อยากมีเงินปิดหนี้ 300000 ทําไงดี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ ดิฉันดีใจมากที่ได้รับการติดต่อ เพราะทำให้ชีวิตมีหวัง และพลังสุ้ชีวิตคะ เป็นคนเชียงใหม่คะ แต่มาเปิดร้านค้าขายอยู่ที่นคราชสีมาขายก๋วยเตี๋ยวข้าวขาหมุราดหน้าเช่าเขาอยู่คะ แล้วเช่าในตลาดอีกทีขายส่งคะ ตั้งแต่ตี2ขายขาหมุพะโล้กับกระเพาะปลาส่งทำงานแทบไม่ได้พักเลยคะ ขายของดีนะคะ แต่ไม่มีเงินเหลือเลยเพาะต้องจ่ายรายวันวันละ3200รายเดือนอีก10000 บาท เสียดอกอย่างเดียวทุกเดือนจนกว่าจะมีเงินต้นไปคืนดิฉันมาเป็นหนี้เพาะไปคำ้เงินนอกระบบให้ เพื่อนแล้วเขาไม่ส่งภาระก็มาตกอยู่ที่ดิฉันคะ ตอนขายของดีก็ไม่ม่ปัญหาพอตั้งแต่เดือนกันยายน2559ขายไม่ดีพ่อแฟนก็ป่วยต้องอยู่โรงพยาบาลเป็นเดือนติดเชื้อในกระแสเลือด ดิฉันกับแฟนต้องปิดร้านไปดุแลขึ้นลงกรุงเทพบ่อยๆ ค่าใช้จ่ายก็สุงของที่ตลาดก็ไม่ได้ขายต้องส่งรายวันขาโหดไม่มีก็ต้องไปกู้คนนี้มาให้คนนี้วนไปวนมาก็เลยนักตอนนี้หนีก็ไม่ได้ถ่อยก็ไม่ได้ลุกต้องเรียนหนังสือขอนายทุนทุกทานเมตตาครอบครัวดิฉันด้วยนะคะ อยากมีเงินปิดหนี้ 300000 บาท คะ ดิฉันใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกแบบรายเดือนคะ แล้ว แต่ทานจะเมตตาดิฉันอยากให้พ่อแม่มีกินมีใช้อยากให้พ่อแม่สบายใจบ้าง ดิฉันขอความอนุเคร์าะจากนายทุนเพือพิจารณาอนุมัติการกู้เงิน 300000 ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งชาตินี้ดิฉันจะไม่ลืมพระคุณเลยคะ ขอให้ครอบครัวได้มีชีวิตใหม่ด้วยเถิดคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9157 พูดว่า:

มีอาชีพค้าขาย อยู่ จ.ชัยนาทค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อก่อนดิฉันได้ทำนามาก่อนค่ะ แต่ดิฉันก็ได้เลิกทำไปค่ะ เพราะดิฉันเป็นหนี้สินเพิ่มมากขึ้นค่ะ ตอนที่ดิฉันได้เริ่มทำนาดิฉันก็ได้ไปกู้ยืมเป็นเงิน250,000 บาท ค่ะ แต่ดิฉันได้ค่าข้าวไม่พอใช้หนี้ดิฉันเลยไปหากู้ยืมมาพวกชาวบ้านมาอีก เพื่อดิฉันจะนำมาลงทุนขายของทำร้านค้า ดิฉันก็ต้องขายของ เพื่อนำเงินนี้ไปจ่ายหนี้ที่ดิฉันกู้มาทำนาเมื่อครั้งก่อนดิฉันก็ได้ใช้หนี้ไปบางส่วนแล้ว และก็ได้หยุดไปช่วงนึงเนื่องจากชาวบ้านที่ดิฉันกู้มาเขาก็ได้มาทวงเงินดอกเบี้ย และก็ขอเก็บเป็นรายวันด้วยดิฉันเลยต้องจ่ายเป็นรายวัน วันละ300 บาท ต้นที่ดิฉันกู้มาคือ 20,000 บาท พออยู่มาวันนึงดิฉันขายของไม่พอส่งดอกเบี้ยดิฉันก็ได้ไปหากู้ยืมมาอีก และก็เป็นหนี้มากไปอีก ทำดิฉันต้องส่งรายวันเพิ่มเป็น400 บาท พออยู่มาวันนึงค่างวดรถมอไซด์ของดิฉันก็ได้โทรมาทวงค่างวด