อยากได้เงิน 20000 เพื่อจ่ายค่าเทอมของเทอมนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ขอเงินกู้ อยากได้เงิน 20000 เพื่อจ่ายค่าเทอมของเทอมนี้ แล้วนำเงินที่เหลือไปลงทุนทำเสื้อสกรีนของมหาวิทยาลัย เพื่อเป็นทุนในการจ่ายเงินค่าเทอมครั้งต่อไป จึงขอกู้เงิน 30000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 2-5 โดยจะผ่อนชำระทบทั้งต้น และดอก สัญญา 2 ปี เนื่องจากบิดามารดาได้เลิกทางกัน กระผมอยู่กับมารดา และมารดาไม่มีงานทำจึงทำให้กระผมต้องหาเงินเอง เพื่อที่จะได้เรียนต่อไป ตอนนี้ก็ใกล้จะจบแล้วต้องการที่จะจ่ายค่าเทอม เพื่อให้ไม่มีปัญหากับทางมหาวิทยาลัย จึงขอให้นายทุนอนุมัติกู้ เพื่อให้กระผมได้เรียนต่อแล้วนำเงินส่วนที่เหลือไปลงทุน เพื่อเป็นทุนให้กระผมต่อไปด้วย โดยมีเอกสารทั้งหมดคือ 1.บัตรประชาชน 2.สำเนาทะเบียนบ้าน 3.หน้าบัญชีธนาคาร 4.เลขที่บัญชีธนาคาร 5.สำเนาบัตรนักศึกษา โดยจะผ่อนชำระจ่าย โดยโอนเงินเข้าบัญชีของนายทุนแล้วจะแจ้งให้ทราบทุกๆ ครั้งหลังจากโอนเงิน โอนเงินตรงเวลาไม่มีเบี้ยว มีสิ่งที่มัดจำได้คือไอแพด 1 เครื่อง พร้อมสายชาตกับลำโพง ขอให้นายทุนพิจารณาด้วยนะครับ ผมต้องใช้เงินทุนจริงๆ แล้วไม่มีบิดเบี้ยวแน่นอน ขอบพระคุณนายทุนที่เสียสละอ่านข้อความนี้ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9253 พูดว่า:

พอดีมีบัตรกดเงินสด 3 ใบ อยากกู้เงินทำการปิดเปนคนเชียงใหม่ทำงานบริษัทขนส่งอยู่ เป็นพนักงานรายวันเงินออกเป็นวิก15วันรวมเดือนก่ตกประมาณ15000-16000รายจ่ายอื่นก่ค่างวดรถมอเครื่อง1000กว่า บาท ค่างวดรถรถยนต์ก่เกือบ8000หนีบัตรเครดิตรวมกันตกประมาณ4000 รถแฟนก่ทำงานโรงงานแถวสารภีชมเงินเดือนหมื่นนิดๆ ต้องจ่ายบ้านกับออมสินเดือน3500ที่เหลือใช้จ่ายกับลูกลูกอายุ แค่1ขวบ3เดือนอยากขอกู้เงินประมาณ4-5หมื่น เพื่อหนี้บัตรเครดิต ค่าใช้จ่ายของลูก ค่านมกล่องก่ราคาเกือบ2000ค่าผ้าอ้อมอีกซือทีก่เป็น1000บางครั้งก่หาเสื้อผ้าให้ เพราะลูกโตขึ้นทุกวันค่าใช้จ่ายภายบ้านเชนค่าไฟฟ้าค่าน้ำประปา และอื่นภายบ้านอีกพ่อแม่ผมก่อายุ60ขึ้นภาระเลยตกมาอยู่กับผม และแฟน เพราะไม่มีรายได้ละ แค่เบี้ยยังชีพรวมกันทั้ง2คนก่ประมาณ1200เงินส่วนแม่นี้กับพ่อจะใช้ไปโรงบาลหาหมอตามนัด เพราะสายตัวไม่ค่อยจะดีตามอายุของท่านบางวันถ้าผมกับแฟนไปทำงานก่จะมีคนในหมู่บ้านมาเก็บขอศพแล้วในหมู่บ้านจะตกลงกับกันเดือนเท่าไรผม่ไม่ค่อยได้ช่วยพ่อกับแม่มากนัก เพราะหนี่สิ้นก่มากมายเป็น เพราะทำงานครั้งในโรงงานเห็นเค้ามีกันก่อยากได้บางเลยไปสมัครต่างๆ ไว้ใช้4-5ปีที่ตอนนี่มีครอบครัวแล้วอยากลดภาระบางส่วนออกคับ ขอบคุณคับ