อยากจะมีเงินรักษาโรค

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่กุยบุรีจ.ประจวบค่ะ รับจ้างทำงานทั่วไปค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ คือหนูไปกู้เงินเขามาจำนวนหนึ่ง เพื่อจะไปใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลลูกค่ะ แต่มันใกล้กำหนดคืนเงินที่หนูยืมเค้ามาแล้วค่ะ หนูไม่อยากผิดคำพูดค่ะ ไม่อยากมีปัญหาคือทางป้าที่ให้หนูยืมเงินเค้าก็จำเป็นต้องใช้ค่ะ หนูรบกวน#กู้เงิน45,000 บาท ค่ะ #หนูมีอาชีพรับจ้าง ส่วนแฟนเป็นช่างแอร์ค่ะ คือตอนนี้ลูกต้องรักษาอย่างต่อเนื่องค่ะ น้องเป็นลิ้นหัวใจรั่ว สงสารลูกค่ะ ไม่มีเงินในการผ่าตัดวันไหนน้องทำอะไรหนักมากๆ น้องก็ต้องเข้าโรงบาลหายใจไม่ได้ นายทุนค่ะ สงสารหนูหน่อยนะค่ะ ช่วยชีวิตลูกหนูด้วยค่ะ หนูมีลูกผู้หญิงคนเดียวค่ะ และตอนนี้หนูก็เป็นไทร์รอยเป็นพิษ อยากจะมีเงินรักษาโรค แต่เราก็ไม่เคยท้อนะค่ะ เราทำทุกอย่างที่ทำได้วันไหนหยุดจากงานรับจ้างเราก็จะมาทำสลัด หรือไม่ก็ขนมโดนัทจิ๋ววิ่งขายค่ะ เราจะไม่ให้เวลาเสียป่าวค่ะ เคยไปกู้เงินคนที่ปล่อยแถวบ้านค่ะ เหมือนว่าเค้าดูถูกเรามากๆ ถ้าคนไม่เดือดร้อนคงจะไม่ขอกู้จริงมั๊ยค่ะ หนูนั่งร้องไห้สงสารลูกจะเอาค่ารักษาพยาบาลที่ไหนชีวิตลูกจะเป็นยังไง เหมือนมันมืดมิดไปหมด จนหนูมาเจอข้อความของคุณหนูเลยคุยกับแฟนว่าจะติดต่อขอกูเงินคุณ เพื่อจะผ่าตัดลิ้นหัวใจลูก เค้าจะได้อยู่กับเราแล้วหนูจะได้มีกำลังใจทำงานสู้ต่อไปค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 23, 2019 19:50 120 views

sep-9147 พูดว่า:

อยู่จังหวัดราชบุรี ตอนนี้ กำลังทำงานอยู่ค่ะ ที่ บ้านอาชีพอิสสระค่ะ สถานะค่อนข้างเเย่ เเต่ไม่ถึงกับไม่มีอะไรกินนะคะ ตอนเเรก ก็ ไม่ลำบากขนาดนี้ คือต้องบอกก่อน ว่า หลัง จากที่เเม่ มีน้องคนที่3 กำต้องทำงานหนักกว่าเดิม ต้องไปขอยืมกู้เงินกับญาติตัวเองเเท้ ทาง เราตกลงกันใว้ว่า กู้เเบบ ผ่อนจ่ายหมดไปในตัว ไม่ต้องต้น ดอก ก็ทำเเบบนั้น เเต่ ที่บ้าน เงินเดือนที่ทำงาน ก็ออกช้า กว่าจะออกก็ 5-6วัน หลังสิ้นเดือน ตัว เอง ก็ไม่ได้เรียนสูงจนจบ ต้องเสียสระให้น้องคนที่สองเรียน คนเล็กก็กำลังโต เเต่ พอขอเบิกเงินล่วงน่า เพื่อไปใช้หนี้ที่กู้มา พอถึงวันคิด เงิน ของเดือน ก็หักหมดเหลือให้ ใช้เเค่ 1000-2000 ซึ่งไม่พอในการใช้จ่าย ไหนจะข้าวสาร อาหาร นนน้อง กดขี่เเบบสัตย์ เป็น เพราะติดหนี้เลย ต้องทน ญาติตัวเองก็ประจารไปทั่ว ว่าไปขอกู้เงินเขามา ทั้งที่จ่ายไปหมดเเล้ว ตอนนี้ อยากเเบ่งเบาภาระที่บ้าน อยาก มีทุรกิจของตัวเอง ไม่ต้องรับจ้างใคร ที่บ้านจะได้สบาย อยากได้เงินสักก่อน เพื่อใช้หนี้เจ้านายเเล้ว เริ่ม ชีวิตใหม่ค่ะ ถ้า สามารถกูได้ อยากจะขอกู้ สัก 60,000 ดอก 100ละ10 ผ่อนจ่ายรายเดือน หมดไปในตัว ไม่ต้องประจาร สามารถ ผ่อนผันได้ ไม่ใจร้ายต่อลูกหนี้ ไม่หลักทรัพค้ำประกัน ค่ะ ขอบคุณค่ะ อ่าน เเละเห็นใจ เพราะ ให้ชีวิตคนในครอบครัว ดี จริงๆ คะ ถ้าสามารถกู้ผ่านเเล้วจะผ่อนจะจ่ายให้เร็วที่สุดเองจะลำบาก