มีทั้งหนี้นอกระบบดอกร้อยล่ะ15 และพวกไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ บัตรอิออน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ่างทองค่ะ ตอนนี้หนูทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการที่เซเว่น แต่เป็นสาขาเฟรนไชค์ ก่อนหน้านี้หนูลาออกจากงาน เพราะคลอดบุตรคนที่3 ว่างงานอยู่เกือบ6เดือน ทำให้ต้องเป็นหนี้เพอ่จากเดิมจากที่เคยเป็นหนี้เยอะอยู่แล้ว ตอนนี้เป็นหนี้อยู่ประมาณเกือบๆ 80,000 บาท ทั้งหนี้เก่าก่อนลาออกจากงาน และหนี้ใหม่ ผิด เพราะเราไม่ได้วางแผนชีวิตค่ะ มีทั้งหนี้นอกระบบดอกร้อยล่ะ15 และพวกไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ บัตรอิออน ตอนนี้หนูอายุ31ปี ทำงานเดือนล่ะ11,000 บาท จ่ายค่าจ้างเลี้ยงลูกเดือนล่ะ4,500 บาท ค่านม+ค่าแพมเพิสต์เดือนล่ะประมาณ1,500 บาท ตอนนี้มีลูก3คนค่ะ คนโต6ขวบ คนกลาง5ขวบ คนเล็ก5เดือน แฟนทำงานเป็นช่างทำบ้านน็อคดาวว์วันล่ะ400 บาท บางวันก็ต้องหยุดงานขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ถ้าฝนตกบ่อยๆ ก็ขาดรายได้ไป หนูขอกู้เงิน เพื่อมาใช้หนี้ทั้งหมดให้เหลือรายจ่ายเพียงด้านเดียว เพราะทุกวันนี้หนี้หลายด้านประดังประเดเข้ามา หนูหาทุกทางที่มีรายได้เพิ่ม ทั้งขายของออนไลท์ทั้งรับขนมมาขาย ถึงหนี้ที่เกิดจะเกิดจากที่หนูไม่ได้วางแผนชีวิต แต่เกิดมาแล้วก็ต้องสู้ๆ ที่ผ่านไปก็เป็นประสบการณ์ชีวิตค่ะ ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ หนูหาเงินกู้เงินด่วน 90,000 ส่วนตัวหนูคิดว่าดอกเบี้ยร้อยล่ะ2ต่อเดือน เดือนนึงหนูสามารถชำระหนี้ได้ประมาณ5,000-7,000 บาท รวมดอกเบี้ย หนูพอรับไหวค่ะ ขอโอกาสพิจารณาเรื่องหนูด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 18, 2019 19:40 105 views ,

sep-9295 พูดว่า:

พึ่งเรียนจบ ป ตรี ปจุบันอยู่จังหวัดเชียงใหม่ อ.เมืองคะ เปิดร้านขายอาหารคลีน กับปล่อยรถให้ชาวต่างชาติเช่า เป็นธุรกิจครอบครัว ปกติการเงินไม่เคยขัดสน ทุกคนช่วยกันทำมาหากิน แต่ช่วงนี้ โลซีซั่นลูกค้าน้อยลง แต่ยังคงต้องผ่อนรถ ผ่อนบ้าน เหมือนเดิม + พ่อกับแม่อายุมาก เริ่มมีปัญหาสุขภาพ ตัองเข้าออก โรงพยาบาลบ่อยขึ้น คุณแม่ผ่าตัดเนื้องอก พ่อเป็นโรคไต อีก ต้องหาเงินเพิ่มในส่วนของค่ารักษา ตอนนี้เลยกลายเป็นมิ้นต้องทำงานพิเศษเพิ่มหารายได้มาจุนเจือที่บ้าน หาเงินไม่ทันคะ เครียดมาก บางทีก็ท้อแท้ แต่ไม่อยากยอมแพ้คะ อยากได้เงินมาหมุน ขยายธุรกิจ สัก 40,000 ยินดี จ่ายดอกเบี้ย หรือ ผ่อนจ่ายเป็น รายวัน/อาทิตย์ คะ ดอกเบี้ย ไม่เกิน 10% หรือดอกเบี้ยย จ่ายอาทิตย์ละ 1000 ไหวคะ หรือ ลองเสนอมาคะ พร้อมนัดทำสัญญาที่เชียงใหม่ อยู่แถวสวนดอก ตรวจสอบได้ นัดเจอได้ สามารถเช็คสเตจเม้น หรือ ที่อยู่ได้คะ ต้องการใช้เงินจรืงๆ ไม่รู้จะพึ่งใครได้ คะ สามารถทำสัญญาผ่อนคืน ต้นได้ภายใน 6 เดือนคะ ขอบคุณมากๆ นะคะ ไม่ได้มีหนี้สินคะ แค่อยากนำมาหมุนในธุรกิจเพิ่มเติม และอยากมีสำรองไว้เผื่อ แม่ตัองผ่าตัดฉุกเฉินอีกคะ เครียดมากจริงๆ