อายุ 36 ปี ทำสวนหอมของตัวเองกับแฟน หาสินเชื่อทําสัญญาผ่านเน็ตได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ยูจังหวัดลำพูนค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการเงินมาลงทุนทำสวนหอมค่ะ ดิฉันอายุ 36 ปี ทำสวนหอมของตัวเองกับแฟนค่ะ ลงทุมากเราก็ได้มากค่ะ ไปยืมเงินจากทุกทางพอได้มาก็เอาไปต่อยอดทำสวนพอขายเราก็เอาเงินมาปิดได้ทุกครั้ง แต่ตอนนี้ดิฉันมีภาระเพื่มขึ้นมาอีกอย่างหนึ่งคือลูกสาวจะเข้าม.1ต้องใช้เงินเยอะถ้าได้เงินจากตรงนี้ก็จะช่วยได้เยอะเลยค่ะ และดิฉันสามารถผ่อนจ่ายคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ สัญญา2ปี แต่ถ้าภายใน2ปีนี้ขายหอม ขายลำไย ขายมะม่วงได้ก็จะจ่ายคืนให้เรื่อย เรื่อยค่ะ จะใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ อยา่งไรก็ตามดิฉันจึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่าน เพื่อขอความอนุเคราะห์ เพื่อที่ท่านจะพิจารณาในการกู้เงินในครั้งนี้ด้วยนะคะ ถ้าได้เงินจากนายทุนดิฉันจะได้เอาเงินไปใช้หนี้ในการเอารถไปเข้าทำให้เรามีหนี้อยู่70000 บาท ค่ะ ทุกวันนี้ดิฉันกับแฟนก็ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนผ่อนจ่ายให้ทางร้านเดือนละ6000 บาท ค่ะ อยากทำบัติกดเงินสดเหมือนกันค่ะ แต่ก็คุยกับแฟนว่าเราไม่มีเงินเดือนตายตัวเขาคงไม่ทำให้เราหรอกก็เลยช่วยกันผ่อนมาเรื่อย เรื่อยค่ะ แต่พอดีทางดิฉันต้องการใช้เงินเกี่ยวกับการเรียนของลูกสาวด้วยค่ะ จึงอยากขอความอนุเคราะห์ทางท่านนายทุนพิจารณาในการกู้เงินครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ เพราะท่านคือความหวังของดิฉัน และแฟนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 18, 2019 21:20 105 views ,

sep-9285 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 37 ปี อาศัยอยู่แถวบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพฯ ทำงานประจำ พนักงานออฟฟิศ เงินเดือน 20,000 ที่ต้องการกู้เงิน ก็ เพื่อจะเอาไปปิดบัตรเครดิต ตอนนี้เป็นหนี้อยู่2ใบ ใบละประมาณ 6หมื่นกว่า บาท อยากจะปิดบัตร แล้วให้เหลือหนี้ก้อนเดียว แต่เนื่องหนี้บัตรมันทบสะสมมาเรื่อยๆ ทำให้รู้สึกว่าไม่ไหวที่จะจ่ายขั้นต่ำของบัตรแล้ว คือเอาเงินสดไปจ่ายบัตร แล้วพอไม่มีเงินใช้ก็รูดเพิ่ม มันกลับสู่วงจรเดิมๆ ไม่จบสิ้น แถมยังต้องจ่ายค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ ตอนนี้รู้สึกเหนื่อน และเครียดมาก ไม่รู้จะหาทางออกที่ไหน คิดว่าจะมีนายทุนท่านไหนให้โอกาสช่วยเหลือเราได้บ้าง อยากจะกู้ประมาณ 120,000 ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 10 ตอนนี้ก็พยายามที่จะหางานเสริม ขายของออนไลน์เครื่องสำอาง เครื่องประดับ แต่ก็ได้ไม่เยอะ มีคนขายของเต็มไปหมด แต่ไม่มีคนซื้อ จะเอาเงินมาลงทุนมากก็ไม่ได้ เพราะก็มีรายจ่ายอื่นๆ อีก อันที่จริงตอนนี้ก็พยายามต่อรองกับธนาคารเรื่องขอประนอมหนี้ แต่ก็กลัวจะไม่ได้ จึงอยากที่จะหาทางสำรองอื่นไว้ด้วย และหวังอย่างยิ่งว่า หากมีนายทุนท่านใดอ่านข้อความของดิฉัน จะกรุณาช่วยเหลือดิฉันหน่อยเถอะค่ะ ตอนนี้อยากหาทางออกให้ได้เร็วที่สุดค่ะ ขอบคุณมากค่ะ