ดิฉันเดือดร้อนมากคะ เลยไม่รู้จะหาทางออกยังไง เพื่อให้หลุดพ้นจากหนี้สินที่มีอยู่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันมีความต้องการข กู้เงินจากท่าน เนื่องจากดิฉันเดือดร้อนมากคะ เลยไม่รู้จะหาทางออกยังไง เพื่อให้หลุดพ้นจากหนี้สินที่มีอยู่ โดยที่ดิฉันไม่ได้ก่อขึ้น ดิฉันทำงายยู่ในสถานที่ของรัฐแห่งหนึ่ง ซึ่งเรื่องมียู่ว่า ดิฉันได้ไปค้ำประกันเงินกู้นอกระบบให้ เพื่อน ซึ่ง เพื่อนมาขอความช่วยเหลือ เพราะเดือดร้อน ดิฉันความที่สงสาร เพื่อน จึงค้ำประกันให้ เพราะคนที่ออกเงินกู้เค้าเชื่อใจดิฉัน เพราะรู้จักกัน เปนจำนวน100000 ร้อยละ5 และเงิน60000 ร้อยละ 10 ซึ่งเปนคนละเจ้ากัน ซึ่ง เพื่อนดิฉันก็จ่ายเงินดอกตามปกติ และต่อมาก็ได้มาขอความช่วยเหลืออีกจะมายืมเงิน แต่ดิฉันไม่มี และฉันก็คิดหาทางช่วย เพื่อน ดิฉันจึงไปกู้เงินที่ธนาคารออมสิน เปนเงิน 400000 บาท ซึ่งเปนชื่อดิฉันเอง เพื่อความเงินมาช่วย เพื่อน ซึ่งพอกู้มาได้ ดิฉันก็โอนให้ เพื่อนหมด ซึ่งมีหลักฐานอยู่ ผ่อนเดือนละ5300 เพื่อนก็ผ่อนยู่ประมาณ3เดือน ดิฉันไม่คิดว่า เพื่อนเค้าจะทำกับดิฉันได้ อยู่ๆ เค้าก็ไม่ส่งดอก ทั้งนอกระบบ และในระบบ จนดิฉันเดือดร้อนโดนเจ้าหนี้ด่า ทั้งในระบบ และนอกระบบ ในระบบทำให้ฉันต้องติดแบคลิส ดิฉันต้องไปกู้เงินนอกระบบมาอีก เพื่อนที่จะมาจ่ายดอกแทน ทุกอย่าง และก็ติดต่อ เพื่อนไม่ได้เลย ไม่รู้จะทำยังไง เคยลองไปสืบดู ได้เบอมา พอดีไปทาง แต่เค้าก็บล็อคเบอดิฉันเลย ดิฉันเดือดร้อนมากคะ บ้านก็ต้องผ่อน รถก็ต้องผ่อน ดิฉันต้องมาจ่ายดอกแทนคนอื่นเปนเวลา4 ปี แร้วคะ ที่ต้องทุกข์ทรมานมาก กู้แบงก็ไม่ได้แร้ว เพราะติดแบคลิสผ่อนช้า ทั้งบ้านของดิฉันที่ผ่อนก็ค้างอยู่ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสดทำไม่ได้เลย เพราะติดแบคลิส ดิฉันเลยไม่รู้จะหาทางออกยังไง เครียดมากคะ เปนผู้หญิงตัวคนเดียว แต่ต้องมานั่งหาเงินจ่ายดอกคนอื่น โดยที่ดิฉันไม่ได้สร้างหนี้เอง มันเจ็บนะคะ มันแค้นมาก ไม่มีใครเข้าใจหรอกคะ ทางบ้านดิฉันบอกใครไม่ได้เลย นี่คือความที่สงสารคนอื่น จนตัวเองต้องมาเดือดร้อนปางตาย ดิฉันเหนื่อยคะ จ่าย แต่ดอก ไม่รู้เมื่อไหร่จะหมดซะที ต้นก็ไม่มีเงินจะคืน ไหนดิฉันต้องกิน ต้องใช้ เดือนๆ นึงจ่ายดอกร้อยละ5 ร้อยละ10 หลายเจ้าคะ ดิฉันจึงต้องขอความช่วยเหลือ ขอความกรุณาจากท่านด้วย ให้ดิฉันหลุดพ้นจากหนี้สินที่ดิฉันโดนโกงด้วยเถอะคะ สิ่งที่พูดทั้งหมดคือเรื่องจิงนะคะ สามารถสอบถามได้คะ ถ้าท่านกรุณา ดิฉันจะรีบหาเงินมาคืนให้ท่าน โดยเร็วที่สุดเลยคะ จะพยายามทุกอย่าง เพื่อให้หลุดพ้นจากหนี้ซะทีคะ ดิฉันไม่ไหวแร้ว มันหนักมากคะ ขอความเห็นใจพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 21, 2019 20:10 198 views ,

sep-9205 พูดว่า:

อยู่เทพารักษ์ สมุทรปราการ เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบอยู่ 30,000 เนื่องจากเอาเงินมาให้ทางบ้าน แฟนจ่ายค่าปุ๋ย เมื่อปลายเดือนสิงหาคม ตอนนี้ต้องจ่ายรายวัน วันละ 600 บาท ต้องการกู้เงิน 30,000-40,000 บาท ดิฉันไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้ เนื่องจากยังติดแบล็คลิตซ์อยู่ เมื่อสี่ปีที่แล้ว ดิฉันเลิกกับสามี เค้าไม่ช่วยชำระหนี้สินใดๆ ทั้งสิน ปล่อยให้ฉันเป็นคนจ่ายเองคนเดียว ได้ชำระหนี้สินอื่นๆ เกือบหมดแล้ว ปัจจุบันเหลือหนี้สินติดค้าง 1 ตัว ยอดเงินคงค้าง ประมาณ 60,000 บาท ผ่อนชำระ เดือนละ 1700 บาท และมีภาระคือค่าเช่าห้องเดือนละ 3000 บาท และก็เงินที่เป็นหนี้สินของโรงพยาบาล เนื่องจากพาคนงานชาวกัมพูชา (ลูกน้องเก่าที่ลาออกไปแล้ว) ไปรักษาตัวเนื่องจากอุบัติเหตุ แล้วเคลียร์ค่ารักษาไม่ได้ เลยต้องรับผิดชอบเอง เป็นเงิน 30,000 บาท โดยการผ่อนจ่ายเดือนละ 3000 บาท (ผ่อนไปแล้ว 1 งวด) เงินเดือนดิฉันเดือนละ 23000 บาท แต่ก็มีภาระที่ต้องส่งเงินทางบ้านด้วยเป็นบางเดือน ดิฉันจึงอยากจะกู้เงิน เพื่อที่จะมาปิดเงินหนี้เงินกู้นอกระบบที่คิดดอกเบี้ยแพงแบบนี้ อยากได้เงินแบบรวมดอกเบี้ย แล้วหารรายเดือนค่ะ ดิฉันมีกำลังส่งได้เดือนละ 3000 บาท ค่ะ