โปรดระบุสถานที่ส่งสัญญาเงินกู้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

1. ที่อยู่อาศัย เขต กทม. ปริมณฑล เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี ภาคใต้ทุกจังหวัด ยกเว้น ยะลา ปัตตานี นราธิวาส 2. หลักฐาน บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน สลิปหรือใบรับรองเงินเดือน บัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน สถานที่อยู่ปัจจุบัน ที่ทำงาน โปรดระบุสถานที่ส่งสัญญาเงินกู้กลับไปให้เซ็น 6. ส่งสัญญากลับมา 7. โอนเงินทันที่ที่ได้รับสัญญาที่ถูกต้องเรียบร้อย 8. ขั้นตอนทั้งหมดไม่เกิน 1 อาทิตย์ ปล. ไม่เช็คเครดิต เป็นเงินนอกระบบ ดอกเบี้ยร้อยละ 10 ผ่อนทั้งต้นทั้งดอก ได้ 6 เดือน เท่านั้น ลดต้นลดดอก หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาเงินกู้ เราจะคืนเงินให้ท่าน 100 บาท (รวมค่าโอน) 50 บาท ทางเราขอหักไว้เป็นค่าเอกสาร ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ต สนใจ ทำเร็วได้เร็ว ทำช้าได้ช้านะคะ อ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9256 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.พิจิตร เนื่องจากผมมีความจำเป็นอยากจะหากู้เงินมาใช่หนี้ดอกร้อยละ20ต่อเดือนครับ ผมอายุ33ปีตอนนี้ผมทำงานเป็นพนักงานโรงในตำแหน่งพนักงานฝ่ายผลิตเกี่ยวกับย้อมเส้นด้ายอยู่ที่ จ.สุมทรสาครครับ เงินเดือน1,000 บาท ไม่ร่วมโอทีครับ ผมทำงานอยู่ที่นี้ก็2ปีกว่าแล้วครับ ผมพักอยู่หอโรงงานผมไม่มีแฟนสาเหตุที่ผมกู้เงินดอกร้อย20ต่อเดือนก็เอาไม่รักษาแม่มาครับ แต่ตอนนี้แม่ผมดีขึ้นมากแล้ว แต่ผมก็ต้องส่งเงินไปแก่บางวิกละ1,000-2,000 หรือบางวิกก็ไม่ได้ส่งให้เลย เพราะเงินผมออกเป็นวิกละ7,000-8,000 บาท ออกมาเขาก็หักดอกอย่างเดียวก็วิกละ4,000แล้ว เพราะผมเอาบัตรเอทีเอ็มไว้กับคนที่ผมกู้เงินมาครับ ผมส่งดอกมาอย่างเดียวก็หกเดือนแล้วครับ ตอนเหนื่อยมากเลยครับ และก็ท้อด้วยครับ เพราะบางวิกก็ไม่เหลือจะใช่เลยครับ พอจะมีใครช่วยผมได้บางครับ ผมอยากกู้เงินมาใช่หนี้ดอกร้อยละ20ต่อเดือนจังเลยครับ อยากกู้สัก50,000จะเอาไปใช่หนี้ดอกร้อยละ20จำนวน40,000 บาท ครับ ที่เหลือจะเก็บไว้สำรองอยากได้ดอกร้อยละ5-10ต่อเดือนนะแบบส่งคืนลดต้นลดดอกนะครับ ส่งจ่ายเป็นรายเดือนนะครับ เดือนละสัก2500-3000นะครับ ผมส่งไหวครับ ผมเคยเป็นหนีอิออนมาครับ น่าจะได้3ปีแล้วละครับ ตอนนี้ผมติดแบล็คบูโรทำสินเชื่ออะไรไม่ได้เลยครับ พอจะมีใครช่วยผมได้ป่าวครับ ที่ผ่านมาหาตามในเน็ตเจอ แต่ดาวรถอย่างเดียวเลยครับ