ต้องการเงินจากนายทุนมาปิดหนี้ธนาคารบ้าง ส่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปล่อยเงินกู้จริง สวัสดีค่ะ อยู่จังหวัดปราจีนบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องทำมาใช้ และทำธุระกิจให้ที่บ้าน ดิฉันอายุ 33 ปี รับราชการครู บรรจุได้ 6 ปีค่ะ ฐานเงินเดือนอยู่ที่ 22,450 บาท แต่รายรับสุทธิได้น้อย เลยต้องการเงินจากนายทุนมาปิดหนี้ธนาคารบ้าง ส่วน เพื่อจะได้มีสิทธิ์ที่จะกู้สหกรณ์ครู และดิฉันก็จะนำเงินที่กู้จากสหกรณ์ครูมาใช้นายทุนบ้าง ส่วน ส่วนที่เหลือจะชำระคืนให้เป็นรายเดือนค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 ค่ะ และตอนนี้ฉันมีภาระส่งรถเดือนละ 6000 กว่า บาท บัตรเครดิตอีก 2 ใบ แต่ดิฉันไม่เคยผ่อนส่งล่าช้านะคะ พยายามหมุนไปทุกเดือน จนตอนนี้มันหมุนไปไหนไม่ได้แล้ว บางเดือนต้องยืม เพื่อนๆ มาใช้ แต่พยายามไม่ให้เสียคำพูดค่ะ หามาคืนเพื่อนให้ได้ตามที่ตกลงกันไว้ สาเหตุหนึ่งของการเป็นหนี้คือ อยากมีอยากได้ อยากให้พ่อ แม่ สบาย แต่ลืมคิดถึงกำลังตัวเองว่าเราไหวไหม เนื่องจากดิฉันเป็นลูกคนเดียว ต้องดูพ่อ แม่ ทางบ้านโทรมาขอเงินทั้งๆ ที่ไม่มีก็ต้องบอกว่าพอมี เพราะไม่อยากให้ท่านคิดมาก ถ้าได้เงินกู้จากนายทุนทุกๆ ท่าน ก็จะทำเงินส่วนหนึ่งฝากไว้ให้พ่อกับแม่ ยามฉุกเฉินด้วยค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ และความเมตตาจากนายทุนทุกท่านช่วยพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินให้ดิฉันด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9412 พูดว่า:

อยู่ จ.กรุงเทพ ซื้อบ้านใหม่กับแฟนภาระหนี้ต่อเดือนเพิ่มขึ้น เมื่อก่อนพ่อเป็นเจ้าของโฉนดที่จ.สมุทรปราการ 18 ตรว. จนพี่สาวขอโฉนดพ่อไปจำนอง 250,000 จ่ายดอกเบี้ยร้อยละ2ต่อเดือน.ระยะเวลาผ่านไปพี่สาวไม่ค่อยจ่ายดอกจนคยที่รับจำนองบอกว่าให้พ่อโอนที่ให้ตัวดิฉันเจ้าหนี้เอาดอกที่ไม่เคยจ่ายมาคิดรวมเป็นต้นทั้งหมด300,000 ลดดอกเบี้ยร้อยละ1ต่อเดือนชีวิตหลังจากต้องเป็นหนี้เพิ่มก็แย่นะคะ ไหนจะจ่ายบ้านคนละครึ่งกับแฟน ไหนจะค่าเรียนลูก ไหนจะบัตรเครดิตที่หนักสุดก็คงเป็นบัตรเครดิตอยากจะหาเงินจ่ายบัตรเครดิตกับจ่ายหนี้300,000.มาจ่ายที่เดียว.กับกาใช้จ่ายบัตรจนเคยชิน ฟุ้มเฟือย จนเคยตัว ล่าสุดกับเหตุการณ์คือรถที่ดิฉันใช้กับแฟนปัจจุบันเป็นชื่อน้องชายแฟน พอมาวันนึงเจ้าของรถเขาต้องการจะซื้อบ้านมาให้เวลาฉันกับแฟน2วันบอกให้ปิดค่างวดทั้งหมดจำนวน 120,000 พร้อมโอนให้ ณ วินาทีนั้นเงินจำนวนไม่น้อยนะคะ รถเหลืออีกปีเดียวเราจะหาเงินที่ไหนมาปิดให้เขา สุดท้ายเขาก็มาเอารถที่ดิฉันผ่อนไปขาย หมดสิคะ ทุกอย่างที่เคยสร้างมา รถผ่อนมา5ปี เหลืออีก1ปี ไปเรียบร้อยดิฉันต้องการเงินมาชำระ โดยคิดดอกเบี้ยน้อยผ่อนต่อเดือนทำให้ฉันกับแฟนสบายๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน ถ้าสิ่งที่ดิฉันพิมพ์คุณจะช่วยแก้ปัญหา ติดต่อกลับด่วน เพราะเริ่มจ่ายทุกอย่างไม่ไหว