ต้องการเงิน เพื่อมาปิดร้อยละ20 และต้องการ 50000 จ่ายค่างวดค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 43 ปีค่ะ อยู่อำเภอกระทุ่มแบนจังหวัดสมุทรสาครค่ะ ตอนนี้ประกอบอาชีพค้าขายค่ะ ขายกาแฟโบราณเป็นรถเร่นะค่ะ ดิฉันขายทุกวันค่ะ หักค่าใช้จ่ายแล้วก็เหลือกำไรวันละ400-500 บาท ค่ะ แต่มันไม่แน่นอนนะค่ะ บางวันได้กำไรเป็น1000ก้อมีค่ะ แต่บางวันก้อไม่ได้ก้อต้องชักทุนออกมาค่ะ ดิฉันจึงมีความจำเป็นต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เพราะดิฉันต้องการไปจ่ายค่างวดรถกะบะที่ค้าง และแบ่งไปใช้หนี้ที่ร้อยละ20ต่อเดือนค่ะ เพราะดิฉันไปกู้ร้อยละ20 เพื่อช่วยพี่สาวค่ะ และส่วนที่เหลือจะเอาไปใช้จ่ายในครอบครัวค่ะ นายทุนที่เคารพทุกท่านค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นจริงๆ ค่ะ ที่ต้องการเงิน เพื่อมาปิดร้อยละ20 และต้องการ 50000 จ่ายค่างวดค่ะ เพราะเหนื่อยมากที่ขายของมาไม่ได้ใช้เงินเลยดิฉันจึงอยากขอกู้ยืมเงินจากนายทุนค่ะ เพราะดิฉันเคยยื่นเรื่องกู้ธนาคารแล้วยุ่งยากมากยื่นไปกี่รอบก้อไม่ผ่านไม่มีหลักทรัพย์ไม่มีคนค้ำให้เค้าด้วยจึงไม่เคยผ่านเลยดิฉันจึงอยากขอกู้เงินจากนายทุนเป็นจำนวน 50000 บาท ค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ ดิฉันจะผ่อนคืนทั้งต้นทั้งดอกนะค่ะ ดิฉันหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติในการขอกู้ยืมเงินของดิฉันนะค่ะ ดิฉันขอขอบพระคุณนายทุนเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 18, 2019 23:30 110 views ,

sep-9272 พูดว่า:

อาศัยอยู่เขตบางแค กทม. ซึ่งเป็นบ้านบิดามารดามาเป็นเวลา 30 ปี ศึกษาจบป.ตรี ปัจจุบันเป็นพนักงานบัญชี อยู่บริษัทเอกชนย่านสาทร ทำที่นี่มาได้ 2 ปี เงินเดือนปัจจุบัน 18,000 มีโอทีบ้าง นิดหน่อยค่ะ ณ ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาทางการเงินอย่างมาก เนื่องจากเป็นหนี้บัตรเครดิต และหนี้สินจากการกู้ยืม รวมๆ แล้วประมาณ 250,000 หนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเกิดจากการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และเลี้ยงดูบุตร 2 คน (คนโตปัจจุบัน 10 ปี,คนเล็ก 3 ปี) ซึ่งที่ผ่านมาหลายปีก็ผ่อนชำระมาตามปกติ แต่ด้วยเมื่อ 5 ปีก่อนดิฉันกับแฟนได้ออกรถมือ 2 ราคา 330,000 ผ่อนเดือนละ 8,700 เป็นชื่อดิฉัน แต่ตกลงกันว่าแฟนเป็นคนผ่อน เราเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเรื่องลูกทั้งหมด ซึ่งช่วงนั้นดิฉันเงินเดือนอยู่ประมาณ 15,000 (ก่อนย้ายมาทำที่ปัจจุบัน) แฟนเงินเดือน 13,000 ด้วยภาระที่เริ่มหนักขึ้นทั้งเรื่องลูก และเรื่องรถ อีกทั้งค่าใช้จ่ายในบ้าน ทำให้เริ่มชักหน้าไม่ถึงหลัง ค่าใช้จ่ายติดลบทุกเดือน เดือนนึงเฉลี่ย 3-5 พัน บาท บางเดือนมีค่าใช้จ่ายฉุกเฉินเข้ามาก็ติดลบเกือบหมื่น จึงจำเป็นต้องกดเงินสดในบัตรมาใช้ทุกเดือนๆ และชำระหนี้บัตรแบบขั้นต่ำมาตลอด ค่าใช้จ่ายหลักๆ ช่วงผ่อนรถก็มีค่ารถ 8,700/ค่านมลูก 3,000/ค่าเทอมลูก 2,000/ค่าใช้จ่ายในบ้าน 2,000/ค่าโทรศัพท์ 2 คน 1,000/ค่าน้ำมันรถเก๋ง และมอไซค์เฉลี่ย 3,000/ค่ากินอยู่ 2 คนเฉลี่ย 10,000 รวมๆ แล้วเกือบ 30,000 ดิฉันก็คิดว่าคงไหว แต่เอาตามความจริงมันมีค่าใช้จ่ายจุกจิกเข้ามามากมาย ทั้งค่าซ่อมแซมรถเนื่องจากเป็นรถมือ 2 ข่วงเทศกาลก็ต้องกลับบ้านแฟนลพบุรี ใช้เงินที 3,000-5,000 ซึ่งดิฉันก็เป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนอื่นๆ ตรงนี้ด้วย ทำให้สภาวะทางการเงินแย่ลงไปเรื่อยๆ จนปัจจุบันตั้้ง แต่ช่วงต้นปีสะดุดหนัก ชำระหนี้บ้าง ไม่ชำระบ้าง เนื่องจากหมุนเงินไม่ทัน กู้หนี้ยืมสินจากคนที่บ้านมาใช้จ่ายบ้าง อีกทั้งช่วงต้นปีดิฉันกับแฟนมีปัญหากันด้วยเรื่องส่วนตัว และเรื่องเงิน จังหวะนั้นรถผ่อนหมดพอดี ดิฉันกับแฟนแยกทางกัน รถเค้าก็เอาไปเค้าไม่แบ่งให้ดิฉัน เค้าให้เหตุผลว่าเค้าผ่อนมาสิทธิ์ของเค้า เค้าจะขอลูกคนเล็กไปเลี้ยง ดิฉันกับแม่จึงไม่ยอมให้ลูกไป เพราะดิฉันก็ให้เหตุผลว่า ดิฉันเป็นคนเลี้ยงดูมาตลอด จึงจบกันตรงนั้น ปัจจุบันกลายเป็นดิฉันที่ต้องรับผิดชอบทุกอย่างทั้งหนี้บัตร ทั้งค่าใช้จ่ายส่วนตัว ค่าใช้จ่ายลูก ทำให้ตอนนี้ดิฉันแย่มาก แบกรับค่าใช้จ่ายไม่ไหว เงินเดือนออกมาก็ใช้หนี้เดือนละ 10,000 กว่า ค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกที่ต้องรับผิดชอบ ดิฉันจึงอยากได้เงินก้อนมา เพื่อปิดหนี้สินให้เร็วที่สุด และตั้งต้นจัดระเบียบการเงินใหม่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่านี้