ต้องการกู้เงิน 30000 บาท มาหมุนใช้ในช่วงนี้ ดอกเบี้ยร้อยละ 5 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บัตรเครดิตธนาคาร สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน ท่านค่ะ เนื่องดิฉันมีความจำเป็นต้องการเงินมาหมุนใช้ในช่วงนี้ ดิฉันอายุ 28 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่ จ.อุบลราชธานี ดิฉันมีตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายรับประกัน และสินเชื่อ เงินเดือนประจำอยู่ที่ 15,000 บาท ดิฉันต้องการเงินมาหมุนในช่วง 1-2 เดือนนี้ เนื่องจากว่าช่วงนี้หมุนเงินไม่ทันจริงๆ ค่ะ จึงอยากจะขอกู้จากนายทุนทุกๆ ท่าน จำนวนเงินที่ขอกู้เงิน 30000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 5 บาท ต่อเดือน สัญญากู้ 6 เดือน เนื่องจากต้องการเงินไปลงทุน ลงเสื้อผ้ามาขายเพิ่มด้วยจึงขอวงเงินในการขอกู้สูง ดิฉันไม่ได้กู้มาหมุนใช้ แค่เพียงในชีวิตประจำวัน แต่มีความต้องการลงสินค้าขายเพิ่มด้วย อีกอย่างดิฉันเป็นลูกคนเดียว ต้องดูแลพ่อกับแม่ด้วย พ่อกับแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ภาระของลูกคนเดียวจึงหนักขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง วันหนึ่งดิฉันตื่นมาทำงานตั้ง แต่ 06.00 เลิกงาน 17.30 หลังเลิกงานดิฉันก็ไปนั่งขายเสื้อมือสองที่ตลาดเย็นทุกวัน ได้วันละ 100-200 ก็แล้ว แต่วันกว่าจะเก็บของกลับก็ 4 ทุ่ม 5 ทุ่ม ดิฉันจึงอยากจะขอให้นายทุนช่วยให้ความเมตตา ช่วยเหลือ และขอความอนุเคราะห์ในการอนุมัติวงเงินในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 06:35 104 views ,

sep-9413 พูดว่า:

เนื่องจากชอบการเป็นแม่ค้าฉันจึงยึดอาชีพแม่ค้ามาตลอด เปลี่ยนแปลงการขายมาหลายอย่างจนกระทั่งมีที่ให้เช่า ฉันจุงตัดสินใจนำเงินก้อนสุดท้ายมาลงทุน เพื่อเปิดร้าน ตอนนี้เปิดได้ปีกว่าๆ กิจการดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ช่วงที่ร้านเปิดยังไม่มีลคทุนเริ่มลดลง ฉันถึงกับต้องไปกู้เงินดอกร้อยละยี่สิบมา เพื่อลงทุนต่อ ผ่อนจ่ายเป็นวันวันละสี่ร้อย ฉันพยายามขายของหาเงินส่ง เพื่อจะให้หลุดหนี้รายวัน แต่ยอดขายฉันไม่ดีได้ แค่ส่งรายวันไม่เหลือเก็บ ในที่สุดฉันก้อกู้เพิ่ม โดยการเสียดอกต่อวันอีกวันละสองร้อย บาท ตอนนี้ฉันกลายเป็นคนมีหนี้ดอกร้อยละยี่สิบสามหมื่น บาท ฉันอดทนขายข้าว เพื่อที่สักวันจะได้หลุดจากหนี้ ยิ่งแย่ทุกอย่างไม่เป็นดังที่ฉันคาดหวังเอาไว้ ทุกๆ วันฉันต้องหาเงินวันละหกร้อย เพื่อมาจ่ายรายวัน ครบบ้าง ไม่ครบบ้าง ทั้งโดนด่าโดนบ่นในวันที่ไม่พอจ่าย ฉันทำงานไม่มีวันหยุด เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ ฉันตัวคนเดียวไม่มีครอบครัวเหมือนใครเขา ทุกวันนี้ฉันมี แค่ลูกที่คอยข่วยเหลือกัน ฉันจึงอยากรบกวนนายทุนคนไหนพอมีกำลังช่วยฉันได้บ้าง ฉันขอกู้เงินดอกเบี้ยที่มันน้อยกว่านี้ เพื่อที่ฉันจะได้หลุดจากหนี้ร้อยละยี่สิบ เพราะฉันตตอนนี้แย่มากๆ จึงอยากขอความช่วยเหลือจากแหล่งเงินทุนที่ดอกเบี้ยถูกกว่า