ติดแบล็คลิส กู้งินจากท่านนายทุน เพื่อไปใช้หนี้ให้หมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ มีความต้องการขอกู้เงินจากท่านนายทุนผู้มีพระคุณทุกท่าน เนื่องจากกระผมมีหนี้สินหลายด้านทั้งบัตรเครดิตที่ติดแบล็คลิส ประมาณ 18000 บาท ก็ใช้หมดแล้ว และยังมีหน้ีนอกระบบอีก 80000 บาท แล้วผมเอามอเตอร์ไซด์เข้าไฟล์แนนส์ 18000 บาท มีลูก 1 คน ขวบเศษครับ ต้องส่งค่านมลูกเดือนละ 5000 บาท ต่อเดือน ค่าผ้าอ้อม 1000 บาท และใน แต่ละเดือนผมจะต้องหาเงินให้ได้เดือนละ 30000 บาท ขึ้นไปถึงจะพอกับค่าใช้จ่าย ของ แต่ละเดือน ตอนนี้กระผมทำงานอยู่ที่ปราจีนบุรี ในเขตนิคมอุสาหกรรม เป็นบริษัทเอกชน ตำแหน่ง ช่างเทคนิค เงินเดือน 23700 บาท ก็ยังไม่พอใช้ ค่าห้องเฉลี่ยแล้วเดือนละ 4500 บาท ต้องกู้เงินดอกร้อยละ 15 มาใช้ ทุกเดือน ต้องกู้มาเดือนละ 10000-15000 บาท ถึงจะพอกัค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือน ผมเคยไปทำบัตรเครดิต เพื่อกู้เงินกับธนาคาร แต่ก็ไม่ผ่าน เพราะติดแบล็คลิส ทั้ง ธ.กรุงเทพ ,กรุงไทย,กสิกรไทยก็ไม่ผ่าน และตอนนี้แฟนผมกำลังหางานทำอยู่ แฟนผมออกจากงานมาเลี้ยงลูกได้เป็นปีแล้ว รายได้จึงมี แค่เงินเดือนผมคนเดียว ผมจึงมีหนี้สินจำนวนมาก หากแฟนผมได้ทำงานแล้วครอบครัวผมก็พอลืมตาอ้าปากได้ในระดับหึนึ่ง ผมมีหนี้สินนอกระบบ และหนี้บัตรเครดิตจึงจำเป็นต้องการกู้งินจากท่านนายทุน เพื่อไปใช้หนี้ให้หมด กระผมจึงอยากให้ท่านนายทุนทุกท่านพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมของผมด้วย ผมจะผ่อนคืนให้ภายใน 2 ปีทั้งต้น และดอกเบี้ยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9232 พูดว่า:

อยู่เขตบางเขน ถนนหพลโยธิน จังหวัดกรุงเทพ มีคอนโดอยู่เป็นชื่อของตัวเอง มีงานทำในสถานที่ทำงานที่มั่นคง และอยู่มานานแล้ว เนื่องจากผมมีความประสงค์ต้องการปิดบัตรเครดิตทั้งหมดที่มี..ให้คงเหลือการส่งเงินให้กับเจ้าหนี้เพียงทางเดียว..ผมทำงานโรงแรมอยู่ที่ทำงานนี้มาได้เกือบ10ปีแล้วค่อนข้างมั่นคงมีเงินสะสมเป็นทุนสำรองเลี้ยงชีพเกือบหนึ่งแสน บาท แล้ว..ตอนนี้มีหนี้บัตรเครดิตรวมกันประมาณ 250000 บาท …อยากจะขอความอนุเคราะห์จากผู้ประสงค์จะปล่อยเงินกู้ให้กับผม..ผมมีความต้องการกู้ประมาณ300000 บาท เพื่อนำมาปิดบัตรทั้งหมด.. โดยที่สามารถส่งเงินต้นรวมดอกใน แต่ละเดือนได้ประมาณ9000 บาท ..ทั้งนี้ระยะเวลาส่งก็แล้ว แต่ความอนุเคราะห์จากผู้ให้กู้ได้เลยครับ ..ผมไม่มีภาระผ่อนรถ..มี แต่ผ่อนคอนโดใน แต่ละเดือนเพียง1600 บาท ต่อเดือน..มีรายได้ต่อเดือนประมาณ 22000 บาท ครับ ..ทั้งนี้การผ่อนชำระบัตรของผมผ่านไปด้วยดีไม่มีประวัติค้างจ่ายเลยครับ ..ผมเพียง แค่ต้องการรวมหนี้จ่ายทางเดียว และส่งเงินที่ถูกลงในระยะเวลาที่ยาวได้ครับ ..ขอ แค่ให้ผมได้เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินเพิ่มขึ้นจากการส่งหนี้เพียงทางเดียวที่อัตราส่งน้อยลง แต่ในระยะเวลาที่ยาวได้ครับ