ทำงานขายประกันขอกู้วงเงิน 50000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันมีความต้องการในการขอขอกู้วงเงิน 50000 จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ ดิฉันอายุ22ปี ทำงานขายประกันคะ ไม่มีเงินเดือน เงินที่ได้คือค่าคอมคะ ไม่ตายตัว ได้เดือนละประมาณ 15000-20000คะ ดิฉันมีลูก2คน คนโต5ขวบ คนเล็ก 1ขวบครึ่ง ปกติดิฉันไม่ได้ทำงานคะ สามีทำงานคนเดียว สามีรับจ้างทั่วไปได้รายวัน วันละ 400-500 บาท มีรายจ่ายค่าลูกคนโตเดือนละ4000 แม่ดิฉันเป็นคนเลี้ยง คนเล็กจ้างแม่สามีเลี้ยงค่าเลี้ยง3000 บวกค่านมค่าแพมเพิส เดือนละประมาณ3000 บาท เหลือเดือนละไม่กี่ บาท ต่อมาดิฉันท้องคนที่3คะ ได้4เดือน กลัวไม่มีเงินค่าคลอด แล้วถ้าลูกเกิดมา เงินจะไม่พอใช้ จึงหางานทำช่วยสามีคะ เลยได้เจองานขายประกันคนท้องสามารถทำได้ แต่ต้องออกต่างจังหวัด ดิฉันได้ไปกู้เงินคนแถวบ้านมา 5000 เป็นค่าใช้จ่ายในการทำงาน เขาคิดดอกเบี้ยร้อยละ20 พอไปทำงาน2เดือนแรกก็ยังขายไม่ได้ ไม่มีเงินจ่ายดอก เขาเลยเอาไปบวกเพิ่มกลายเป็นต้น7000 บาท แล้วก็เป็นโชคร้ายของฉัน สามีถูกจับในข้อหารับซื้อของโจร แต่สามีดิฉันไม่ได้ทำนะคะ มีน้องที่รู้จักคนนึงนำของมาฝากไว้แล้วบอกว่าจะมาเอาแล้วสักพักน้องคนนั้น ก็มาพร้อมกับตำรวจ มาบอกว่าของที่ขโมยมาอยู่กับสามีดิฉัน สามีดิฉันจึงโดนจับไปด้วย ดิฉันเครียดมากเลยคะ เพราะตอนนั้นภาระทุกอย่างมันตกมาอยู่ที่ดิฉันคนเดียว ดิฉันก็วิ่งเต้นทำทุกวิถีทางที่จะช่วยสามี ไปหาทนาย ไปที่ศาล ต้องจ่ายค่าดำเนินเรื่อง1000 แล้วถ้าจะให้ศาลลดโทษต้องมีเงินวาง15000 ดิฉันก็ไปขอกู้เงินจากที่เดิม16000ิ มาทำเรื่องคดีของสามี สามีต้องโทษในเรือนจำ63วัน พอขึ้นศาล ศาลตัดสินให้รอลงอาญา 2ปี ตอนนี้สามีออกมาแล้ว มาทำงานเปน รปภ.ได้วันละ420 ดิฉันก็ท้องได้8เดือนกว่า ที่ทำงานเลยให้พัก ตอนนี้กลับมาอยู่บ้าน เอาลูกมาเลี้ยงเอง ไม่ต้องเสียค่าเลี้ยง ค่าใช้จ่ายก็ลดลงไปเยอะ เหลือจ่าย แค่ค่านม กับลูกคนโตไปโรงเรียน เดือนนึงรายจ่ายตกไม่ถึงหมื่น ต้องการกู้เงิน50000 ค่ะ จะเอามาจ่ายหนี้นอกระบบที่เก่าคะ เพราะจ่ายดอกไม่ไหว ต้นรวมดอก27600 ที่เหลือจะเอามาลงทุนขายของคะ เพราะหลังคลอดพักงาน3เดือน ขาดรายได้คะ ตอนนี้รับงานจากโรงงานมาทำที่บ้านได้อาทิตย์ละประมาณ2000 คะ ดิฉันสามารถผ่อนชำระได้เดือนละ4000 บาท คะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์การกู้ยืมจากนายทุนทุกท่าน อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 21, 2019 20:30 92 views ,

sep-9204 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานโรงแรมแห่งหนึ่งที่พัทยา จ.ชลบุรีค่ะ เงินเดือนรวมทุกอย่างตกเดือนละประมาณ 25,000 บาท โดยประมาณค่ะ มีพี่น้องสี่คนรวม ดิฉัน ด้วยนะ แต่พี่สาวคนที่สองได้ทิ้งลูกไปค่ะ เค้ามีลูกสี่คน ทำให้ ดิฉัน ต้องช่วยเหลือแม่ด้วยการส่งเสียลูกของเค้าด้วย ซึ่งตัว ดิฉัน ก็มีลูกที่ต้องส่งเสียด้วย 2 ค่ะ แต่พี่น้องที่เหลือก็ช่วยกัน เพียง แต่ ดิฉัน ต้องช่วยมากหน่อย เพราะแม่ก็เลี้ยงลูก ดิฉัน ด้วย ภาระตอนนี้มีหนี้คือ กยศ. ค่ะ ผ่อนส่งเดือนละ 2,000 – 2,500 บาท ค่ะ ส่งที่บ้านทุกเดือนตกประมาณ 7,000 – 8,000 บาท ค่ะ ตอนนี้ต้องการกู้เงินด่วน เพื่อไปจ่ายค่ะ ดอกเบี้ยบ้านที่แม่ได้เอาไปจำนองไว้ค่ะ 15,000 บาท (ครบ 3 เดือนแล้ว) ต้องจ่ายก่อนวันที่ 13 นี้ ตัว ดิฉัน ไม่มีเงินก้อนเก็บ มี แต่ใช้เดือนชนเดือนค่ะ พยายามหาเงินกู้ที่ไว้บัตร atm กับสมุด แต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหนค่ะ (เนื่องจากจะไม่เคยยืม หรือเล่าเรื่องเงินให้ เพื่อนที่ทำงานรู้เลยค่ะ ค่อนข้างซีเรียสเรื่องหน้าตาในที่ทำงานค่ะ ) เลยทำให้ไม่สามารถยืม หรือกู้ใครได้ค่ะ ดอกเบี้ยแล้ว แต่ทางบริษัทจะพิจารณาค่ะ ตามความเหมาะสม สัญญาขอทำ แค่สามเดือนเท่านั้นค่ะ ภายในระยะเวลา 3 นี้จะทยอยใช้ทั้งต้นทั้งดอกค่ะ ขอบคุณค่ะ