ต้องเขัารักษาตัวที่โรงพยาบาลหนึ่งสัปดาห์ ต้องการกู้เงิน 30000 บาทสำรอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่จังหวัดยะลาค่ะ อาชีพแม่ค้าดิฉีนมีความจำเปนต้องการกู้เงิน 30000 บาท ยืมจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันประสบอุบัติเหตุล้มรถจักรยานยนต์ทำให้ต้องเขัารักษาตัวที่โรงพยาบาลหนึ่งสัปดาห์ และกลับมาพักฟื้นที่บ้านต่อประมาณ15วัน เพราะข้อเท้าพลิก แต่ตอนนี้สามารถเดินได้เป็นปรกติแล้วค่ะ แต่ก็ต้องหยุดขายไปหลายวัน เพราะต้นทุนหมด และทำให้เป็นหนี้จากอุบัติเหตุครั้งนี้ ดิฉันเป็นหนี้จากการไปจำนำรถจักรยายนต์อีกคันไปจำนำกับญาติเป็นจำนวนเงิน 5000 บาท และก็เป็นค่ารถเข็นอีก 6000 บาท เพราะดิฉันซื้อรถเข็นในราคา16000 บาท ดิฉันจ่ายไปแล้ว10000 บาท . และดิฉันมีจากน้าสาวอีก5500 บาท เพราะเป็นค่าเดินทางสามีไปทำงานที่มาเลเซีย ดิฉัน และสามีทำงานคนละที่กัน ดิฉันทำงานที่บ้าน เพื่อดูแลลูกๆ ส่วนสามีก็ทำงานเป็นกุ๊กที่มาเลเซีย 4-5เดือนกลับครั้ง ดิฉันต้องการกู้เงินในจำนวนนี้ เพื่อใช้หนี้ ซ่อมรถที่ประสบอุบัติเหตุ และทำทุนเปิดร้านขายข้าวต่อ ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถคืนได้ดอกร้อยละ2%ต่อเดือนเป็นระยะเวลา24เดือนค่ะ ดิฉันจึงขอความเมตตาจากนายทุนทุกๆ ท่านพิจารณาอนุมัติเงินกู้ยืมครั้งนี้ด้วยเถิด ขอบคุณมากๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 18, 2019 21:00 118 views ,

sep-9287 พูดว่า:

ปัจจุบัน ทำงาน และอาศัยที่ ดินแดง กรุงเทพฯ เนื่องด้วยผมมีความจำเป็นต้องการกู้เงิน เพื่อนำไปชาระหนี้กับผู้กู้รายหนึ่ง จำนวน 90,000 บาท เงินจำนวนดังกล่าวผมนำซื้อปุ๋ย ออร์เกรนิกส์ เพื่อส่งให้ที่บ้านเกิด อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ส่วนหนึ่งใช้กับไร่อ้อยของตัวเอง และส่วนหนึ่ง เพื่อจำหน่ายให้เกษตรกรที่สนใจ (ควบคู่กับปุ๋ยเคมี ที่เกษตรกรยังนิยมใช้กันอยู่) ความคาดหวังว่านี่อาจเป็นแนวทางการประกอบอาชีพในอนาคต และกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดเหมือนเดิม ปัญหาอยู่ที่เกษตรกรที่ขายปุ๋ยให้เขาเองก็ไม่ได้มีเงินชำระ จึงต้องจำหน่ายแบบให้เครดิตไปก่อน (เก็บไว้ก็สูญเปล่า) ทำให้เมื่อครบชำระเงินกู้ 90,000 บาท ผมเองก็ไม่สามารถชำระได้ตามกำหนด (เงินที่ขอกู้มาจาก เพื่อนของ เพื่อนอีกที) ทำให้ เพื่อนก็โกรธ ผมเองก็เสียใจ เกรงใจ เพื่อนมาก จากที่สนิทกลายเป็นไม่คุยกัน (เขาคงเสียความรู้สึกกับผม ซึ่งผมเองก็เขาใจ) พยายามหาจากหลายแหล่ง แต่ก็ติดเงื่อนไขของเวลาในการอนุมัติ และก็ไม่ทราบว่าจะผ่าน หรือไม่ (เจ้าของเงินต้องการเงินคืน และขู่จะแจ้งความ) เมื่อมองไม่เห็นช่องทาง ผมจึงได้ แต่เข้ามาขอความช่วยเหลือจากผู้ที่เห็นใจ เข้าใจกับคนต่างจังหวัดที่มาศึกษา และทำงานที่ กรุงเทพฯ และพยายามหาอาชีพรองรับหลังจากเกษียณ กลับไปทำเกษตรกรรมที่บ้านเกิด ถือเป็นบทเรียนอย่างหนึ่งในการทำธุรกิจ กับความไม่แน่นอน (หมายเหตุ : ก่อนที่ผมจะตัดสินใจกู้เงินไปซื้อปุ๋ย ผมได้ให้ทางบ้าน (พ่อ) สอบถามว่ามีเกษตรกร สนใจมากน้อย แค่ไหน เพื่อประมาณการสั่งซื้อ) กลับมาที่ส่วนตัวผม ผมทำงานกับบริษัทฯเอกชน แห่งหนึ่ง (ขอสงวนชื่อบริษัทฯ) ตำแหน่งล่าสุด Brand Manager (Food) อัตราเงินเดือนที่ 38,500 บ. / เดือน โดยมีค่าใช่จ่ายต่อเดือนประมาณ (ค่าใช้จ่ายส่วนตัวประมาณ 21,000 บาท ; แบ่งเป็นค่าเช่าห้อง 6,000 , ค่ามือถือ 2,000 , ค่าอาหาร 10,000 ตกมื้อละ 100 บ. ค่าเดินทาง 3,000 และ อีกส่วนส่งให้ที่บ้าน 5,000 บ.) เมื่อเราเองเป็นผู้ขอกู้ และเป็นผู้เสนอแผนงานจนเจ้าของเงินเล็งเห็นผลตอบแทนในอนาคต โดยที่ผมจะเป็นดำเนินงานตามตกลงกัน ในเมื่อไม่เป็นอย่างหวัง ผมเองในฐานะผู้ดำเนินการ และยังรวมไปถึงครอบครัว (หมายถึง พ่อ ส่วน แม่เสียชีวิตแล้วด้วยโรงมะเร็งต่อมน้ำเหลือง) ไม่อยากให้ใครมองในแง่ไม่ดี ไม่รับผิดชอบ ท้ายนี้ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีให้ความช่วยเหลือ โดยเร็ว ผมเองก็สัญญาว่าจำชำระหนี้ตามข้อตกลง โดยเร็วเช่นกัน ขอบพระคุณทุกท่าน และคณะผู้จัดทำเวปไซต์นี้เป็นอย่างสูง