ซึ่งดิฉันก็เงินไม่พอเลยต้องไปหาหยิบยืมมาอีก4,000 บาท ส่งรายวันอีกด้วย รวมที่ดิฉันจะต้องส่งเป็นรายวัน500 บาท ซึ่งแฟนดิฉันก็ได้งานทำพอดี แต่มีช่วงนึงแฟนดิฉันก็โทรมาขอความช่วยเหลือว่าให้หาเงินดาวรถยนต์ให้หน่อย50,000 บาท คนค้ำด้วย ดิฉันเลยไปหากู้ยืมมาให้ ส่งเป็นรายเดือน และก็ให้พี่สาวข้างบ้านเป็นคนค้ำประกันให้ จากนั้นแฟนดิฉันได้ตกลงว่าจะจ่ายค่างวดรถยนต์เองพอผ่านไป4เดือนทางธนาคารก็ได้โทรมาที่ดิฉันว่าค้างค่างวดรถไว้ ดิฉันได้โทรหาแฟนดิฉันเลยว่าทำไมไม่จ่ายค่างวดแฟนดิฉันบอกเงินเดือนไม่พอต้องย้ายงานอีก แต่เขาก็ยังไม่ย้ายงานสักที จึงทำให้ดิฉันเป็นหนี้สินเพิ่มขึ้นมากมาย ทำให้ดิฉันไม่มีเงินลงทุนซื้อขอขายใน แต่ละวันแฟนดิฉันก็ไม่ช่วยเรื่องรถยนต์ดิฉันก็ไม่รู้ว่ารถไปอยู่ไหนแฟนดิฉันเอารถที่ทำงานมาใช้ตลอด แฟนดิฉันไม่เคยพูดถึงรถยนต์ของดิฉันเลย เพราะดิฉันเป็นซื้อ แต่แฟนดิฉันบอกจะรับผิดชอบแถมมาพูดว่าเดี๋ยวเดือนต่อไปจะขอเป็นส่งแทนเอง พออยู่มาครั้งหนึ่งเจ้าหน้าที่ธนาคารก็ได้โทรมาที่ดิฉันว่าจะมายึดรถคืน ซึ่งดิฉันกับคนค้ำประกันก็ต้องพากันเครียด แต่แฟนดิฉันก็ไม่ยอมเอารถมาคืนจึงเกินปัญหาใหญ่ และหนี้ที่ดิฉันกู้มา เพื่อที่แฟนดิฉันจะเอารถยนต์นั้น แฟนดิฉันไม่เคยถามถึง หรือให้เงินใช้หนี้ก้อนนี้เลยทำให้ดิฉันต้องหาเงินมาใช้หนี้ก้อนนี้อีกพออยู่มาวันนึง เจ้าหนี้ที่กู้มา50,000 บาท เขาก็ได้ขอให้ดิฉันจ่ายเป็นวันแทน วันละ400 บาท รวมที่ดิฉันต้องจ่าย แต่ละวันคือ900 บาท ทำจ่ายคนเดียวเลยแฟนดิฉันไม่เคยที่จะถามถึงเลยสักคำ ก็มีลูกดิฉันกำลังเรียนอยู่ ณ ตอนนี้ดิฉันก็ยังไม่มีเงินให้ไปกินโรงเรียนเลยลูกดิฉันต้องหาเงินเองเวลาว่างๆ นั้น แต่ของดิฉันนี้สิขายของได้ ไม่เคยถึง2,000 บาท เลยได้ แค่1,200 – 1,500 บาท แต่ดิฉันก็ต้องส่งหนี้รายวัน ตั้งหลายร้อยไหนจะกินอยู่อีก ขายดีของก็หมดได้สูงสุดก็ แค่1,500 บาท จ่ายไปก็เหลือไม่กี่ บาท ถ้าครั้งนั้นดิฉันไม่ทำนาดิฉันก็ไม่มีกินอยู่ดี พอเปลี่ยนอาชีพดิฉันก็ต้องเป็นหนี้มากมาย บางวันก็ไม่มีเงินแถมคนแถวบ้านก็ดูถูกนินทาดิฉันสร้างเรื่องของดิฉันไปพูดกัน ดิฉันคิดว่าดิฉันอยากเป็นหนี้ก้อนเดียวเลย200,000 บาท ขอดอกเบี้ยร้อยละ2% ส่ง ต่อปี ค่ะ ถ้ากู้ได้ไว หนี้สินดิฉันจะได้ลดลง ดิฉันก็จะทำหน้าที่ ดูแลลูก เพื่อที่จะให้ลูกได้มีชีวิต ดีบ้าง ค่ะ ส่วนแฟนดิฉันก็จะปล่อยไปค่ะ ดิฉันไม่สนใจแล้วทำให้ดิฉันเดือดร้อน และพี่สาวอีก ทำให้ลูกต้องอดเงิน ไปกินโรงเรียน ถ้าดิฉันได้เงินก้อนมานั้น ดิฉันจะทำหน้าของดิฉันให้ดีที่สุดค่ะ