อยากหาเงินมาโปะหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เมื่อก่อนฉันทำงานโรงแรมเป็นผู้ช่วยกุ๊กค่ะ แต่มันไม่ใช่พนักงานประจำ แต่ต่อสัญญาจ้างทีละเดือน ดิฉันอยากได้งานประจำ แต่ก็ไม่ได้บรรจุซักที เลยลาออก ช่วงที่ว่างงาน แม่ก็ชวนมาค้าขาย ก็เลยหันมาค้าขาย. ตอนที่ว่างงานไม่มีรายได้เลยค้างค่าห้อง ดิฉันซื้อบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนผ่อนชำระเป็นของตัวเอง ดิฉันค้าง3เดือน ตามกฎแล้วห้ามเกิน4เดือน ไม่งั้นจะโดนฟ้องแล้วยึด ดิฉันจึงกูเงินนอกระบบเป็นดอกลอย ดิฉันกู้มา13000ต้องจ่ายดอกวันละ300 โดยที่ต้นไม่ลดถ้าไม่มีเงินมาตัดต้น ตอนนี้ส่งไปดอกทบต้นแล้วค่ะ ดิฉันจึงอยากหาเงินมาโปะหนี้นอกระบบนี้ แล้วส่งเป็นรายเดือน ทั้งต้นทั้งดอกหมดพร้อมกันค่ะ ดิฉันต้องการเงิน15000-20000 บาท เพื่อไปล้างหนี้นอกระบบ และเป็นทุนค้าขายต่อไปค่ะ อยากได้เปนรายเดือน ดอกร้อยละ10-15% จะได้หมดหนี้ซะที ขายของเก็บตังบ้าง ค่ะ ดิฉันหวังเปนอย่างยิ่ง ว่าจะได้รับการอนุมัติจากนายทุนที่ได้เงินจริง ดิฉันพร้อมจะชดใช้ทั้งต้นทั้งดอกตามเงื่อนไข ระยะเวลาที่นายทุนกำหนด. สุดท้ายนี้ ดิฉันต้องขอขอบคุณล่วงหน้าไว้ณ ที่นี้ด้วย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 22, 2019 23:20 75 views