ผมไม่มีเงินทุน สินเชื่อเพื่อธุรกิจ ลงทุน และออกรถ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ภูมิลำเนา อยู่จ.เพชรบูรณ์ ปัจจุบันอยู่ จ.สระบุรี โดยเปิดหจก. เพื่อขายอะไหล่เครื่องจักร และอุปกรณ์ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม โดยร่วมลงทุนกับแฟน และหุ้นส่วนอีก1คน โดยที่ผมเป็นคนลงแรง และแฟนผมกับหุ้นส่วนเป็นคนออกทุน งานผมคือจัดหาอุปกรณ์ต่างๆ โดยที่เราต้องสำรองทุน เพื่อซื้อของไปก่อน อีก1เดือนก็รับเช็คตามกำหนดของลูกค้า บริษัทที่เป็นลูกค้าตอนนี้ก็มีหลายบริษัทหลายแห่งในจ.สระบุรี ลูกค้าส่วนมากจะเป็นน้องๆ ที่เคยร่วมงานกัน หรือรู้จักกันช่วยซื้อ รายได้ แต่ละเดือนแบ่งผลกำไรแล้ว3คนอยู่ที่เดือนละไม่ต่ำกว่า30000 บาท ครับ แต่เมื่อเดือนพย.ที่ผ่านมาผมจับได้ว่าแฟนผมมีคนอื่น ผมจึงขอเลิกกับแฟน และหยุดงานหจก.ไว้ก่อน ซึ่งแฟนผมไม่สามารถดำเนินงานต่อเองได้(หจก.จดทะเบียนเป็นชื่อแฟนครับ ) เพราะลูกค้ายืนยันว่าจะซื้อกับผมเท่านั้น ผมมีความคิดที่จะหาทุนมาดำเนินงานต่อเอง แต่ผมไม่มีเงินทุน และรถ และผมต้องจดทะเบียนหจก.ใหม่ และลูกค้าต่างยืนยัน และรับปากว่าหากผมเปิดหจก.ใหม่พวกเค้าจะช่วยซื้อเหมือนเดิมแน่นอน และด้วยความรีบร้อนที่จะหารถมาใช้ทำงาน มีคนรู้จักแนะนำนายหน้าขายรถมือ2คนนึงมาให้ เพราะผมติดปัญหาเรื่องที่มาของรายได้จึงออกรถยากมาก แต่นายหน้าคนนี้บอกว่าทำให้ผมออกรถได้แน่นอนคุยกันได้3วันเค้าบอกว่าทำเอกสารให้ผมเสร็จแล้วให้ผมเลือกรถในเวปไซด์ได้เลย ผมจึงได้เลือกเสร็จ เค้าก็ขอค่ามัดจำ เพื่อจองรถ10000 บาท ด้วยความรีบร้อน และอยากได้รถมาใช้ทำงานจึงโอนไปให้เค้า หลังจากนั้นผมก็ติดต่อเค้าไม่ได้อีกเลย ผมได้ไปแจ้งความไว้แล้วครับ ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่กล่าวมาผมต้องการหาแหล่งเงินกู้ 50000-100000 ท่านที่ต้องการจะช่วยเหลือ เพื่อมาลงทุน และออกรถ เพื่อมาใช้ทำธุรกิจต่อ โดยผมยินดีจ่ายค่าดอกเบี้ยให้ท่านร้อยละไม่เกิน3-5%ต่อเดือน โดยที่เดือนไหนผมสามารถส่งทั้งต้นได้เยอะก็ส่งเยอะครับ หรือท่านใดสนใจที่จะเป็นนายทุนออกเงินทุนให้ผมใช้ซื้อของให้ลูกค้าก็ยินดีครับ ยินดีรับฟังทุกข้อเสนอครับ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9227 พูดว่า:

ทำงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพย่านถนนสีลม อายุงาน 14 ปี เงินเดือน 20500 บาท ภรรยาค้าขายโจ๊กอยู่ในซอยบ้านเช่าย่านถนนพระรามที่2รายได้กำไรประมาณ300-400 บาท ต่อวันรับอุปการะลูกสาวของลูกชายภรรยา(ลูกติดภรรยา)มา1คน อายุ11ขวบเรียนอยู่ชั้นป.6 ภรรยาได้ค้ำประกันเงินกู้นอกระบบให้แม่ค้าร้านข้าวมันไก่หลายๆ เจ้าเป็นเงินรวมกันได้ประมาณ100000 บาท เป็นการส่งแบบดอกลอย โดยเงินต้นอยู่คงที่ถ้ายังไม่คืนเงินต้นส่งแบบรายวันวันละ2000บาปัจจุบันแม่ค้าร้านข้าวมันไก่ได้หนีไปทำให้ภาระหนี้สินต้องตกเป็นของภรรยาเป็นผู้ชดใช้ทั้งหมดพยายามต่อรองในการผ่อนชำระ แต่ไม่มีเจ้าหนี้รายใดผ่อนปรนให้ต้องไปกู้ยืมจากพี่น้อง และคนรู้จัก เพื่อมาส่งดอก แต่ละวัน จนหนี้สินเพิ่มขึ้นภรรยาเป็นโรคความดันโลหิตสูงก็เริ่มอาการกำเริบจากการกดดันของเจ้าหนี้จะให้หน่วยงานราชการช่วยก็กลัวถูกทำร้าย เพราะภรรยาไปยินยอมทำสัญญากับเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบไว้ จึงวิงวอนผู้ใจบุญมีเมตตาให้เงินทุน120000 บาท เพื่อไปชดใช้หนี้สินเงินกู้นอกระบบ โดยจะผ่อนชำระเป็นรายเดือนอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3ต่อเดือนเป็นเวลาประมาณ1ปี หรือมากกว่าอีกประมาณ6เดือน เพราะการค้าขายในช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีการกินอาหารนอกบ้านน้อยลง ขอบคุณครับ