว่ารายรับพอเงินเดือนออกมาก็จ่ายค่าดอกร้อยละ20ให้เขาหมดไหนจะต้องมาจ่ายค่างวดรถอีกเดือนละ2500แล้วพอเงินไม่พอก็จะต้องไปกู้เจ้าอื่นมาให้อีกเจ้าหมุนเวียนกันไปจนเป็นดินพอกหางหมูจนกลายเป็นหนี้รวมทั้งสิน40000 บาท จนทุกวันนี้ไม่มีทางที่จะแก้ไข จนทุกวันนี้ไม่อยากจะไปทำงาน เพราะไปทำก็ไม่มีเงินไปให้เขา บางครั้งก็ท้อจนคิดจะฆ่าตัวตาย แต่ก็คิดไม่ได้ เพราะมีลูกอีกสองคนที่ต้องเลี้ยงดูจึงตัดสินใจไปทำงานต่อ แต่ก็มีเจ้าหนี้บางคนเขาไม่ยอม เราก็ต้องไปหาที่อื่นมาใช้เขาจะไปสินเชื่อก็ทำไม่ได้ เพราะเราเป็นพนักงานประจำรายวันสินเชื่อส่วนมากเขารับ แต่รายเดือนเราก็ทำไม่ได้ ดิฉันก็อยากจะกู้เงินของท่านมาปลดหนี้เงินกู้นอกระบบให้หมดอยากได้ดอกเบี้ย2-5%ก็ได้ค่ะ กำหนดชำระ2ปีค่ะ แบ่งจ่ายตัดต้นตัดดอกเป็นรายเดือนค่ะ จะชำระให้หมดภายใน2ปึค่ะ ต้องกู้จำนวนเงิน40000ค่ะ