ต้องการกู้เงินจำนวน200,000 บาท ค่ะ สะดวกจ่าย 5% ต่อเดือน สัญญา2ปีค่ะ ทำร้านกาแฟ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานร้านกาแฟที่จังหวัดกำแพงเพชรค่ะ เงินเดือน 12,000 บาท เป็นพนักงานทำทุกอย่างในร้าน มีความจำเป็นจะกู้เงิน 200,000 มาเปิดทำร้านกาแฟเอง เนื่องจากมีโครงของร้านอยู่แล้ว ต้องการซื้อเครื่องชงกาแฟ อุปกรณ์ในร้านกาแฟ และ ต่อเติมร้าน ไม่เคยมีบัตรเงินสด หรือติดหนี้เลย เพราะ เคยไปยื่นเรื่องสมัคร แต่ไม่ผ่าน เพราะร้านกาแฟที่ทำอยู่เขาจ่ายเงินเดือนเป็นเงินสด เลยไม่มีใบรับรองเงินเดือน หาทางกู้แทบจะทุกธนาคาร สมัครบัตรเงินสดไปหลายที่ แต่ไม่ผ่านสักทางคืออยากออกจากร้านกาแฟแล้วมาเปิดเอง เพราะเจ้าของร้านลำเอียงเรื่องลูกน้อง ใครมาก่อนก็ให้ท้าย ทำผิดด่าเป็นหมูเป็นหมาเหมือนไม่ใช่คน ทำดีไม่เคยชม มันรู้สึกกดดัน อึดอัดอ่ะค่ะ เจ้าของร้านกาแฟเขาขายขนมด้วยต้องยกส่งลูกค้าเป็น100โลต่อวันค่ะ เจ้าของร้านเขาเชื้อสายจีนเฮียเขาจะไม่ฟังลูกน้องเลยค่ะ อีกอย่างอยากมีธุรกิจของตัวเอง แต่มันก็ต้องมีเงินทุน ต้องการกู้เงินจำนวน200,000 บาท ค่ะ สดวกจ่าย 5% ต่อเดือน สัญญา2ปีค่ะ ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว จะดำเนินการเรื่องร้านกาแฟของตัวเองทันที และกำลังหาที่เรียนทำขนมเพิ่มด้วยค่ะ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปรับขนมที่อื่นมาขาย เพราะรู้สึกรักอาชีพนี้ไปแล้วค่ะ ของคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 15, 2019 23:20 103 views ,