ต้องใช้เงินในการเรียนของลูก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัครสินเชื่อ สวัสดีค่ะ อยู่อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินในการเรียนของลูก ดิฉันอายุ 55 ปี เป็นพนักงานราชการ มีรายได้ประจำเดือน อยู่ที่จังหวัดกำแพงเพชร เงืนเดือน43800 ใน แต่ละเดือนก็โดนหักเงิน สวัสดิการต่างๆ ทำให้เงินเดือนเหลือน้อย ก็ต้องไปกู้บัตรเครดืต เริ่มจากหนึ่งบัตร ก็ต่อใบที่2 3 เพื่อนำมาใช้จ่ายในครัวเรือน และค่าเล่าเรียนชองลูก ตอนนี้รายได้ใช้เดือนชนเดือน หนี้บัตรเครดิตประมาณ100,000 บาท ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษาของลูก ซึ่งเรียนในระดับอุดมศึกษา อยู่ปี2 ดิฉันอยากจะส่งลูกให้ถึงฝั่ง อยากให้เขาเรียนให้จบปริญญาตรี เพื่อจะได้จบมามีงานทำที่ดี ดิฉันต้องการกู้เงิน 50,000 บาท ใช้จ่ายในเรื่องการศึกษา และค่าใช้จ่ายของลูก ใน แต่ละเดือน ดิฉันกลัวว่าลูกจะเรียนไม่จบ โปรดเมตตาช่วยด้วยนะคะ ดิฉันต้องเลี้ยงลูกคนเดียว เนื่องจากสามีได้เสียชีวิต ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารผ่อนได้ร้อยละ4%ต่อเดือน สัญญา3ปี ดิฉันจะพยายามหางานพิเศษทำ เพื่อนำเงินมาใช้ โดยเร็ว อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอขอบคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 17, 2019 23:40 75 views ,

sep-9300 พูดว่า:

อยู่จ.กรุงเทพมหานคร เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ไปผ่อนรถ ดิฉันอายุ 17 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับการขายสินค้าให้ทางบริษัท จึงอยากได้เงินกู้20000 บาท ดอกเบี้ยเท่าไรก็ได้ค่ะ ขอ แค่ผ่อนเดือนล่ะ3-4พัน เพราะทำงานประจำค่ะ พ่อก็ตาย แม่ก็ไปอยู่กับแฟนใหม่จึงไม่มีเงินให้ยืม ดิฉันมีหนี้สินมากมาย ทั้งค่ารถ ค่าบ้าน แถมยังต้องส่งน้องเรียน พี่ก็หาย ในครอบครัวเรามีกัน5คนค่ะ ไม่มีญาติพี่น้อง ญาติแฟนก็ไม่มีเงินให้กู้ เพราะเราเปนหนี้สินเยอะมากค่ะ เลยอยากจะ กู้เงิน20000ไถ่รถออกมาไว้ใช้ทำงานไปก่อนค่ะ เสร็จแล้วจะผ่อนชำระทุกๆ เดือน ดิฉันไม่เคยโกงใครค่ะ ดิฉันอยากได้รถเอามาไว้ใช้ทำงาน ซื้อข้าว พ่อตาก็บ่น บ่นได้ทุกวันว่าทำไมไม่เอารถออกมา ดิฉันก็บอกว่ายังไม่มีตังค่ะ จึงเลยอยากจะกู้เงิน20000นี้เอาใช้ เพื่อเอารถออกมา ดิฉันอยากผ่อนเดือนล่ะ3000-4000ก็ได้ค่ะ ดอกเท่าไรดิฉันรับได้ ดิฉันอายุ17ปี หาเลี้ยงพี่แหละแม่ ดิฉันมีแฟน ต่างคนก็ต่างหายหน้าไปกันหมด แล้วยังเอาหนี้มาให้ดิฉันอีกตั้ง5000 ดิฉันเศร้าใจมา ไม่รุ้จะไปพึ่งใคร เลยต้องกู้เปนหนี้เขาอีก ใช้หนี้ให้พี่แล้วเขาก็หนีเราไป