ต้องการเงินหกหมื่นถึงหนึ่งแสน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หาเงินด่วน อายุ 31ปี เป็นเด็กต่างจังหวัด เกิดที่จังหวัดสุรินทร์ ที่พักปัจจุบันอยู่แถวบางบอน กรุงเทพฯ เป็นห้องเช่าเดือนละหนึ่งพันห้าร้อย บาท อยู่กับภรรยา และลูก1คน และรับหลานมาเลี้ยงอีก 1คน เนื่องจากแม่เด็กได้เสียชีวิตด้วย โดยโรคมะเร็งตับอ่อน อายุ แค่ 37 ปี ผมทำงานบริษัทเอกชนแถวเยาวราช แผนกคลังสินค้า เงินเดือนหนึ่งหมื่นเจ็ดพัน บาท อายุงาน 14 ปี ช่วงนี่้หมุนเงินไม่ทัน มีลงทุนแฟรนไชส์ให้ภรรยาขายโจ๊กหน้าเซเว่น ขายมา 2 ปีแล้วครับ ในภาวะเศรษกิจที่ชะลอตัว ข้าวอยากหมากแพง ขาดเงินทุนที่จะดำเนินธุรกิจต่อไป ผมต้องการเงินหกหมื่นถึงหนึ่งแสน บาท ใช้เป็นทุนหมุนเวียน ใช้หนี้ให้พ่อบางส่วน ผมเคยเป็น และเป็นหนี้อยู่หลายอย่างเช่น จำนำรถยนต์แบบจอด จำนำทะเบียนรถจักรยานยนต์ กู้เงินอาบังแถวบ้านส่งวันละพันสองร้อย บัตรเครคิตเงินกู้อิออน หนี้เงินกู้บริษัทที่ทำงาน ถ้าอนุมัติเงินกู้นะครับ แบ่งบ้าง ส่วนชำระหนี้ปิดบัญชีหนี้ เพื่อจะได้เป็นหนี้ทางเดียว อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 2-3 ต่อเดือน สัญญา1-2ปี ใคร่ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนผู้มีเมตตากรุณาช่วยเหลือปลดทุกข์ให้ชีวิตผมได้ก้าวต่อไป ช่วยพิจารณาอนุมัติการยืมเงินด้วยครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9254 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ตรัง ดิฉันเป็นครูจ้างอยู่ที่โรงเรียนใน จ.ตรัง เงินเดือนเดือนละ 9000 บาท และดิฉันมีอาชีพเสริมคือค้าขาย ได้กำไรเดือนละประมาณ 3000-4000 ดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน 120000 บาท เพื่อที่จะนำมาใช้หนี้เงินกู้นอกระบบ และหนี้บัตร หนี้ของดิฉันเกิดจากเมือ 3 ปีก่อน ดิฉันตกงานเลยทำให้มีเงินไม่พอในการใช้จ่าย ดิฉันจึงต้องหันหน้าไปพึ่งเงินกู้นอกระบบ ในอัตรตราดอกเบี้ยร้อยละ 20 เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยที่มากจึง ต้องยืมเงินจากคนหนึง เพื่อมาจ่ายค่าดอกเบี้ยอีกคนหน่ึง ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ทำให้ดิฉันต้องเป็นหนี้พอกพูน เฉพาะดอกเบี้ย แต่ละเดือนก็เป็นหมื่น เงินเดือน แต่ละเดือนของดิฉันหมดไปกับการจ่ายค่าดอกเบี้ย แต่ละเดือนดิฉันมีเงินติดกระเป๋าไม่ถึงเดือนละ 3000 บาท ต้องขอเงินพ่อแม่ใช้ทุกเดือน ขอยืมเงิน เพื่อนๆ จนตอนนี้โทรไปหาใครก็ไม่มีคัยรับสายเจอหน้า เพื่อน เพื่อนก็ไม่ค่อยอยากจะคุยด้วย เพราะกลัวเราขะยืใตัง ถ้าเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ดิฉันก็ไม่มีวันที่จะใช้หนี้หมด ดิฉันจำเป็นต้องมีเงิน เพื่อมาปิดหนี้ก้อนนี้ ดิฉันมีความสามารถผ่อนชำระท่านได้ในอัตราเอกเบี้ยเดือนละ 3-5% ทำสัญญา 1ปีครึ่ง ขอความกรุณาพิจารณาด้วยนะคะ ตอนดิฉันจำเป็นจริงๆ