อยากได้เงินก้อนมาปิดหนี้แล้วผ่อนที่เดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงิน ร้อยละ 3 สวัสดีค่ะ อยู่จังหวัดเชียงใหม่ อ.เมือง ตอนนี้ทำงานพยาบาลค่ะ เงินเดือนสองหมื่นกว่า บาท ตอนนี้เดือดร้อนเงินเนื่องจากรายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องผ่อนหนี้ หลายที่ อยากได้เงินก้อนมาปิดหนี้แล้วผ่อนที่เดียวค่ะ ดิฉัน มีหนี้ต้องผ่อนบ้าน กู้สร้างบ้าน1,6000 ผ่อน เดือนละหมื่นค่ะ และมีหนี้บัตรเครดิต ประมาน 250,000 ค่ะ ปัจจุบันต้องผ่อนเดือนละ 6,000-7,000 หนี้นอกระบบ50,000 ผ่อนเดือนละ 4,000 จึงทำให้เงินไม่พอ ที่จะจ่ายค่าอย่างอื่นค่ะ ก่อนหน้านี้ดิฉัน จ่ายเงินได้ ทุกเดือน แต่เมื่อ ปลายปี 58 ดิฉัน โดนคนโกงเงินแชรไปค่ะ สามแสน ทำให้เงินสะสมของดิฉันหมด ดิฉัน ไม่รุ้จะทำยังไง และหาทางแก้ไขเฉพาะหน้าจึงต้องไปกดเงินบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และไปกู้นอกระบบมา เพื่อปิดหนี้ที่ไปยืมเค้ามาหมุน เพื่อไม่ให้กระทบกับงานที่ทำ ไม่งั้นถ้าดิฉันได้ออกจากงานจะมีปัญหาตามมาค่ะ ตอนนี้ดิฉัน จึงอยากจะขอนายทุนขอกู้เงินในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3 ทำสัญญาผ่อน 1-3 ปี แล้ว แต่นายทุนเห็นสมควรค่ะ ถ้าไปปิดหนี้บัตรเครดิต และหนี้นอกระบบได้หมดดิฉันจะ ทำเรื่องกู้เงิน ส่วนต่างที่จ่ายค่าบ้านมาแล้ว มาปิดหนี้ของนายทุน ตอนนี้ผ่อนบ้านมา 3 ปีละค่ะ ให้เร็วที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9164 พูดว่า:

ต้องการกู้เงิน 50000-100000 บาท ค่ะ ตอนนี้ทำงานอยู่ค่ะ ต้องการเงินไปจ่ายธนาคาร ต้องการจะรีไฟแนนซ์บ้านค่ะ แต่ตอนนี้ติดผ่อนล่าช้า ทางธนาคารแนะนำให้ทำบัญชีเดินปรกติ 6 เดือนถึงจะรีไฟแนนซ์ได้ค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยไม่สูงนักค่ะ ถ้ารีไฟแนนซ์ผ่านก็จะคืนยอดได้ค่ะ อยากให้ทางบริษัท ช่วยหาช่องทาง เพื่อขอกู้เงินในระยะสั้นค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยไม่สูงนัก ปัจจุบันอาศัยอยูเขตบางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นพนักงานบริษัท ได้รับเงินเดือนบวกค่าคอม เดือนละ 16000 บาท รายจ่ายของครอบครัวสามีเป็นคนจ่าย ปัจจุบันมีกู้บ้านที่อยู่ปัจจุบัน เป็นบ้านตัวเอง ดิฉันเป็นเจ้าบ้าน กู้ซื้อรถยนต์ เหลืออีก 2 ปีกว่าๆ รถมอเตอร์ไซด์เหลือ 8 เดือน ตอนนี้อยากจัดการเรื่องบ้านให้ไม่ติดล่าช้านะค่ะ เพื่อที่จะรีไฟแนนซ์ จึงอยากรบกวนทางบริษัทช่วยเหลือในการหาผู้ปล่อยกู้ที่สามารถให้กู้ได้ ตอนนี้บ้านเหลือผ่อนไม่มากประมาณ 6 แสนกว่า ราคาบ้านปัจจุบัน ราคาขายอยู่ที่ 2.7 – 3 ล้านค่ะ บริษัทที่ทำงานอยู่ทำมา 5 ปีแล้วค่ะ ที่ผ่านมาเงินปัญหาการเงิน เพราะซื้อแฟรนไซด์นม มาขาย ช่วง 2 ปีแรกธุรกิจดี แต่ 2 ปีที่ผ่านเศรษฐกิจไม่ดี เลยหมุนเงินลำบาก แต่ตอนนี้ขายธุกิจให้หล่นไปแล้ว รบกวนทางบริษัทด้วยค้ะ