ต้องการอยากได้เงินมาดาวน์รถครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อเพื่อการรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ผมเพิ่งเรียนจบ ปวส ไฟฟ้ากำลัง อยู่อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ อายุผม 22ครับ ต้องการอยากได้เงินมาดาวน์รถครับ ผมรับเหมาเดินไฟฟ้าภายในบ้าน ภายในอาคาร แต่ผมขาดรถที่จะนำมาใช้ในการประกอบอาชีพ ผมไม่เคยมีหนี้สินครับ ผมต้องการเงินจริงๆ ครับ ผมรับงานไว้แล้ว 2-3หลัง แต่ผมต้องใช้รถในการทำงานครับ โปรดช่วยเหลือผมหน่อยครับ ไม่เกิน 3 เดือน ผมจะนำเงินพร้อมดอกเบี้ยมาคืนให้ครับ เพราะผมก็ต้องดูแลครอบครัวเรื่องความเป็นอยู่ด้วย ถ้าผมไม่ได้รับเหมาเดินไฟงานนี้ ครอบครัวผมคงแย่อ่าครับ ผมเป็นเสาหลักของครอบครัว พ่อของผมมีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่ก็ไม่ค่อยมีงานเข้าเลย แม่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ค่อยสบาย ผมมีพี่น้องอยู่สองคน ผมคนที่ 2ครับ ส่วนพี่ผมก็ไปอยู่กับแฟน ผมอยู่กันสามคน พอผมจบออกมา ผมก็ไม่อยู่เฉยครับ งานแถวบ้านก็ไม่ค่อยมี มี แต่งานที่การไฟฟ้าที่ผมพอจะทำได้ ผมก็ได้ไปสมัครเป็นคนงานที่นั่น ทำไปประมาณสัก 7-8เดือน ผมก็ประสบอุบัติเหตุ ไฟดูดคาที่เสาไฟ จนหมดสติไปเลย และผมก็ได้ลาออกจากที่นั่น และผมก็ต้องมาเป็นภาระของพ่อกับแม่ในการรักษาอาการของผม ในไม่กี่เดือนต่อมาผมก็ เกิดอาการช็อคเข้าโรงพยาบาล หมอบอกว่าผมมีอาการเครียดสะสมมาจากการถูกไฟดูดในครั้งนั้น และผมก็พยายามข้อมูลเกี่ยวกับโรคนี้จนพบว่าผมเป็นโรค แพนิค และ พ่อกับแม่ผมก็ต้องไปยืมเงินพี่ป้าน้าอามาเฉลี่ยกันในการรักษาอาการของผม ซึ่งผลปรากฎว่าผมยังโชคดีที่กินยาตัวที่แพทย์ทางจิตเสชจัดมาให้ตอนนี้กินได้3-4เดือนแล้วครับ ก็หายดีแล้วครับ ผมจึงมีความคิดที่จะสร้างฐานะตัวเองขึ้นมา จากที่เรียนจบ ปวส ไฟฟ้ากำลังมา ถ้าได้อ่านข้อความนี้ ผมขอแสดงความนับถือ ต่อคุณนะครับ แต่จะเมตตาผา หรือปล่าวนั้นผมก็ไม่รู้ แต่ แค่ได้อ่านเรื่องราวของผมผมก็ได้ระบายมันออกมาทั้งหมดแล้วหล่ะครับ จากไฟดูดในครั้งนั้นผมรอดมาได้ ชีวิตที่เหลืออยู่ผมต้องทำ เพื่อครอบครัวครับ ขอบคุณ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 16, 2019 21:40 98 views ,

sep-9340 พูดว่า:

มาทำงานอยู่ลำปาง ทำงานอยู่หน่วยงานของรัฐ เงินเดือนประมาณ 11,800 ot 2,340 มีหนี้ ธนาคาร ธกส กับ ออมสิน รวมกัน 400,000 ส่งประมาณ 6000 พอส่งได้ครับ แต่ค่าบัตร 4 ประมาณ 200,000 ต้องส่งประมาณ 5700 และหนี้รถที่ให้แฟนกู้อีก 250,000 ส่งประมาณ 5690 ผมอยากหากู้ยอดรวมประมาณ 500000 ส่งประมาณ 6-7พัน บาท ต่อเดือนครับ ระยะยาว ก็ได้ครับ เพื่อจะได้ไม่หนักมากครับ และผมจะสร้างวินัย โดยไม่ก่อหนี้เพิ่มเติมอีกครับ 1 จะทำการปิดบัตรสินเชื่อทุกใบ เพื่อเป็นหลักยืนยันว่าจะไม่มีการใช้บัตรเงินสดอีกครับ ที่ผมต้องการเงินยอดนี้ เพื่อที่จะรักษา เครคิต และรถยนต์ซื้อเป็นรถยนต์ที่หาเงินซื้อมาด้วยตัวเองคันแรก ไม่อยากให้โดนยึดครับ ผมเคยรีไฟแนนซ์ ไป 1 รอบครับ ซึ่งเดิม รถส่งเดือน 7-8 พัน ซึ่งแรก ๆ คิดว่าส่งไหว แต่พอเริ่มภาระเยอะขึ้น ก็เลยไปขอลดเหลือเดือน 5690 ก็คิดว่าจะส่งไหว พอมาปีนี้ ผมมีลูกน้อยเพิ่มมาอีก 1 ชีวิต จึงทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นครับ ถ้ามีนายทุนให้ผมสามารถกูเงินระยะยาว ยอด 500000ขึ้นไปได้ ส่งไม่เกิน 6-7พัน หรือไม่เกิน8พัน ผมก็พอจะสู้ไหวนะครับ ถ้านำเงินที่นายทุนให้กู้มาปิด บัตร 200,000 ผมก็จะไม่ต้องส่งบัตร ก็จะมีเงินเหลืออยู่ที่ 5600 บวกกับโอที 2340 และเงินพิเศษ อีก 1500 ก็จะพอส่งหนี้ส่วนนี้ได้ครับ ส่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ผมก็สามารถใช้ร่วมกับแฟนได้ครับ ถึงจะไม่เยอะ แต่คิดว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่จะสามารถชำระหนี้ ส่วนต่าง ๆ ได้ครับ และผมก็จะยังมีรถขับใช้งาน และกลับบ้านต่างจังหวัดได้เหมือนเดิมครับ ขอขอบคุณนายทุนล่วงหน้านะครับ ที่ได้อนุเคราะห์พิจารณา ครับ