ต้องการใช้เงินประมาณเงินกู้เงินด่วน 30000 หมื่นกว่าๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ได้จริง สวัสดีค่ะ อายุ36ปีค่ะ ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เพราะดิฉันจะต้องจ่ายค่าจ้างให้ช่างที่จ้างเขาสร้างบ้าน และค่าอุปกรณ์ที่เหลืออีกนิดหน่อยค่ะ ดิฉันทำงานที่จ.เชียงใหม่เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นดิฉันเป็นคนจ.อุบลราชธานีเดิมทีก็อาศัยอยู่ในที่ดินของญาติทางพ่อ เพราะเขามาทำงานที่กรุงเทพนานเลยให้ครอบครัวดิฉันเฝ้าบ้านให้ด้วย แต่ตอนนี้เขาแก่แล้วลูกของเขาเลยให้ออกจากงานกลับมาอยู่ที่บ้านแล้วลูกเขาก็ตามมาเลี้ยงดูเขาครอบครัวดิฉันเลยต้องย้ายบ้านออกจากที่ดินเขาแล้วมาสร้างบ้านใหม่ในที่ดินส่วนของแม่ที่ยายตัดแบ่งให้ลูกๆ ทุกคนตอนแรกที่ทำใหม่ๆ ก็พอไหวค่ะ อาศัยกดบัตรเครดิตที่มีอยู่2ใบ แต่วงเงินรวมกันมันก็ไม่เยอะ40000 บาท ค่ะ แต่ตอนนี้ดิฉันหมุนเงินไม่ทันค่ะ ช่างเขาก็จะเอาเงินค่าจ้างที่เหลืออยู่ และค่าอุปกรณ์ที่สั่งมาจากร้านก่สร้างที่ยังคงเหลืออยู่ตอนแรกก็ยังดีหน่อย แต่ตอนนี้เริ่มเหนื่อยค่ะ เขาจะเอาเงินเป็นก้อนเลย ดิฉันต้องการใช้เงินประมาณเงินกู้เงินด่วน 30000 หมื่นกว่าๆ เพราะตอนนี้แฟนก็โดนที่ทำงานเก่าบีบออกด้วยจากที่เคยได้เงินเดือนเป็นหมื่นตอนนี้เหลือเงินเดือน แค่เจ็ดพันกว่าเองทำงานดี แค่ไหน แต่ถ้าไม่ใช่เด็กเส้นก็อยู่ลำบากค่ะ ถ้าดิฉันกู้ผ่านขอทำสัญญา2ปีจะได้ไหมคะ ดิฉันหวังว่าดิฉันคงจะได้รับคำตอบตกลงจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านนะคะ แล้วดิฉันจะรอคำตอบจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9278 พูดว่า:

ทำงานเป็นหัวหน้างานโรงงานแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อยุธยาครับ ทำงานมาแล้ว 7 ปี เป้นพนักงานประจำ ตอนนี้ผมได้เงินเดือนอยู่ที่ 20,100 บาท ค่าตำแหน่ง 2,000 ค่าครองชีพ 1,000 บาท ค่าน้ำมันรถ รวมค่าอาหาร 1,500 บาท เบี้ยขยัน 1,000 บาท รวมแล้ว 25,600 บาท ต่อเดือน ไม่รวมโอทีครับ โอทีผมอยู่ประมาณ 3,000-4,000 บาท ต่อเดือนแล้ว แต่งานจะมากจะน้อยครับ สิ้นปีได้รับโบนัสเหมือนบริษัทอื่นทั่วๆ ไป ปัจจุบันโสดครับ อยู่คนเดียว ตั้งใจทำงาน เพื่อตัวเอง และพ่อแม่ สนใจอยากจะกู้เงิน 70,000 ครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมหย่ากับแฟนแล้วเราสองคนไปด้วยกันไม่ได้ ทรัพสินที่เคยสร้างด้วยกัน อยู่ด้วยกันต้องแบ่งกัน และมีรถยนต์คันหนึ่ง ผมไม่อยากขายผมอยากเอาไว้ขับ ถ้าจะเอาไว้ก็ต้องมีเงินให้เขา พอดีไม่เงินให้เขาเลยต้องไปกู้บัตรเครดิต 3 ที่ รวมๆ กันก็ราว70,000 บาท แล้วเอาเงินไปให้แฟนเก่าครับ แล้วเวลาจะจ่ายคืนมันก็จ่ายค่อนข้างเยอะทั้ง 3 ที่ ผมเลยอยากจะกู้เงินไปปิดบัตรที่ 3 ใบ เพื่อที่จะได้ผ่อนจ่ายทางเดียว ถ้านายทุนให้กู้ยืมผมสัญญาครับ จะจ่ายให้ตรงตามในระยะกำหนดในสัญญาให้ครบ ทั้งต้น ทั้งดอก ถ้าได้จริง ผมขอบพระคุณล่วงหน้าจริงๆ ครับ