กู้เงินดอกเบี้ยถูกไปใช้หนี้ จ่ายค่ารักษาพยาบาล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้เงินกู้ดอกร้อยละ15 บาท อยู่ 60,000 บาท ซึ่งฉันต้องจ่ายดอกเบี้ย9,000 บาท ต่อเดือน สาเหตุที่ฉันต้องเป็นหนี้เยอะขนาดหนี้ เพราะว่าเมื่อปีพ.ศ2559ดิฉันต้องท้องลูกคนที่2 ดิฉันไม่สามารถทำโอทีได้ ซึ่งภาระทุกอย่างไปตกอยู่ที่แฟนของฉัน แฟนของดิฉันต้องทำงาน หาเงินเลี้ยงครอบครัว ซึ่งมีรายจ่ายต่อเดือนเยอะพอสมควร ส่งให้แม่กับลูก ค่างวดรถ ค่าเช่าบ้าน ค่าหมอที่ต้องไปฝากท้องทุกๆ เดือน และเมื่อกลางเดือนกรกฎาคม2559ดิฉันคลอดลูกคนที่2 ซึ่งตอนนั้นไม่มีเงินเก็บเลยแฟนดิฉันต้องไปยืมดอกร้อยละ15ต่อเดือนมา25,000 บาท เพื่อที่จะมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล และซื้อของให้ลูก และในเดือนเดียวกันเงินไม่พอจ่ายค่างวดรถต้องไปกู้ยืเขามาอีก10,000 และในช่วงเวลา3เดือนทีฉันลาตลอดแฟนดิฉันต้องทำงาน หาเงินคนเดียว ซึ่งตอนนั้นเงินไม่พอใช้จ่าย ก้อต้องไปยืมเงินดอกมาเพิ่ม จนทุกวันนี้ดิฉันกับแฟนเป็นหนี้เงินกู้ดอกร้อยระ15 บาท ต่อเดือนรวมทั้งหมด60,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยเดือนละ9,000 บาท ซึ่งแพงมาก ดิฉันจึงอยากวอนขอให้นายทุนช่วยดิฉันด้วยค่ะ ตอนนี้ดิฉันกลับมาทำงานปกติแล้วค่ะ ดิฉันอยากขอกู้เงิน 60000 บาท ดิฉันสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ3 บาท ต่อเดือน และสามารถจ่ายเงินรวมต้นรวมดอกให้หมดได้ภายใน24เดือนค่ะ รับเรื่องของดิฉันไปพิจารณาด้วยนะค่ะ กราบขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 20, 2019 23:40 68 views ,