ขายข้าวแกง ติดแบล็คลิส ต้องการเงินด่วนนอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันขายข้าวแกงที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่ค่ะ ดิฉันเริ่มขายข้าวแกงตั้งแต่อายุ27ตอนนี้ดิฉันอายุ31แล้วค่ะ กำไรที่ได้ทุกวันดิฉันก็ช่วยแม่ส่งหนี้ธนาคารที่กู้มาลงทุนค้าขายครั้งแรก ปีแรกดิฉันก็ยังไม่เห็นกำไรเลยค่ะ ดิฉันจ้างคนงาน2คนค่ะ 1.คือป้าแม่ครัววันละ500 2.ผู้ช่วยวันละ350 เพราะขายข้าวให้พนักงานไม่สามารถขายคนเดียวได้ค่ะ อีกอย่างราคาอาหารที่เขากำหนดให้ขายก็ราคาถูกกว่าข้างนอก ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะซื้อรถยนต์มือสองจาก เพื่อนในราคา 50,000 เพื่อใช้ในการบรรทุกของจากตลาดทุกวัน เพราะหน้าฝนดิฉันลำบากมากค่ะ ดิฉันเคยเป็นหนี้บัตรผ่อนสินค้าของอิอ่อนเมื่อ7-8ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันเป็นพนักงานโรงงานค่ะ ยอดค้างประมาณ7,000กว่า บาท ดิฉันติดแบ็คริสแล้วค่ะ ปัจุบันดิฉันเป็นหนี้นอกระบบเก็บรายวันร้อยละ20ครบกำหนด24วัน ทุกวันนี้ดิฉันก็ส่งเขาอยู่วันละ550ก็จะหมดกลางเดือนนี้แล้วค่ะ ดิฉันมีสามารถผ่อนคืนได้เป็นรายเดือนค่ะ ร้อยละเท่าไรก็ได้ตามกำลังค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคาะห์ จากนายทุนทุกท่าน เพื่อการพิจารนา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 21, 2019 18:20 95 views ,

sep-9211 พูดว่า:

อยู่ดอนเมือง จ.กรุงเทพ ผมทำธุรกิจส่วนตัวเป็นพ่อค้าครับ ผมขายทั้งปลีก และขายส่ง โดยผ่านหน้าร้านที่ ม.รังสิต และทางออนไลน์ผ่านแฟนเพจ ตอนนี้มีตัวแทนจำหน่ายเยอะขึ้น มีการสั่งสินค้าเป็นจำนวนที่มากขึ้น ทำให้ผมต้องลงทุนสั่งซื้อสินค้าที่มากขึ้น เพื่อให้ได้ต้นทุนที่ต่ำลง ผมทำเรื่องกู้ไปกับทางธนาคารแล้ว แต่ด้วยธุรกิจของผม ทางธนาคารยังไม่สามารถอนุมัติวงเงินกู้ให้ได้ในตอนนี้ ผมจึงมีความจำเป็นที่ต้องหานายทุนที่มีเงิน และอยากนำเงินมาลงทุน เพื่อต่อยอดเป็นปันผล โดยที่ผมจะเป็นคนทำงานคืนเงินต้น และดอกเบี้ยให้กับนายทุนให้ไวที่สุด ด้วยธุรกิจที่โตไวขึ้น แต่เงินทุนสำรองผมมีไม่เยอะ เพราะตอนเริ่มทำธุรกิจก็เริ่มทำจาก 0 ทำให้กำลังในการสั่งซื้อสินค้า เพื่อมาขายของผมมันไม่มากพอ ถ้าสั่งมาพอดีกับความต้องการก็จะไม่ได้กำไรจากการขาย(2เดือนที่แล้วก็ทนสั่งแบบนั้นกลายเป็นไม่เหลือกำไรเลย ) ผมไม่มีทรัพย์สินที่สามารถแลกเป็นเงินได้ ตอนนี้สิ่งเดียวที่ผมคิดว่าจะช่วยผมได้คือ การขอกู้เงินกับนายทุนที่ใจดี และพร้อมที่จะให้โอกาส ผมขอความเมตตาจากนายทุนทุกๆ ท่านนะครับ นอกจากได้เงินมาสั่งซื้อของแล้วผมยังสามารถไปลงทุนกับร้านที่เป็นพันธมิตรกันทางฝั่งพม่า และฝั่งลาวได้ด้วย เป็นช่องทางขายปลีกเพิ่มขึ้นอีกช่องทาง ดอกเบี้ย หรือปันผลตอบแทนที่ผมสามารถการันตีได้คือ 5 เปอร์เซ็นต่อเดือนในวงเงินกู้ 200,000 บาท หรือ 8 เปอร์เซ็นต่อเดือนในวงเงินกู้ 300,000 บาท แบบลดต้น-ลดดอกนะครับ ผมจะคืนเงินทุนให้ไวที่สุด เพราะเป็นเงินทุนที่ได้รับความเมตตาได้รับโอกาสมาจากนายทุน ขอความกรุณาด้วยนะครับ ข้อมูลธุรกิจที่ผมทำ ผมยินดีให้รายละเอียดทั้งหมดเมื่อได้รับความเมตตาจากท่านนะครับ ผมไม่มีประวัติเสียทางการเงิน ไม่ติดแบล็คลิส ไม่ติดเครดิตบูโร่ ครับ