ปิดหนี้นอกระบบรายวัน 80000-100000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอไทรน้อย ตำบลขุนศรี จังหวัดนนทบุรี กระผมมีความต้องการจะกู้เงิน 80000-100000 จากท่านนายทุน ไปปิดหนี้นอกระบบรายวันครับ ผมเปิดร้านรับทำเหล็กดัดผ้าม่านอยู่ครับ ผมอายุ 22 ปี ย่าง 23 ครับ ผมมีเงินหมุนเวียนในบัญชี3หมื่น บาท เป็นอย่างน้อยครับ แต่ด้วยภาระ และงานที่ใหญ่ขึ้นจึงต้องใช้เงินหมุนไห้เพียงพอต่องาน และค่าใช้จ่ายในการซื้อของ ซึ้งไม่พอในการดำเนินการ และค่าแรงช่างในการเบิกใช้ของช่างใน แต่ละวันทุนในการเก็บไว้ซื้อของนั้นจึงหมดไป.ผมจึงหันหน้าเข้ากับการกู้ยืมเงินนอกระบบรายวันจึงทำไห้ผมเป็นหนี้เพิ่มขึ้น เรื่อยๆ ผมยอมอดทนจ่ายหนี้ก้อนนั้นจนหมด ผ่านมาไม่กี่เดือนผมก็มีงานผ้าม่านของอพาทเม้นแห่งหนึ่งเข้ามาผมก็ไม่ปล่อยโอกาสนั้นหลุดไปอย่างแน่นอน งานนี้ก็หลักแสนกว่าๆ ครับ แต่ในขณะนั้นผมไม่มีเงินทุนที่จะซื้อของซึ้งเงินเก็บมัดจำก็ไม่เพียงพอสำหรับลงทุนซื้อของ ผมก็ต้ดสินใจทำแบบเดิมครับ กู้เงินรายวัน เพื่อที่จะแลกกับกำไรที่จะเหลือไม่ว่าจะเหลือเท่าไหร่ก็ตาม หลังจากติดตั้งเสร็จผมก็จะเก็บเงินส่วนที่เหลือ แต่ลูกค้าไม่อยู่ไปธุระต่างประเทศผมก็ต้องรออีก4วันซึ้งขณะที่รอเงินนั้นผมก็ต้องจ่ายเงินดอกรายวันอยู่ แต่แล้วก็ไม่พอก็ต้องหากู้ที่ไหม่เพิ่มก็เริ่มเป็นหนี้ดอกรายวันอีกรอบ. พอถึงเวลาวันลูกค้านัดไปเก็บเช็กผมก็นำไปขึ้นเงินผมก็รีบเอาเงินไปใช้หนี้ให้หมด พอหักค่าใช้จ่ายในร้านทั้งหมดงานนี้ผมเหลือเงิน8500 บาท จากงานเป็นแสน เพราะส่วนที่จะได้ก็นำไปใช้ค่าดอกเบี้ยมหาโหดนี้หมดเลยครับ หลักจากนั้นผมทำแบบนี้มาเรื่อยๆ จนมาถึงปัจจุบันก็ยังเป็นแบบเดิมอยู่ เพราะไม่มีทุนระยะยาวในการดำเนินกิจการ ผมจดทะเบียนการค้าแล้ว8เดือน แต่ก็กู้ธนาคารไม่ผ่าน เพราะอายุการจดทะเบียนไม่ถึงไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ผมจึงอยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อมาเป็นทุนในการดำเนินกิจการของผมซัก80000-100000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ3-5%ต่อเดือนก็ได้ครับ ผมจะได้เป็นทุนยาวๆ หให้ได้หมุ่นซื้อของไม่ต้องเสียดอกเป็นรายวันอีกต่อไปครับ ถ้ามีงานไหญ่ๆ งานเป็นแสนขึ้นผมก็จะนำกำไรส่วยนึงไปจ่าย เพื่อลดต้นด้วยครับ ผมจึงจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาเด็กวัยรุ่นสร้างตัวคนนี้ อนุมัตวงเงินที่ขอกู้ยืมไปให้ผ่านด้วยนะครับ ขอบพระคุณนายทุนทุกๆ ท่านเป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9222 พูดว่า:

อยู่อมตะนคร ชลบุรี เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นที่จะต้องกู้เงิน เพื่อมาใช้หนี้เงินกู้นอกระบบ ผมทำงานอยู่ในนิคมอมตะนคร ชลบุรี เป็นพนักงานประจำ ทำงานมาอายุงาน11ปี เงินเดือนรวมทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ35000-38000 ต้องการนำเงินมาใช้หนี้ปิดหนี้เงินกู้นอกระบบในโรงงานหลายเจ้า รวมเป็นเงินทั้งหมด150000 ซึ่งในปัจจุบันนี้ผมทำงานคนเดียวแฟนตกงาน และเลี้ยงดูบุตรอยู่ที่บ้านนอก เลยทำให้มีภาระเพิ่มมากขึ้น คืออีกอย่างผมเคยมีครอบครัวมาก่อนกับแฟนเก่ามีบุตรด้วยกัน2คน ภาระใน แต่ละเดือนคือ ต้องใช้ดอกเงินกู้นอกในระบบในอัตตราดอกที่แพงร้อยละ10%ใช้ แค่ดอก 15000 ต้องส่งให้ลูก2คนกับแฟนเก่าเดือนละ5000 ส่งลูกกับแฟนใหม่เดือนละ2500(แฟนใหม่พอมีรายได้จากการขายของออนไลน์ และขายจำพวกของกินอาหารอยู่บ้าง จ่ายค่าเช่าบ้านเดือนละ4700 ผมอาศัยอยู่ทีชลบุรีกับแม่2คนปัจจุบันนี้ แม่อายุ67ปี สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ไม่มีรายได้อะไร มี แค่เงินคนชราของรัฐบาลเดือนละ600 บาท เท่านั้น และจ่ายค่างวดรถจักรยานยนต์เดือนละ3100 กระผมจึงมีความประสงค์ขอกู้เงินจำนวน150000ต้องการดอกเบี้ยเป็นร้อยละ3%ชำระเป็นรายเดือนตามทางนายทุนกำหนดต้น และดอกเบี้ยมา และเลือกชำระตามระยะเวลาที่กำหนดมาให้ ต้องการนำเงินกู้ส่วนนี้มานำไปปิดหนี้เงินกู้นอกระบบทางโรงงาน เพราะดอกเบี้ยแพงมาก และต้องการปิดหนี้ทั้งหมดเป็นหนี้ที่เดียวรวมกัน และชำระในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำลงมาจากเดิม กระผมสามารถชำระได้ทั้งต้น และดอกตามกำหนดตามระยะเวลาที่เลือกในการจ่ายตามสัญญาจ่ายกี่ปี หรือกี่เดือน เดือนละเท่าไร ขอความกรุณาด้วยครับ